x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 tổ hợp nhan sắc thần tượng nữ được cho là đỉnh nhất của K-pop

Trà Đào Cam Sả 15:55 - 05/05/2021

Thị trường K-pop có nhiều người đẹp là chuyện ai cũng biết, nhưng liệu bạn có nghe tới cụm từ “tổ hợp nhan sắc” bao giờ chưa. Hiểu đơn giản thì đây là từ dùng để chỉ những cặp đôi có nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời của K-pop khi đứng cạnh bên nhau. Cụm từ này trở nên phổ biến hơn hẳn ở thế hệ thứ 3 với kha khá “tổ hợp nhan sắc” được người hâm mộ chú ý đến. Cùng xem liệu “tổ hợp nhan sắc” mà mọi người đang ủng hộ có giống với ý kiến của tôi không nhé.

>> Bạn có biết: Dispatch chọn ra 8 thần tượng K-pop sở hữu đôi mắt đẹp nhất

Jennie & Jisoo (BLACKPINK)

Tổ hợp đầu tiên mà tôi nghĩ ai cũng biết tới và yêu thích đó chính là hai cô nàng của BLACKPINK - Jennie và Jisoo. Không biết mọi người có nhận ra không chứ rõ ràng Jennie và Jisoo mang hai sắc thái khác hẳn nhau. Jennie là một cô gái theo hình tượng cá tính, sành điệu và thời thượng, còn Jisoo được người ta nhớ tới với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và rất thanh lịch. Ấy vậy mà khi đứng chung với nhau, cả hai vẫn hợp đến lạ và tạo ra một hình ảnh có thể nói là chuẩn mực của hoàn hảo. Một người là IT Girl trứ danh, một người là “hoa hậu Hàn Quốc” thì sao mà không xuất sắc cho được nhỉ.

Ryujin & Yuna (ITZY)

Có lẽ vũ trụ đã có những lý do riêng khi cho Jeon Somi rời JYP Entertainment và thay Yuna vào chỗ của cô ấy, để giờ đây chúng ta mới có bộ đôi Ryujin - Yuna tương đồng cả về nhan sắc lẫn thần thái trên sân khấu. Tôi thấy điều mà cả hai làm tốt nhất khi đứng cạnh nhau là sự bù trừ vô cùng hoàn hảo: Ryujin có khí chất mãnh liệt, còn Yuna sở hữu nhan sắc rất rực rỡ. Nếu thế hệ thứ 3 có Jennie & Jisoo rồi thì rất có thể Ryujin & Yuna sẽ “bành trướng” ở thế hệ thứ 4 đấy.

Minju & Hyewon (IZ*ONE)

Trong IZ*ONE, mọi người thường để ý nhiều tới Jang Wonyoung, Sakura hay Kwon Eunbi nhưng tôi nghĩ Minju & Hyewon cũng là hai cái tên xứng đáng được nói tới nếu xét về mặt nhan sắc. Mỗi khi có dịp đứng chung một khung hình là nhan sắc của tổ hợp này sẽ làm bừng sáng không gian xung quanh và khiến mọi người không thể nào mà rời mắt khỏi họ được. Dù bây giờ không còn hoạt động cùng nhau nữa nhưng tổ hợp Minju - Hyewon chắc chắn đã có một chỗ đứng riêng trong tim những người hâm mộ K-pop.

>> Có thể bạn quan tâm: Những thần tượng K-pop vinh dự hợp tác với các thương hiệu xa xỉ

Yoona & Yuri (SNSD)

Thế hệ thứ 3, thế hệ thứ 4 đã có đại diện rồi thì phải có luôn thế hệ thứ 2 chứ đúng không nào. Yoona & Yuri của nhóm nhạc quốc dân SNSD chính là “tổ hợp nhan sắc” ấn tượng nhất giai đoạn này của K-pop đây. Thường xuất hiện với mái tóc dài, thẳng, với tông màu tối giống nhau nhưng giữa hai mỹ nhân này đều toát lên những khí chất riêng biệt: nhẹ nhàng, thanh thuần, rạng rỡ của Yoona và gợi cảm, cá tính, trưởng thành từ phía Yuri. Mà cho dù có là gì đi chăng nữa thì xinh đẹp vẫn là tính từ dùng để ngợi ca hai nhan sắc trứ danh này.

Sana & Nayeon (TWICE)

Với một rừng hoa như TWICE thì để chọn ra một “tổ hợp nhan sắc” nổi bật nhất là hơi khó à nha. Khó thì khó chứ vẫn phải chọn thôi, và lựa chọn của tôi chính là cặp đôi SanaYeon đó. SanaYeon là viết gọn lại hai cái tên Sana và Nayeon. Điều khiến tôi thích thú nhất ở cặp đôi này chính là sự rạng rỡ, tươi trẻ và lúc nào cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Đang mệt, đang buồn mà nhìn thấy cặp SanaYeon là mọi điều đó tan biến hết hồi nào không hay luôn à nghen.

Irene & Yeri (Red Velvet) 

Cô chị là “original visual” là một trong ba nhan sắc nổi bật nhất của K-pop thế hệ thứ 3. Cô em thì là “thánh ngoại giao” với vẻ ngoài ngày càng lên hương theo thời gian. Mà Irene & Yeri cách nhau tới tận 8 tuổi nhưng nhìn chẳng hề chênh lệch chút xíu nào khi đứng chung với nhau cả, vi diệu và bất ngờ quá trời luôn. Đó cũng là lý do vì sao mà tôi cực kỳ yêu thích “tổ hợp nhan sắc” này dù các thành viên còn lại của Red Velvet cũng nổi bật không kém.

>> Xem thêm: Dàn nghệ sĩ Hàn quyền lực nhất theo Forbes Korea trong vòng 12 năm qua

Trời ơi không chỉ có 1 “tổ hợp nhan sắc” đâu nha, mà tới tận 6 tổ hợp, có nghĩa là 12 người đẹp lận đó. Các công ty quản lý mà tận dụng các cặp đôi này, cho họ ra nhóm nhỏ hay chụp hình tạp chí chung thì chắc chắn kết quả mang lại sẽ không hề tồi đâu. Ngày đó mà trở thành sự thật thì tôi sẽ phải ngất đi vì sung sướng mất.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".