x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ Long bỏ thuốc làm bà Dần bất tỉnh

Bé Ba khó tính 22:31 - 01/08/2021

Bé Ba tức quá cả nhà ơi, sao mà cái tên Thiên Nga hay đến vậy mà con người ác độc quá vậy. Phim Hương Vi Tình Thân quá biết xây dựng nhân vật, tạo ra một người con gái “phản diện, đầy khả ái và ngây ngất lòng người” nhưng không Musa trong Pokemon mà là Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long.

 Để tót đi chơi với hội bạn, cô ả không ngại bỏ thuốc mê vào ly nước cam cho bà Dần, khiến cho bà ngủ li bì. Truoc đó, Thiên Nga có hỏi qua bác sĩ rằng việc người già uống thuốc như thế có làm sao không thì bác sĩ bảo có, vậy mà cô ả vẫn làm, quá ác độc rồi. Lần truoc, cô ta cũng đã áp dụng cách này một lần, chờ bà ngủ say rồi mở cửa kéo lũ bạn vào nhà, bật nhạc um sùm quẩy tưng bừng. Chứng nào tật nấy nên Thiên Nga tiep tục áp dụng chiêu này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân là nhân vật được mong lãnh "quả báo" nhất

Thiên Nga không ngờ rằng nó khiến cho bà Dần hôn mê sâu, nguy hiểm đến tính mạng. Đúng lúc đó thì Nam đến biệt thự để bàn giao công việc vì trước đó cô huỷ dự án này, không muốn làm việc cùng Long và cô vợ sắp cưới. Nam lên lầu và nhìn thầy bà Dần ngủ nên ngồi yên đó nhìn bà. Một lát sau, Nam thấy không ổn nên phải lay lay bà… 

>>Xem thêm: Kết phim Hương Vị Tình Thân, ngoài Nam - Long còn có 2 cặp cưới nhau?

 Ôi Bé Ba xem mà tức kinh khủng, chỉ muốn… Huhu… Tức quá trời tức. Nam đưa bà đến bệnh viện cấp cứu, chưa biến có cứu bà được không, hay là từ vụ này mà bà phải ngồi xe lăn? Vì Bé Ba còn nhớ đợt ảnh cưới của Nam - Long, bà Dần phải ngồi xe lăn. Có khi là bà bị hôn mê rồi ảnh hưởng đến thần kinh mất thôi. 

 Thiên Nga quá thâm độc, ai đó hãy đến trừng trị cô ả đi. Bé Ba biết chắc nha, cô ta sẽ chối đây đẩy là không biết gì cả, em đi ra ngoài mua đồ về thì không thấy bà. Ngoài ra có khi cô ta cũng có thể đổ lỗi cho Nam, vu oan Nam là người khiến cho bà cụ nhu thế. Người như Thiên Nga, vì tiền và bảo vệ bản thân thì chuyện gì mà chẳng dám làm?

 Bé Ba thực sự muốn biết kết cục của Thiên Nga ra sao, hơn là muốn biết Nam - Long có happy ending hay không luôn á. Bạn có như Bé Ba không? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga đã có con riêng

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.