x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

3 mỹ nhân Tbiz Mai, Yaya và Baifern đọ sắc khi chụp hình cùng hoa

Trà Thái Xanh 10:20 - 07/03/2021

Chung sở thích lại còn chụp theo phong cách gần giống nhau nên ít nhiều cả Baifern - Mai và Yaya đều vô tình tạo ra một cuộc chiến nhan sắc ngang tài ngang sức. Cùng xem nàng mỹ nhân nào có thần sắc ấn tượng nhất khi khoe dáng cùng hoa nhé.

>> Bạn có biết: 10 gương mặt xuất sắc nhất được vinh danh Ảnh hậu tại Oscar Thái Lan

Baifern Pimchanok 

Thường được biết tới với vẻ ngoài xinh đẹp cùng khí chất nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút, Baifern Pimchanok cũng đưa cái thần sắc ấy vào trong những lần chung khung hình với các loại hoa. Ngoại hình vốn đã rất hút hồn của Baifern lại càng thêm xuất sắc hơn nữa khi có sự trợ giúp của loài thực vật xinh đẹp này.

Bên cạnh phong cách thường thấy thì đôi khi ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay cũng rất ra dáng nàng thơ với cách trang điểm và tạo hình cầu kỳ bên những đóa hoa rực rỡ ngát hương. Các hình ảnh này của cô khi được chia sẻ đã từng tạo ra cơn sốt không nhỏ và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người hâm mộ của xứ sở chùa vàng.

Đôi khi chỉ xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản và cầm hoa đùa nghịch rồi nở nụ cười nhẹ nhàng thôi là đủ để Baifern Pimchanok hớp hồn người hâm mộ rồi. Nhìn thấy Baifern cùng với hoa mà ai ai cũng phải đau đầu suy nghĩ xem cô hay hoa xinh đẹp rạng rỡ hơn. Thật là khó phân định nhưng kết quả cuối cùng chắc có lẽ vẫn nghiêng về phía của Baifern Pimchanok mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Baifern Pimchanok và những Thị hậu của truyền hình Thái thập niên qua

Mai Davika 

Ngôi sao Tình Người Duyên Ma có vẻ rất yêu thích hướng dương khi phần lớn những hình ảnh chụp với hoa của cô đều xuất hiện loại hoa rực rỡ này. Chụp chung với hoa hướng dương có sắc màu vô cùng nổi bật nhưng Mai Davika vẫn không hề bị lép vế chút nào. Ngược lại nhan sắc của cô còn được nâng tầm hơn hẳn với đường nét sắc sảo cùng gương mặt sáng bừng như ánh nắng mặt trời ngày hè.

Nổi tiếng với thần sắc quyến rũ toát ra từ trong máu nên Mai Davika dù đôi khi ăn mặc cũng như tạo dáng đơn giản nhưng mọi người vẫn nhìn thấy được sức hấp dẫn khó cưỡng đó của cô. Khó ai có thể quyến rũ một cách tinh tế như Mai Davika nên đây được xem là thương hiệu mà riêng cô mới có ở làng giải trí Thái Lan.

Không chịu thua kém Baifern Pimchanok, Mai Davika cũng có những khoảnh khắc rất nàng thơ và nghịch ngợm bên hoa đó nhé. Không hổ danh là nữ thần hàng đầu của đất nước, chỉ cần đứng chung với hoa, dù tạo dáng hay biểu cảm gì cũng cho ra đời hình ảnh đẹp mắt. Mai Davika quả là biết cách khiến khán giả vừa ghen tỵ vừa trầm trồ khen ngợi mình mà.

Yaya Urassaya

Tất nhiên cuộc chiến nhan sắc này mà không nhắc tên Yaya Urassaya thì quả thật là thiếu sót cực kỳ lớn. Cứ mỗi lần chụp ảnh cùng hoa, Yaya lại diễn sâu với biểu cảm và cách tạo dáng rất chi là chuyên nghiệp. Nhìn ảnh chụp với hoa của cô nàng, dù chỉ là để lưu giữ kỷ niệm thôi cũng như là cắt ra từ tạp chí thời trang lớn vậy.

Khác với hai đồng nghiệp ở trên, ngôi sao Ông Anh Trời Đánh còn thường xuyên cài hoa lên tóc hay ta, dùng nó làm phụ kiện để tự sướng. Phải dành lời khen ngợi cho Yaya vì rất biết cách dùng phụ kiện để làm nổi bật nhan sắc lên.

Nữ thần sinh năm 1993 còn yêu thích cả việc chụp hình với các loại lá chứ không riêng gì hoa. Mà đã là nữ thần rồi thì yên tâm, chụp với cái gì thì chụp chứ lên hình là vẫn đẹp xuất sắc, đẹp say mê, đẹp chấn động lòng người hết cả mà thôi.

>> Xem thêm: Baifern Pimchanok và mỹ nhân Thái Lan đọ sắc khi diện đồ truyền thống

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.