x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Hạnh Nhi và dàn sao Hoa ngữ chung cảnh bất hòa với cha mẹ ruột

Tiểu Hạnh Thảo 10:35 - 09/05/2021

Nếu là trùm buôn dưa Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng biết tới chuyện Trương Nhược Quân vừa đâm đơn kiện bố ruột của mình vì đã giả chữ ký của anh để thỏa thuận với nhiều công ty phim ảnh. Việc con ruột kiện bố nghe có vẻ hơi vô lý nhưng lần này, mình chọn đứng về bên tài tử Khánh Dư Niên. Bởi, mối quan hệ của anh và cha ruột Trương Kiện đã căng thẳng từ rất nhiều năm trước. 

Đằng sau cái danh đạo diễn, biên kịch nổi tiếng Cbiz, Trương Kiện lại là một người đàn ông không có trách nhiệm. Sau khi ly hôn với vợ, ông liên tục tranh giành quyền nuôi con trai. Cuối cùng, mẹ đi nước ngoài, bố tái hôn, Trương Nhược Quân phải sống với ông bà ngoại. 

Đến khi tài tử họ Trương gia nhập làng giải trí, mối quan hệ của anh và bố có phần được xoa dịu. Tuy nhiên, chẳng được bao lâu thì xảy ra nhiều xích mích, anh bị chính cha ruột của mình lợi dụng để vu lợi cá nhân. Khi vụ kiện được công khai vào thời điểm cuối tháng 4, người ta mới vỡ lẽ, hóa ra với Trương Nhược Quân, có người bố ích kỷ như đạo diễn Trương Kiện vốn chẳng phải là điều may mắn gì.

Thực tế, Trương Nhược Quân cũng không phải ngôi sao Cbiz duy nhất có mối quan hệ không tốt với cha mẹ ruột. Theo Tiểu Hạnh Thảo biết, một số nghệ sĩ khác cũng có tình cảnh tương tự. 

Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi hiện tại có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng doanh nhân và 3 cậu con trai. Mỗi khi nhắc về gia đình nhỏ của mình, ánh mắt nàng hoa đán TVB luôn ngập tràn niềm vui và sự ấm áp. 

Lần hiếm hoi mình thấy nữ diễn viên nghẹn ngào là khi cô nhớ lại tuổi thơ đau khổ, thiếu thốn tình thương của mẹ. Được biết, mẹ Hồ Hạnh Nhi là người Nhật Bản, bà kết hôn với bố cô từ khi mới 20 tuổi. Tuy nhiên, năm cô vừa tròn 7 tuổi thì mẹ quyết định về nước, bỏ lại chồng và 3 người con gái. 

Chính vì đó mà nhiều năm qua, Hồ Hạnh Nhi luôn giận mẹ của mình. Cô cho rằng, nếu như không muốn nuôi dưỡng chị em cô thì tại sao mẹ lại lựa chọn sinh ra họ. Dù một vài năm gần đây, mẹ con cô có liên lạc nhưng tình cảm mẹ con thì gần như không có. 

>>>Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Thái Thiếu Phân

Ban đầu, Thái Thiếu Phân gia nhập làng giải trí không phải tự nguyện mà là do bị mẹ ép buộc. Ngay cả những tai tiếng một thời của cô cũng được cho là bắt nguồn từ người mẹ tàn nhẫn. 

Trái ngược với vẻ đẹp mong manh đài các như tiểu thư lá ngọc cành vàng, cuộc đời của nàng hoa đán lại trải qua nhiều nỗi tủi nhục. Thái Thiếu Phân sinh ra và lớn lên trong một gia đình tan vỡ, sống cùng với người mẹ đam mê đỏ đen. Vì vậy, việc cô vào làng giải trí chỉ để phục vụ thú vui đỏ đen của mẹ. Để kiếm tiền trả nợ, cô từng làm vô số công việc, không tiếc gì cả. 

Dành cả thanh xuân để trả nợ cho mẹ, đến cuối cùng, Thái Thiếu Phân không thể chống đỡ được nữa. Nữ diễn viên chấp nhận mất đi hình tượng mà mở cuộc họp báo, công khai mọi chuyện, đồng thời, nén nước mắt tuyên bố cắt đứt quan hệ với mẹ ruột. 

Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long sinh ra trong một gia đình có đông anh chị em, người cha lại có máu đỏ đen. Sau khi công việc kinh doanh đổ bể, cha anh bắt tất cả thành viên trong gia đình phải làm mọi việc để trả khoản nợ khổng lồ. Khi mới 10 tuổi, Ngô Kỳ Long đã phải rong ruổi khắp nơi, làm đủ mọi nghề, từ bưng bê, bán hàng rong, thậm chí cả nhặt rác. 

Vốn đam mê võ thuật nhưng Ngô Kỳ Long phải từ bỏ giấc mơ lớn nhất đời mình, trở thành ca sĩ để có tiền trả nợ. Cật lực 10 năm trời, số tiền cuối cùng được thanh toán hết, thế nhưng, tuổi trẻ của anh đã trôi qua từ bao giờ chẳng hay. Sợ người cha ỷ vào cậu con trai nổi tiếng mà chứng nào tật nấy, ông xã Lưu Thi Thi đã quyết định đoạn tuyệt quan hệ với ông. 

>>>Xem thêm: Hồ Hạnh Nhi làm tiệc thôi nôi cho con út, soái ca nhí ngơ ngác đốn tim netizen

Theo suy nghĩ của mình, Trương Nhược Quân, Hồ Hạnh Nhi, Thái Thiếu Phân, Ngô Kỳ Long đều là những nghệ sĩ nổi tiếng có nhân cách tốt. Để đi đến bước đường cùng như vậy, chắc hẳn họ đã phải chịu đựng rất nhiều tổn thương? Bạn nghĩ sao về trường hợp của các ngôi sao trên? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.