x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những thần tượng K-pop vinh dự hợp tác với các thương hiệu xa xỉ

Trà Đào Cam Sả 11:05 - 01/05/2021

Bên cạnh lượng tiêu thụ nhạc số, đĩa cứng hay lượt xem trên YouTube thì việc hợp tác với các thương hiệu thời trang đình đám của thế giới cũng được xem là cột mốc để đánh giá danh tiếng của một nghệ sĩ ở K-pop. 

Thế hệ thứ 3 ở K-pop hiện nay đang ngày càng có nhiều cái tên được những thương hiệu hàng đầu chọn để hợp tác chung và cũng không quá ngạc nhiên gì khi họ đều là các nhân vật đình đám nhất nhì hiện nay. Để tôi điểm lại những gương mặt nổi bật trong làng thần tượng K-pop có “cú bắt tay” với các thương hiệu nổi tiếng nhé.

>> Bạn có biết: Truyền thông Hàn tiết lộ 7 ngôi sao là "cậu ấm cô chiêu" đích thực

BTS

Vào gần cuối tháng 4 vừa qua, nhóm nhạc số 1 K-pop hiện nay là BTS đã được thương hiệu thời trang Louis Vuitton xác nhận trở thành House Ambassador của họ. Thông tin này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của BTS vô cùng phấn khích và vui mừng trước thành tựu mới mà thần tượng mình vừa có được. 

Điều này một lần nữa khẳng định được vị thế hàng đầu của BTS khi đã đại thành công ở mảng âm nhạc, nay lại có thêm tin vui mới tại địa hạt thời trang. BTS cũng là nhóm nam đầu tiên được làm đại sứ thương hiệu cả nhóm cho một cái tên đình đám trong làng thời trang thế giới.

Kang Daniel & aespa 

Cựu center của nhóm Wanna One và tân binh từ nhà SM Entertainment hiện đều đang là “người nhà” của thương hiệu nổi danh Givenchy. Nếu như Kang Daniel được chọn làm người mẫu đại diện cho các sản phẩm thuộc dòng Givenchy Beauty, thì aespa tuy mới ra mắt vài tháng đã được trao danh phận đại sứ cho thương hiệu này. 

Đây được xem là một thành tích “vô tiền khoáng hậu” dành cho một cái tên còn “chân ướt chân ráo” bước vào K-pop như aespa. Còn về phía Kang Daniel dù danh tiếng không còn quá phủ sóng như trước nhưng sức hút của anh vẫn đủ dùng để được Givenchy Beauty chọn làm người mẫu cho họ.

BLACKPINK

Vị trí “bà chúa” ở K-pop tất nhiên phải thuộc về các cô nàng BLACKPINK. Cả 4 thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám này đều đang hợp tác với một thương hiệu thời trang trứ danh của thế giới. 

Jennie là House Ambassador của CHANEL, Jisoo làm Global Ambassador cho cả Dior lẫn Dior Beauty, Rosé làm việc với YSL cùng YSL Beauté, còn Celine chọn Lisa làm Global Ambassador. Những danh phận này khiến nhiều người phải há hốc mồm ngưỡng mộ và gọi BLACKPINK với danh xưng “nhóm nhạc người mẫu”.

Không chỉ vậy mà “cỗ máy nhảy” Lisa và “bông hồng nước Úc” Rosé còn đang làm đại sứ thương hiệu cho nhiều cái tên vang danh nổi tiếng không kém khác. Lalisa Manoban ngoài Celine còn đồng hành với thương hiệu mỹ phẩm M.A.C và thương hiệu trang sức BVLGARI. Còn Rosé mới đây cũng được bổ nhiệm làm Global Ambassador cho thương hiệu trang sức nổi danh không kém khác Tiffany & Co. 

“BLACKPINK đỉnh quá vậy” là câu nói quen thuộc mỗi khi có ai nhìn vào tài nguyên thời trang của BLACKPINK.

>> Có thể bạn quan tâm: Xương quai xanh của GD & các bộ phận "triệu đô" trên người idol K-pop

EXO

Nhóm nhạc nam đình đám của SM Entertainment cũng là một cái tên “không phải dạng vừa” với kha khá thành viên đang là “gà cưng” của các nhà mốt danh giá toàn cầu. Xuất sắc nhất phải gọi tên Kai khi là Global Ambassador người Hàn Quốc đầu tiên của Gucci. Tiếp theo đó là Baekhyun khi trở thành đại sứ cho Burberry và “anh cả” Suho cũng được trao cho danh phận này bởi thương hiệu BVLGARI. 

Ngoài ra thì “cậu em út” Sehun tuy chưa được thương hiệu nào tuyên làm đại sứ nhưng tài nguyên thời trang của mỹ nam sinh năm 1994 cũng rất dồi dào trong thị trường K-pop.

Hwang Minhyun (NU'EST)

Thành viên nổi nhất của NU'EST và từng chung nhóm Wanna One với Kang Daniel cũng không hề kém cạnh cậu em khi đã đồng hành cùng thương hiệu Moncler đến từ Ý một thời gian khá lâu. Không xuất thân từ một công ty quá lớn nên thành tích này thật sự là vô cùng đáng khen dành cho Hwang Minhyun. 

Chắc hẳn nhờ ngoại hình xuất chúng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp nên mỹ nam này mới được Moncler tin tưởng hợp tác dài hơi như vậy.

>> Xem thêm: Dàn nghệ sĩ Hàn quyền lực nhất theo Forbes Korea trong vòng 12 năm qua

Để trở thành đại sứ thương hiệu cho các nhà mốt trứ danh thì ngoài địa vị hay danh tiếng còn phải nói tới độ chịu chi mà người hâm mộ dành cho thương hiệu đó nữa. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là ngoại hình và khí chất phải phù hợp thì các thương hiệu xa xỉ mới yên tâm để hợp tác cùng những thần tượng đình đám được kể tên ở trong bài. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".