x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Ly Ca Hành top 1; AngelaBaby đóng phim Kim Dung?

Tiểu Hạnh Thảo 16:30 - 08/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất nhé!

AngelaBaby và Chung Hán Lương tái hợp trong phim kiếm hiệp Kim Dung?

Theo thông tin mới đây, AngelaBaby và Chung Hán Lương sẽ tái hợp trong một phim kiếm hiệp Kim Dung remake. Với tin tức đưa ra là tên phim có 4 chữ, dân tình đã liệt kê ra hàng loạt tác phẩm nổi danh như: Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Tuyết Sơn Phi Hồ… 

Với loạt phim đình đám trên, đầu tiên, có thể loại trừ Thiên Long Bát Bộ, bởi, Chung Hán Lương đã từng góp mặt trong một bản làm lại được phát sóng vào năm 2013. Tiếp theo, Thần Điêu Đại Hiệp 2019 đã “nằm kho” suốt 2 năm nay, do đó, khả năng AngelaBaby và Chung Hán Lương nhận kịch bản remake tiếp theo là điều khó xảy ra. 

Hơn nữa, Chung Hán Lương tuy vẫn luôn được khen trẻ hơn tuổi nhưng nếu xét tổng thể, anh đã không còn phù hợp để đóng Dương Quá nữa. Vì thế, nhiều người dự đoán, khả năng cao nam diễn viên sẽ trở thành Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu bản mới. Và khi đó, đương nhiên AngelaBaby sẽ đảm nhận vai Hoàng Dung. 

Diễn xuất của Chung Hán Lương đã được chứng minh qua thời gian, còn AngelaBaby vẫn là điều khó lường trước được. Vì vậy, không ít người vẫn tỏ ra lo ngại, liệu bà xã Huỳnh Hiểu Minh có trở thành thảm họa, phá nát phim Kim Dung? Trái lại, các fan của AngelaBaby lại tin rằng, đây sẽ là một dự án thành công, bởi, Chung Hán Lương và thần tượng của họ đã từng rất ăn ý trong Cô Phương Bất Tự Thưởng. 

>>>Xem thêm: Tây Du Ký và những bộ phim Hoa ngữ có cảnh ném tú cầu kinh điển

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Ly Ca Hành đã vươn lên dẫn đầu với 73,31 triệu lượt xem. Kịch bản của phim còn rất nhiều vấn đề để bàn luận, song, phần mỹ thuật, tạo hình được coi là một điểm sáng. Từ cách phối màu, chuyển cảnh, đến trang phục của các diễn viên đều được kết hợp màu sắc hài hòa, hợp mắt người xem. 

Phong Bạo Vũ sau 2 ngày dẫn đầu bảng xếp hạng nay rơi xuống vị trí thứ 2. Bộ phim của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đạt được 66,64 triệu lượt xem. 

Trường Ca Hành đang là bộ phim có lượt xem nhiều thứ 3, 61,56 triệu lượt. Tuy phim đã kết thúc nhưng sức nóng của các ngôi sao Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư chưa hề giảm. Với cái kết mở này, nhiều khán giả còn hy vọng phim sẽ được sản xuất phần 2. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đứng thứ 4 khi đạt được 60,16 triệu lượt xem. Có được 51,76 triệu lượt, Tư Đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vẫn đang đứng ở vị trí thứ 5.

Đứng thứ 6 là bộ phim vừa lên sóng không lâu, Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác. Tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên tương đối xa lạ, như Tô Hiểu Đồng, Vương Tử Kỳ, Dương Đình Đông, Triệu Nghiêu Kha…

Chỉ số phim truyền hình

Trên bảng thống kê phim truyền hình, bộ phim có lượt xem cao nhất là Hảo Thủ Tựu Vị. Tác phẩm do Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc đóng, thu hút 81,26 triệu lượt xem.

Bộ phim đứng thứ nhì với 78,71 triệu lượt xem là Tiểu Xá Đắc do Tiểu Tống Giai, Đồng Đại Vỹ và Tưởng Hân đóng. Được phát sóng trên 2 đài là truyền hình Thượng Hải và CCTV, bộ phim đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Trong khi đó, Bát Linh Cửu Linh đạt được 71,22 triệu lượt xem. Bộ phim do Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đóng chính đang chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam. Đứng ở vị trí thứ 4 là Cuộc Sống Lý Trí do Tần Lam và Vương Hạc Đệ đóng cặp.

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Chương trình giải trí

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ đang là chương trình có lượt xem nhiều nhất, với 64,36 triệu. Hầu hết người xem đều đánh giá cao chất lượng của mùa 5 này. Ngoài việc khách mời đều là các tên tuổi đình đám, khâu sản xuất cũng được chú trọng. 

Nếu như các mùa trước, chương trình chiếu riêng hoạt động của các cô vợ, rồi mới đến phần bình luận, chia sẻ của chồng. Thế nhưng, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đã lồng ghép khéo léo các khung hình. Trong khi người vợ đang trải nghiệm thì khán giả có thể thấy luôn biểu cảm của người chồng.

Đứng ở vị trí thứ 2 với 52,62 triệu lượt xem là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3. Đây là chương trình được nhiều người mong đợi nhất, bởi, có sự góp mặt của những cái tên đình đám như Dương Mịch, Đặng Luân, Hoàng Minh Hạo, Trương Quốc Vỹ, Đại Trương Vỹ, Lưu Diệu Ninh, Bạch Kính Đình. 

Trong khi đó, Thanh Xuân Có Bạn Mùa 3 rơi xuống vị trí thứ 3, chỉ đạt được 43,34 triệu lượt xem. Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào về việc tiếp tục ghi hình chương trình. Sau vụ lùm xùm liên quan đến Thanh Xuân Có Bạn, Sáng Tạo Doanh 2021 dù đã kết thúc nhưng vẫn chịu ảnh hưởng tiêu cực. Bằng chứng là hàng loạt các dự án ghi hình game show của nhóm INTO1 phải dừng lại. 

Vừa Hay Ta Còn Trẻ đạt được 38,92 triệu lượt xem, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời đạt 36,64 triệu lượt xem. 

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.