x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười khi diện chân váy ngắn

Trà Đào Cam Sả 18:20 - 07/03/2022

Cái tên “nhóm nhạc thời trang” dành cho BLACKPINK hoàn toàn không phải là gọi cho vui đâu. Với những ai là người hâm mộ Kpop cuồng nhiệt thì tôi nghĩ họ đã quá hiểu điều này rồi. Không chỉ sở hữu tài nguyên nhiều và giá trị trong mảng thời trang, BLACKPINK còn là những cô gái chuyên lăng xê phong cách hay các item thời trang ấn tượng nữa. Một trong số đó chính là chân váy ngắn đấy nè, đây là item từng được 4 thành viên của BLACKPINK diện nhiều ơi là nhiều luôn. Bỏ qua chuyện lăng xê đi thì hãy cùng tôi so kè xem, thành viên nào của BLACKPINK trông đỉnh chóp nhất khi diện và kết hợp trang phục với chân váy ngắn nha. 

Jisoo 

Chưa bao giờ mà Jisoo là thành viên được đánh giá cao về đôi chân trong BLACKPINK cả. Tuy nhiên điều đó không thể nào ngăn cản được sự xuất sắc của cô khi diện chân váy ngắn đâu nha. Chân váy ngắn thường là item thể hiện cho sự nữ tính, trẻ trung và có phần ngọt ngào, do đó nó như là một item sinh ra để dành cho Jisoo luôn rồi. 

>> Bạn có biết: Nhan sắc "làm trùm" Gen 4 Kpop của dàn mỹ nữ sinh năm 2004

Cô chị cả của BLACKPINK không chỉ đẹp tự nhiên khi diện chân váy ngắn mà còn rất biết cách kết hợp nó với những item khác để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất cho mình. Khi thì với áo thun cùng tông màu, khi thì với áo trắng quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời hay khi thì với áo len dài tay nhiều màu tăng thêm độ thời thượng. Nhìn Jisoo cứ kiểu nhẹ nhàng hay bình bình vậy thôi, chứ để ý kĩ xem, tôi nghĩ mọi người sẽ học được nhiều bài học thời trang từ cô ấy lắm đấy. 

Jennie 

Dù có diện item thời trang nào đi chăng nữa, tôi nhận ra một điều là Jennie thường khá trung thành với thương hiệu cá nhân của bản thân cô. Đó là cái kiểu phong cách và khí chất sang chảnh, thời thượng nhưng vẫn trẻ trung chứ không phải sang già đâu nha. Mọi người còn có thể nhìn thấy được cả chất high teen trong những lần Jennie diện chân váy ngắn nữa nè. Theo tôi quan sát thì Jennie khá là chuộng chân váy ngắn màu đen để có thể dễ dàng kết hợp với phần trên thuộc nhiều kiểu khác nhau. 

Còn không thì sẽ diện chân váy ngắn là một set xuyên suốt từ đầu đến chân luôn. Là Jennie thì tất nhiên là khó xấu được rồi tuy nhiên với những ai thích sự đa dạng thì tôi nghĩ Jennie chưa phải là gu mà họ sẽ thích đâu. Còn ngược lại là những người chuộng sự tối giản mà vẫn đẹp thì chắc sẽ mê mê mẩn mẩn Jennie luôn đấy nha. Không biết những người đang đọc các dòng này thì thuộc phe bên nào ấy nhỉ? 

Rosé

Từ khóa dành cho việc miêu tả Rosé trong chân váy ngắn sẽ là “sang” nha mà sang này là sang kiểu tiểu thư, tôi thấy nó khác với sang kiểu thời thượng IT Girl như Jennie đấy à. Để có được vẻ đẹp tiểu thư trong chân váy ngắn thì Rosé thường diện chúng với phần trên là áo có cổ hay là áo được cài khuy nè. Vì những phần chi tiết đó dù nhỏ nhỏ thôi nhưng lại có thể làm thay đổi hoàn toàn khí chất tổng thể của một bộ trang phục luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK "cân" đẹp mọi phong cách trong bộ ảnh chào 2022

Điều này thì tôi đánh giá rất cao ở Rosé và thật sự nghĩ rằng đó là một sự lựa chọn thông minh của mỹ nhân sinh năm 1997 này. Đôi khi diện chân váy ngắn khiến đôi chân hơi vòng kiềng của Rosé bị lộ ra. Cơ mà do tạo hình và thần sắc quá ổn áp rồi nên khuyết điểm đó của cô đã không còn bị ai chú ý nữa. Với chân váy ngắn thì Rosé trong mắt tôi chỉ có đẹp và đẹp trở lên mà thôi. 

Lisa 

Sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước tuy nhiên Lisa lại có vẻ không chuộng chân váy ngắn lắm đó nha. Ngoài những lần lên sân khấu biểu diễn thì số lần diện chân váy ngắn của Lisa ít hơn hẳn 3 chị luôn và rất hiếm hoi mới thấy cô diện chúng ở các hoạt động bình thường. Vì vậy nên cũng khó mà đánh giá được gu thời trang của cô ra sao với item này. Xét về thần sắc thì như mọi người cũng thấy rồi, Lisa nổi tiếng với kiểu tự tin, cá tính và có chút girlcrush mà. 

Vậy nên khi diện chân váy ngắn thì những điều đó vẫn xuất hiện khá rõ ràng trên thần sắc của Lisa thôi. Nếu ai sợ diện chân váy ngắn mà “bánh bèo” quá thì đừng lo nha. Cứ nhìn Lisa đi, diện chân váy ngắn bình thường đó mà có “bánh bèo” chút nào đâu. Ngược lại còn rất ngầu và có cả sự mạnh mẽ ở trong đó nữa nha. 

>> Xem thêm: Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

BLACKPINK được yêu thích và trọng dụng trong mảng thời trang đến vậy là nhờ vào việc họ diện đồ nào cũng đẹp, bên cạnh đó là việc mọi người có thể dễ dàng học hỏi theo những gì mà 4 cô gái tài sắc này đã khoác lên người. Tôi thấy Jisoo là thành viên diện chân váy ngắn đẹp nhất của BLACKPINK là vậy thôi, chứ rõ ràng 4 nàng đều ổn áp và đẹp theo cách riêng của từng người. Người ta hay gọi như thế là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” đấy. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.