x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn diễn viên phim thần tượng bị ghét nhất Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 14:25 - 14/05/2021

Phim thần tượng Hoa ngữ chưa bao giờ thôi là tâm điểm bàn tán của công chúng, bởi, nhiều người cho rằng, nội dung của phim tương đối đơn giản, không có ý nghĩa sâu xa. Đa phần, những bộ phim này chỉ dựa vào ngoại hình và nhan sắc của dàn diễn viên để thu hút người xem. Quan điểm này cũng kéo theo việc các ngôi sao phim thần tượng đông fan nhưng cũng lắm anti.

Trong một cuộc thảo luận mới đây, netizen xứ Trung đã tìm ra top 10 diễn viên đóng phim thần tượng bị ghét nhất Cbiz. Hãy theo dõi bài tổng hợp của Tiểu Hạnh Thảo và xem lý do vì sao họ lại nằm trong danh sách này nhé. 

10. Đặng Luân

Mình biết đến Đặng Luân sau vai diễn trong bộ phim Hoan Lạc Tụng. Dù không có nhiều đất diễn nhưng anh vẫn thu hút khán giả nhờ gương mặt điển trai và nụ cười duyên. Sau đó, Đặng Luân chứng minh khả năng diễn xuất tuyệt vời qua bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Anh được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ là thế hệ tiểu sinh của làng giải trí Hoa ngữ. Vậy mà, sau khi có được danh tiếng, Đặng Luân lại sa đà vào việc tham gia các chương trình giải trí. Việc này khiến nhiều người đã quay ra ghét anh. 

9. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát từng được xếp vào hàng nữ thần Cbiz, bởi, cô sở hữu nhan sắc đỉnh cao, dung mạo xinh đẹp, khó ai sánh bằng. Chẳng những thế, gia thế của người đẹp cũng tương đối “khủng”. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương đã kéo đổ mọi giá trị nhan sắc. Có lẽ nhiều khán giả từng rơi vào trường hợp như mình, hào hứng chờ đợi bộ phim của Cổ Lực Na Trát, nhưng cuối cùng xem được phân nửa đã bỏ dở vì quá chán. 

8. Trương Tân Thành

Kỹ năng diễn xuất của Trương Tân Thành khá tốt, 2 bộ phim gần đây nhất của anh là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Lê Hấp Đường Phèn đều để lại ấn tượng khó phai. Đến tận bây giờ, mình vẫn bị ám ảnh với đôi mắt của anh bé Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Vì đó, mình chưa hiểu tại sao nam diễn viên lại nằm trong danh sách này. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz bùng nổ visual khi đội nón rơm đón hè

7. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng từng được mệnh danh là “con gái quốc dân”, ngôi sao nhí được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, khi lớn lên thì sự nghiệp diễn xuất của cô lại không được tiếng vang như thời bé. Các bộ phim mà Quan Hiểu Đồng góp mặt như Điềm Mật Bạo Kích, Phượng Tù Hoàng, Ta Là Một Cô Nương Như Thế đều không đạt được thành tích cao. Hơn nữa, chuyện tình cảm giữa cô với Lộc Hàm cũng không được công chúng ủng hộ. 

6. Vương Tuấn Khải

Là thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys, Vương Tuấn Khải khi làm ca sĩ luôn có hàng ngàn người hâm mộ. Thế nhưng, khi lấn sân sang đóng phim thì anh lại nhận về không ít “gạch đá”. 

5. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên từng “gây thương nhớ” khi đảm nhận vai Dư Hoài trong bộ phim thanh xuân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, đóng cặp với Đàm Tùng Vận. Dù sau đó, nam diễn viên tập trung vào mảng điện ảnh hơn là truyền hình nhưng năng lực diễn xuất của anh là điều ai cũng phải công nhận. Do đó, việc Lưu Hạo Nhiên góp mặt trong danh sách này là điều Tiểu Hạnh Thảo không ngờ tới. 

4. Vương Nguyên

Cũng giống như người đồng đội Vương Tuấn Khải trong TFBoys, Vương Nguyên sau khi thử sức với vai trò diễn viên đã mất đi một lượng lớn người hâm mộ. Không chỉ bị chê bai về diễn xuất, hình tượng “trai ngoan” của anh cũng sụp đổ hoàn toàn sau loạt ảnh phì phèo nhả khói ở nơi công cộng. 

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

3. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng kể từ khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất đều được ưu ái góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Lão Cửu Môn, Sa Hải: Đạo Mộ Bút Ký Hậu Truyện…. Thế nhưng, khả năng diễn xuất của anh không được đánh giá cao, vì thế, Trương Nghệ Hưng chưa thể thoát khỏi cái mác idol đi đóng phim. 

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Khi mới ra mắt với vai trò thành viên TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị ghét bỏ vì ngoại hình không ưa nhìn, thua kém hẳn Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Tuy vậy, khi cả 3 thành viên đều lấn sân sang diễn xuất thì chỉ có Dịch Dương Thiên Tỉ là người được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” ở nhiều tác phẩm nặng ký. 

Anh đã nỗ lực và ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ, Em Của Thời Niên Thiếu, Trường An 12 Canh Giờ… Thế nhưng, có vẻ như điều này vẫn chưa làm hài lòng netizen xứ Trung, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là người bị ghét thứ 2 Cbiz. 

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Cuối cùng, người bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù vài năm gần đây, người đẹp rất nỗ lực đóng phim, nâng cao khả năng diễn xuất, song, như vậy chưa đủ. Các bộ phim có mỹ nữ Tân Cương góp mặt như Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Kiêu Hãnh Và Định Kiến, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp… đều nhận thất bại ê chê. 

Bạn có suy nghĩ gì về bảng xếp hạng 10 diễn viên phim thần tượng bị ghét nhất Cbiz? Bạn có đồng tình với các thứ hạng này không? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé. 

* Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.