x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh chịu thua Nhất Bác; Na Trát – Bạch Lộc đọ sắc

Meixing 15:00 - 07/12/2021

Phong Khởi Lạc Dương ngày càng được yêu thích, trong khi đó, nhiều đoàn phim tung poster mới vào ngày đầu tiên của tiết Đại Tuyết… Vậy thứ hạng cụ thể của các bộ phim ra sao, hãy cùng Meixing làm rõ hơn trong bài viết sau đây nhé. 

Lượt xem phim trực tuyến

Mở đầu không được như ý cho lắm, lại vướng phải nhiều tranh cãi trong suốt những ngày vừa qua, tuy nhiên, Phong Khởi Lạc Dương vẫn cho thấy sức hút khi luôn đứng top 1 trên bảng xếp hạng Vlinkage. Bộ phim của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến đang có được 83,64 triệu lượt xem. 

Sáng nay, Phong Khởi Lạc Dương cũng mở Douban với số điểm là 7.0 và hơn 86 ngàn lượt đánh giá. Mình cũng không ngờ bộ phim với đề tài phá án cổ trang, không có một chuyện tình ngọt ngào nào lại được các khán giả yêu mến đến như thế. Nhìn biểu đồ đánh giá có cả 1-5 sao như trên kia thì xem ra đây là một kết quả khá công tâm.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện, Ai Là Hung Thủ đã leo một mạch lên vị trí thứ 2 khi có được 78,29 triệu lượt xem. Tuy nhiên, vì phim mới chiếu được một vài tập đầu nên Meixing nghĩ rằng chúng ta cần có thêm thời gian để đánh giá một cách khách quan nhất. 

Màn ảnh Hoa ngữ cuối năm nay có tận 3 bộ phim chứa yếu tố phá án, kịch tính. Nhưng có lẽ, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là thất bại nhất. Thường thì khi chiếu được một nửa số tập sẽ là lúc khán giả quan tâm nhất, song, thành tích bộ phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên lại đang đi lùi. Hiện tại, phim đang có 76,79 triệu lượt xem, đứng thứ 3. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm đang đứng ở vị trí thứ 4 với 54,08 triệu lượt xem. Meixing xem 2 tập vừa rồi và rất ưng vì tình tiết gãy gọn, không dài dòng lê thê, tiếc nhất là nhân vật Cố Nguyệt Sương đã “bay màu”, tội cho chuyện tình đẹp của cô và Tô thiếu soái. 

>>>Xem thêm: Ai Là Hung Thủ và 6 đối thủ trên đường đua phim ảnh Hoa ngữ tháng 12

Phim Châu Tấn chốt lịch chiếu; Loạt phim tung poster dưới trời tuyết

Sau khi công bố lịch phát sóng chính thức vào tối ngày 6/12 thì Tiểu Mẫn Gia tiếp tục “nhá hàng” những tấm poster của Châu Tấn, Huỳnh Lỗi và dàn diễn viên. Bên cạnh phát độc quyền trên Youku, bộ phim cũng được chiếu trên giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam từ ngày 11/12 sắp tới. 

Đúng như dự đoán ban đầu, Tuyết Trung Hãn Đao Hành sẽ chính thức gia nhập đường đua phim ảnh Hoa ngữ cuối năm từ ngày 15/12 tới đây. Nhưng điều khiến dân tình choáng váng nhất hôm nay chẳng phải lịch chiếu mà lại là danh sách dàn cast vừa dài, vừa “khủng”. 

Theo như thông báo của đoàn làm phim thì danh sách diễn viên chính bao gồm Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy, Hồ Quân; còn khách mời đặc biệt là Cao Vỹ Quang, Trương Thiên Ái góp mặt với vai trò là diễn viên chính đặc biệt… Mình nghĩ có lẽ vì để tránh việc phân phiên vị ồn ào nên đoàn phim mới chọn cách xử lý rối nùi như thế này.

Chưa hết đâu, hôm nay, nhiều đoàn phim còn bắt trend hưởng ứng tiết Đại Tuyết bằng việc tung ra loạt hình ảnh lung linh của dàn diễn viên dưới trời tuyết trắng. Bộ phim dân quốc Như Nguyệt từ sớm đã đăng tải poster của Cao Vỹ Quang và Âu Dương Na Na. Tuy khung cảnh phía sau rất thơ mộng nhưng vẫn không thể che giấu được sự thật là khoảng cách tuổi tác của cặp đôi khá lớn. 

Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải cũng nổi bật trên nền tuyết ở Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Mình xem đoạn giới thiệu thì thấy cặp đôi này hơi gồng, nhưng thôi, không thể kỳ vọng nhiều khoản này được. Chỉ mong hai diễn viên lấy khí chất lấp lại diễn xuất vậy. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh phát phúc lợi cho dân tình nhân tiết Đại Tuyết là một đoạn clip ngắn của nam nữ chính. Bạch Lộc và La Vân Hi vốn sinh ra để đóng cổ trang, nay dưới khung cảnh tuyết trắng, cả hai lại càng nổi bật hơn, mang đến cho khán giả cảm giác trong trẻo như tuyết đầu mùa.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz sợ hãi những gì?  

Theo bạn, Phong Khởi Lạc Dương có xứng đáng nắm giữ top 1 trên bảng xếp hạng hay không, bạn có nhận xét gì về diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ở Ai Là Hung Thủ, chia sẻ cho Meixing biết với nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.