x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Choi Ji Woo: "Nữ hoàng nước mắt" thành bà mẹ U50 vẫn trẻ đẹp bất chấp

Mỳ Quảng 12:20 - 10/05/2022

Nhắc đến dàn nữ thần đời đầu của làn sóng Hallyu, tôi sẽ nhớ đến Choi Ji Woo đầu tiên, chị đã có những thành tích vô cùng huy hoàng mà khó ai sánh kịp. Những bộ phim đình đám của Choi Ji Woo ở giai đoạn đầu thập niên 2000 đã khiến cả châu Á “chao đảo” bất chấp thời đó internet còn chưa phát triển, và cho tới bây giờ thì những tác phẩm ấy vẫn có giá trị cực kỳ cao. Hiện nay, đã ở tuổi gần 50 nhưng chị đẹp vẫn khiến tôi và nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc, vì cách sống và cách hoạt động của mình.

“Nữ hoàng nước mắt” mang làn sóng Hallyu vươn ra quốc tế

Choi Ji Woo gắn liền với giai đoạn đầu của làn sóng phim Hàn với loạt tác phẩm buồn man mác mà. Ở đó, hầu như vai diễn nào của chị đẹp cũng đẫm nước mắt, chịu nhiều bất công, hiền lành nhưng số phận không tốt đẹp. Chính vì đóng phim nào cũng khóc và khóc rất đẹp nên chị được truyền thông đặt cho biệt danh “nữ hoàng nước mắt”. 

Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Những Ngày Tươi Đẹp… chính là những bộ phim giúp Choi Ji Woo trở thành nữ thần của làn sóng Hallyu thời những năm 2000, vươn ra quốc tế và cực kỳ nổi tiếng.

Có tài, có sắc lại nổi tiếng, Choi Ji Woo nghiễm nhiên trở thành sao hạng A rồi lên hẳn hạng S. Năm 2013, truyền thông đã đưa tin về thu nhập mà Choi Ji Woo thu về là 75 triệu USD (~1.721 tỷ đồng), thuộc top cao của các diễn viên nữ trên thế giới. Có được điều này chính nhờ sự linh hoạt, vừa hoạt động nghệ thuật vừa đầu tư thông minh của chị đẹp. 

Hiện tại, Choi Ji Woo đã ít tham gia phim ảnh và nhường sân lại cho đàn em nên giá cát xê của chị lúc này khó ai biết được. Song, từ năm 2008, Choi Ji Woo đã dẫn đầu cát xê diễn viên nữ thời điểm đó với 48 triệu won (khoảng 960 triệu đồng) cho mỗi tập trong bộ phim Star’s Lover. Không chỉ nổi ở nước nhà, Choi Ji Woo còn là một trong không nhiều sao nữ rất đình đám ở thị trường Nhật Bản và kiếm không ít tiền từ thị trường khủng này đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn đọ thần thái khi cắt tóc mái siêu ngố

Ngôi sao kín tiếng và đẹp mọi phương diện của Kbiz

Choi Ji Woo trong thời kỳ đỉnh cao có thể nói là không ai đọ lại, sức hút hay danh tiếng của chị đều thu hút giới truyền thông cực lớn. Dù vậy, chị đẹp luôn rất kín tiếng trong mọi chuyện, kể cả chuyện tình cảm, kinh doanh, hoạt động của mình. Người ta chỉ luôn biết đến Choi Ji Woo là một trong những ngọc nữ đời đầu nổi bật của làng phim Hàn, sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần và đượm buồn, là nữ hoàng quảng cáo được rất nhiều thương hiệu săn đón mà thôi.

Ngoài những thông tin cơ bản của một nữ nghệ sĩ thì suốt 27 năm hoạt động trong làng giải trí, Choi Ji Woo chưa từng vướng phải sự việc đáng tiếc nào ảnh hưởng tới hình tượng hay vị trí siêu sao của mình. 

Ngay cả sự kiện trọng đại là kết hôn, chị đẹp cũng vô cùng kín tiếng, chỉ tới sát ngày mới thông báo đã tìm được người để nương tựa, tổ chức đám cưới nhỏ và vô cùng kín đáo. Đồng thời, Choi Ji Woo cũng không quên gửi tặng những fan đã yêu thương chị suốt nhiều năm loạt hình ảnh cô dâu xinh đẹp tựa nàng thơ của mình. Ngày “nữ hoàng nước mắt” Kbiz lên xe hoa, ai nấy dù là fan hay không cũng đều lên tiếng chúc mừng bởi chị đã xuất hiện thật đẹp trong thanh xuân của họ, là nữ thần mà ai cũng yêu thương và tôn trọng.

Không lâu trước đây, chuyện gia đình của Choi Ji Woo bị soi mói đặt điều, chị đẹp đã xử lý rất gọn gàng không để tin đồn lan rộng, cũng không để mình nhúng chàm, vẫn giữ cho cuộc sống kín tiếng hết sức có thể. Thực sự là một nữ thần mà tôi không tìm được điểm nào để chê.

Bà mẹ một con U50 vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian

Bắt đầu hoạt động năm 20 tuổi, cho tới nay chị đẹp đã 47 nhưng nhan sắc, sức trẻ, vóc dáng của Choi Ji Woo vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Nhìn vào hình ảnh của Choi Ji Woo hiện tại, tôi gần như không thấy có đổi thay chút nào so với chục năm trước, nhìn vào chẳng ai nghĩ chị đã lập gia đình, đã sinh em bé. Chính sự tươi tắn, hay cười và tâm thế thoải mái, tự tin đã giúp Choi Ji Woo giữ trọn được xuân sắc không để bị thời gian vùi lấp. 

Gương mặt đã trẻ hơn tuổi thật thì chớ, vóc dáng của Choi Ji Woo cũng vẫn thuộc hàng đỉnh chóp. Ngày trước, chị là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của thế hệ 7x cao hơn 1m7 (cụ thể là 1m75), vóc dáng mảnh mai, cho đến nay, ưu điểm ấy vẫn nguyên vẹn. Tôi tin là chị đẹp đã phải giữ dáng rất cẩn thận và tôi cũng khâm phục khả năng lưu giữ thanh xuân tuyệt vời ấy ở Choi Ji Woo.

Nhìn những hình ảnh Choi Ji Woo tụ tập cùng hội bạn thân đồng trang lứa, tôi mới nhận ra dù chị đẹp đã 47 nhưng vẫn luôn là cô em út trong nhóm được các chị yêu thương và che chở. Dù bên ngoài là chị đại, là nữ thần quyền lực nhưng nhìn xem, khi ở cạnh những người bạn thân, Choi Ji Woo tràn đầy sự vui vẻ và thoải mái, như mọi cô gái bình thường đang đi dã ngoại cùng bạn. 

Có lẽ cuộc sống gia đình hạnh phúc, đủ đầy cùng sự thoải mái trong tâm hồn đã giúp Choi Ji Woo cứ mãi như thuở còn là cô nữ sinh trong Bản Tình Ca Mùa Đông đấy. Nữ thần mãi mãi vẫn là nữ thần, không thể nào khiến người ta thôi xuýt xoa, khen ngợi. 

Dù biết chị đẹp đã ít tham gia phim ảnh rồi nhưng tôi vẫn mong sẽ được thấy chị sớm trở lại. Nhan sắc này, khí chất này vẫn dư sức đóng nữ chính đấy chị ơi, chờ chị quay lại.

>>>> Xem thêm: Những nữ diễn viên lọt vào Top 40 Forbes Korea năm 2022

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.