x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh sắp tái xuất với vai phản diện?

Hạnh Mỹ 15:35 - 14/05/2021

Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất về tình hình phim ảnh cũng như các chương trình giải trí xứ Trung nhé!

Triệu Lệ Dĩnh đóng phim trinh thám Ai Là Hung Thủ

Vừa qua, IQIYI đã tung ra loạt poster của những bộ phim được mong chờ nhất năm 2021. Trong số đó, netizen dành sự quan tâm đặc biệt cho Ai Là Hung Thủ với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, tác phẩm nằm trong series Rạp Hát Sương Mù, là tuyển tập những bộ phim ngắn, thuộc thể loại trinh thám, phá án, kỳ bí. Dự án này đã thực hiện từ giữa năm 2020 đến nay. 

Ai Là Hung Thủ được nhận định là dòng phim hoàn toàn mới đối với Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, cô sẽ nhập vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ, đóng cùng Tiêu Ương, vai cảnh sát Lãnh Tiểu Bình và Đổng Tử Kiện, vai cảnh sát thực tập Hạ Mộc Kề. 

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Ai Là Hung Thủ đã đem tới sự bí hiểm của 3 nhân vật, khiến người xem tò mò liệu mỗi người họ đã trải qua những gì và đang che giấu bí mật nào? Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh. 

Không còn vẻ nhẹ nhàng, trong sáng như thường thấy, nàng tiểu đán khiến người xem phải ớn lạnh bởi nụ cười thần bí và ánh mắt sắc lẹm. Đáng nói rằng, chỉ trong vài phút ở trailer, người đẹp chứng minh được khả năng thay đổi cảm xúc xuất thần. 

Hiện tại, netizen xứ Trung đang rất mong đợi nhà sản xuất sẽ chốt lịch lên sóng của Ai Là Hung Thủ để được chiêm ngưỡng diễn xuất đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz bùng nổ visual khi đội nón rơm đón hè

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kế của trang Vlinkage, Ly Ca Hành đang là bộ phim có lượt xem nhiều nhất trong ngày 13/05 vừa qua. Tác phẩm của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải thu về 71,71 triệu lượt. 

Đứng thứ hai với 69,12 triệu lượt xem là bộ phim Phong Bạo Vũ của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình. Trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về Trường Ca Hành, 66,06 triệu lượt xem. Tuy đã kết thúc và không đủ sức trở thành “bom tấn” như kỳ vọng, song, nếu so chất lượng với loạt phim đang lên sóng thì tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi vẫn được đánh giá cao hơn. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đang xếp ở vị trí thứ 4. Ngày qua, bộ phim của Nhậm Gia Luân và Hình Phi thu về 61,28 triệu lượt xem. 

Đứng thứ 5 là tác phẩm vừa phát sóng cách đây ít ngày, Ngộ Long. Được truyền thông rầm rộ, công thêm màn khen ngợi từ Dương Mịch và Nhiệt Ba, những tưởng màn hợp tác giữa Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan sẽ tạo nên “cơn bão” visual.

Tuy nhiên, mới chỉ lên sóng được vài tập, bộ phim đã bị netizen xứ Trung “quay lưng”. Nguyên nhân là bởi, tạo hình của Vương Hạc Đệ bị chê kém sắc, diễn xuất đơ cứng khiến nữ chính không thể “cân” nổi. 

Không những thế, đến cả sủng vật của anh trong Ngộ Long cũng gây tranh cãi. Dân mạng cho rằng chú mèo này không đáng yêu, ngoại hình cũng chẳng mang khí chất tiên tử. Thậm chí, có người cho rằng, đây là thú cưng có khuôn mặt buồn cười nhất trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở bảng chỉ số phát sóng phim truyền hình ngày 13/05, Hảo Thủ Tựu Vị đã tụt xuống vị trí thứ 2, nhường lại thứ hạng cao nhất cho Bát Linh Cửu Linh. Bộ phim do Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đóng chính đã thu hút 79,98 triệu lượt xem. Hiện tại, phim vẫn đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. 

Trong khi đó, Tiểu Xá Đắc xếp ở vị trí thứ 3 khi đạt được 72,73 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Chương trình giải trí

Trên bảng xếp hạng lượt xem các chương trình giải trí, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đang dẫn đầu khi đạt được 69,83 triệu lượt xem. Với dàn cast cực xịn như Dương Mịch, Đặng Luân, Vương Gia Nhĩ… đây là chương trình được mong đợi nhất trong năm 2021. 

Xếp thứ 2 là Chuyến Du Lịch Của Người Vợ với 67,51 triệu lượt xem. Để Cuộc Sống Tươi Đẹp thu về 45,48 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. 

Nhịp Đập Tuổi 20 đang xếp ở vị trí thứ 4. Đây là một chương trình thực tế về du lịch, hướng đến những bạn trẻ ở độ tuổi 20. Trong đó, có các khách mời cố định như Ninh Tịnh, Chung Hân Đồng, Suneee… Vừa Hay Ta Còn Trẻ xếp thứ 5 khi có được 39,76 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.