x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Thảo Phương 19:05 - 05/05/2021

Hương Giang, Ngô Thanh Vân và nhiều sao nữ nữa đã gặt hái thành công rực rỡ trong làng giải trí, thậm chí khiến cả người hâm mộ nói riêng, khán giả nói chung, trong đó có mình phải ganh tị với thành tựu của họ. 

Mới đây, mình phát hiện được một điểm chung không mấy hay ho của những người đẹp này. Là cứ có thần tình yêu chiếu vào, là sự nghiệp sẽ “gặp hạn”.

 >> Xem thêm: Trấn Thành và loạt phốt khi dẫn dắt game show

Hương Giang vừa yêu Matt Liu chưa lâu đã dính ngay vụ tẩy chay

Với số lượng anti fan trong group cộng đồng lên tới gần 150.000 người, Hương Giang đã nối tiếp ngôi Phạm Hương trở thành nàng hậu bị ghét nhất Vbiz. Được khán giả biết đến từ năm 2012 nhưng phải đến năm 2018, Hương Giang mới bắt đầu thời kì hoàng kim của mình khi cô nàng xuất sắc giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Hàng loạt game show truyền hình nổi tiếng tranh nhau mời Hương Giang, đưa người đẹp trở thành “nữ hoàng” mới của các chương trình truyền hình.

Sự nghiệp thành công, cô nàng còn tìm được tình yêu với vị CEO tài giỏi Matt Liu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì hiệu ứng truyền thông quá đà, nhất cử nhất động của hai người ngày nào cũng tràn ngập trên mạng xã hội khiến khán giả nảy sinh ý kiến trái chiều. Đây cũng là thời điểm người đẹp bắt đầu dính vào loạt lùm xùm liên quan đến triết lý cuộc sống. 

Cụ thể, một hội nhóm được lập ra, chuyên đăng tải các nội dung chỉ trích, lên án bóc phốt Hương Giang, từ cố tình làm màu, mượn chuyện tình yêu để PR tên tuổi hay thái độ vô lễ với tiền bối và đặc biệt là những chiêu trò giảng đạo trên sóng truyền hình…, thậm chí còn đặt biệt danh cho nàng hậu là “nữ hoàng đạo lý”.

Chính vì việc tham gia quá nhiều game show nhưng lần nào cũng sử dụng một bài chia sẻ triết lý, kinh nghiệm sống của mình để làm bài học cho người khác khiến rất nhiều khán giả khó chịu với cách “giảng giải" của Hương Giang. Chưa kể đến việc nhiều lần người đẹp còn đưa ra những lời nói bất nhất, mâu thuẫn nhau khiến người xem không biết đâu là thật, đâu là giả. Tuy nhiên, thay vì rút kinh nghiệm và sửa sai, Hương Giang lại có những động thái phản ứng lại với số đông. Chính những điều này càng khiến cho người đẹp bị cư dân mạng tẩy chay nặng nề, đến thời điểm này vẫn chưa thể phục hồi danh tiếng để quay trở lại Vbiz như xưa. 

Ngô Thanh Vân vừa lộ hint quen bạn trai kém tuổi, phim ra mắt flop nặng nề

Cuối năm 2020, cộng đồng mạng được phen vỡ òa khi hàng loạt hint hẹn hò giữa đả nữ màn ảnh Việt và CEO Huy Trần được tung ra. Mối tình được dân tình tích cực đẩy thuyền, bởi cả hai dùng cách nhau 11 tuổi nhưng vô cùng xứng đôi vừa lứa. Trong khi chàng là CEO tài giỏi điển trai thì nàng cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu gia tài khủng ở lĩnh vực phim ảnh. 

Ở thời điểm này, bộ phim được Ngô Thanh Vân đặt rất nhiều kỳ vọng - Trạng Tí lại vướng phải loạt lùm xùm về bản quyền với tác giả - họa sĩ Lê Linh. Theo đó, Ngô Thanh Vân và ê kíp mua lại bản quyền bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt từ công ty Phan Thị khi đơn vị này đang trong quá trình kiện tụng, tranh chấp bản quyền với tác giả. 

Dù về mặt pháp lý thì không có gì sai nhưng bộ phim mới của Ngô Thanh Vân cũng không thể tránh được sự chỉ trích của cư dân mạng. Vận xui liên tục bủa vây cô khi bộ phim tâm huyết bị tẩy chay. Cùng với đó là loạt khủng hoảng như nhà đầu tư đòi rút vốn, ê kíp sản xuất bị gây áp lực, phát ngôn của đạo diễn vấp phản phản đối… Đến nay, khi phim vừa ra rạp được vài ngày, nhận được phản hồi tích cực từ công chúng thì do ảnh hưởng của Covid-19, rạp phim tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM lại phải đóng cửa, dẫn đến nguy cơ phim thua lỗ nặng. 

Hải Tú - từ “nàng thơ” trở thành “trà xanh” bị ghét nhất Vbiz chỉ vì lùm xùm tình ái

Có thể nói, trong số những nghệ sĩ Vbiz thì Hải Tú là cái tên sớm nở chóng tàn nhất. Từng được tất cả mọi người tung hô về nhan sắc cực phẩm, đồng thời đưa ra những suy đoán màu hồng về tương lai khi được công bố là diễn viên độc quyền của công ty MTP Entertainment, thế nhưng cái tên Hải Tú giờ đây đã hoàn toàn biến mất khỏi Vbiz.

Thời điểm mới bắt đầu ra mắt, Hải Tú được công ty chú trọng đầu tư, đẩy mạnh truyền thông và cung cấp cho hàng loạt tài nguyên khủng. Tưởng chừng như cô nàng sinh năm 1997 có thể một bước lên mây, thuận lợi phát triển con đường sự nghiệp. Nhưng chỉ sau một đêm, tất cả đã tan tành mây khói khi cô nàng bị cho là “trà xanh" chen ngang vào câu chuyện tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Những bằng chứng chỉ ra cho thấy Hải Tú là người chủ động viết thư tình cho Sếp, cố tình tạo hint hẹn hò với Sơn Tùng khiến tình cảm tốt đẹp bao năm của cặp đôi Tùng - Trâm đổ vỡ. Cùng lúc đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng quả thật có động thái giống như “chia tay" càng khiến nhiều người tin chắc vào tin đồn kia.

Hàng loạt group anti được lập ra với số lượng thành viên cả trăm nghìn người. Những nhãn hàng hợp tác với cô cũng chịu vạ lây khi liên tục bị tấn công. Và điều hiển nhiên là các thương hiệu này phải nhanh chóng huỷ bỏ hợp đồng với Hải Tú. Bản thân công ty quản lý cũng không có bất kỳ thông cáo báo chí hay phát ngôn nào để bảo vệ “gà nhà”. Không biết cô nàng còn phải chịu cảnh ở ẩn đến chừng nào. Thế nhưng chắc chắn con đường cho Hải Tú quay lại với showbiz sẽ không hề dễ dàng. 

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Tất nhiên, không thể đổ lỗi cho cho câu chuyện tình cảm của loạt sao nữ làm ảnh hưởng ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ. Bởi lẽ, câu chuyện hiện tại đều xuất phát từ những nguyên nhân trong quá khứ, nếu mỗi người chịu nhìn nhận rõ ràng mọi hành động của mình từ trước, có bước đi sáng suốt, chắc hẳn sẽ không gặp phải tình trạng như ngày hôm nay. Mình cảm thấy thật sự đáng tiếc bởi lẽ đây đều là những người đẹp tài năng, xuất chúng của Vbiz.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.