x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long lần đầu công khai bật lại bà Xuân bảo vệ Nam

An Lee 15:15 - 14/08/2021

Những tình tiết mới của Hương Vị Tình Thân vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, trong đó có An. Và để trải qua 2 ngày cuối tuần không có phim dài đằng đẵng, dân tình không biết làm gì khác ngoài đi hóng video, hình ảnh được leak từ hậu trường, qua đó đoán trước được tình tiết của phim.

  >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa dần lấy lại tình cảm với khán giả

Mới đây, An đã phát hiện ra một đoạn clip cho thấy có sự biến chuyển lớn của Long, khi anh chàng công khai phản bác lại mẹ mình. Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ trên TikTok của Mạnh Trường, ghi lại hình ảnh một đoạn phim đang quay. Mặc dù clip lồng nhạc và không thể nghe  ra shark Long nói gì, nhưng sao làm khó được dân mạng cơ chứ khi đã trổ tài đọc khẩu hình, dò đoán xem lời vàng ngọc nào đang được Long thốt ra.

Một số dân mạng để lại bình luận cho rằng, Long đứng trước bà Xuân (Quách Thu Phương) để bảo vệ Nam (Phương Oanh) và nói rằng: "Con đã hơn 30 tuổi rồi! Đây là chuyện cá nhân của con! Con rất yêu cô ấy!". Tuy được nhiều người đồng tình, thế nhưng An lại có suy nghĩ khác, đó là ở câu cuối, Long không hề nói “con rất yêu cô ấy”, mà thay vào đó là: "Để cho con tự quyết định".

Ngoài đoạn clip này, nhiều dự đoán cũng cho rằng đây sẽ là nguồn cơn khiến bà Xuân nghĩ quẩn. Có thể vì quá thất vọng khi không khuyên được con trai, lại thêm Long nhất quyết bảo vệ Nam, muốn lấy Nam làm vợ nên bà Xuân đã tức giận, làm ra hành động dại dột. Tất nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán còn muốn biết sự thật ra sao, khán giả vẫn cần xem phim.

Được biết trong những tập phim gần đây, shark Long vẫn đang nỗ lực cưa cẩm lại tình cũ Phương Nam. Trước những màn “thả thính” siêu chất lượng của Long, Nam vẫn nhẹ nhàng né tránh. Cô nàng thậm chí còn đe dọa để đuổi Long đi. Thế nhưng, An thấy Nam chỉ đang giả vờ thế thôi. Cô cũng yêu Long nhiều lắm chứ chả vừa, rồi mấy tập sắp tới lại về với nhau và “phát đường” cho khán giả đây.

Hiện tại, những điều khiến An và người xem lo ngại nhất cho cặp Long - Nam chính là thái độ của bà Dần (NSND Như Quỳnh), ông Khang (Trịnh Mai Nguyên). Nếu 2 người này đồng ý thì dù bà Xuân có làm gì, Nam và Long vẫn đến được với nhau. Chỉ có điều bà Dần hiện vẫn không hài lòng với việc Nam trở thành cháu dâu của mình. Ngoài chuyện gia thế, chắc chắn còn điều gì đó khiến bà Dần không thể ủng hộ cuộc hôn nhân này.

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quay xe phút mốt, đến nhà Long chơi vui vẻ

Thật không ngoa khi nói rằng, Nam - Long của Hương Vị Tình Thân đang là câu chuyện tình hot nhất, được quan tâm nhất trên mạng xã hội hiện tại. An thấy ai cũng trông chờ vào một cái kết đẹp cho cặp đôi nhưng mà mọi người ơi, cả hai sẽ còn phải vượt qua nhiều chông gai trước khi chạm đến hạnh phúc cuối cùng đấy. Chứ dễ gì mà biên kịch chịu để yên cho anh chị đến lẹ với nhau được. 

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.