x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon bị chỉ trích khi nhận giải năm 15 tuổi vì lý do khó đỡ

Chan 13:55 - 26/02/2021

Kim So Yeon hiện là một trong những cái tên đình đám, được chú ý nhất Hàn Quốc nhờ bộ phim Penthouse đang gây bão khắp châu Á. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ diễn viên từng phải chịu những lời chỉ trích nặng nề vì một giải thưởng khi mới 15 tuổi.

Mới đây, Kim So Yeon và 2 nữ diễn viên khác của Penthouse là Lee Ji Ah và Eugene đã tham gia chương trình All The Butlers (đài SBS). Tại đây, nữ diễn viên đã kể lại quá khứ bị ghét bỏ vào năm 1995 khiến cô nàng mãi không thể quên.

Kim So Yeon bất ngờ khi nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ
Cô từng bị chỉ trích khi nhận giải thưởng diễn viên nhí vào năm 15 tuổi vì vẻ ngoài “dừ” hơn tuổi
Câu chuyện của “ác nữ Penthouse” khiến ai cũng bất ngờ

>>>> Xem thêm: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Thời điểm đó, Kim So Yeon đã thắng một giải thưởng trong lễ trao giải của SBS. Ngay sau đó, tên của nữ diễn viên bị réo gọi trên khắp diễn đàn với những ngờ vực đi kèm lời bình luận không hay. Nguyên nhân là do Kim So Yeon thắng giải diễn viên nhí trong khi khuôn mặt lại như người trưởng thành. Nhiều người nghi ngờ cô khai gian tuổi để được nhận giải. Trên thực tế, thời điểm đó nữ diễn viên chỉ mới 15 tuổi nhưng vì khuôn mặt có phần trưởng thành mà sinh ra hiểu lầm. Sau 26 năm, Kim So Yeon ngày càng xinh đẹp, thành công trên con đường sự nghiệp và có gia đình vô cùng hạnh phúc. 

Kim So Yeon sinh năm 1980, ngay từ nhỏ đã được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo cùng chiều cao vượt trội. Năm 14 tuổi, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Kim So Yeon đã tham gia cuộc thi Miss Binggrae và giành ngôi vị cao nhất. Sau đó, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, thuận lợi bước chân vào con đường diễn xuất.

Kim So Yeon được gọi là “ác nữ đẹp nhất Hàn Quốc”
Nữ diễn viên “chuyên trị” những vai phản diện trên màn ảnh
Dù đã hơn 40 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp 
Vào nghề khá sớm nhưng phải đến năm 2020, tên tuổi của Kim So Yeon mới thực sự “bùng nổ”
Năm 2017, cô kết hôn với nam tài tử Lee Sang Woo
Cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ

>>>> Tin liên quan: Đọ thời trang của ba chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, hai "tuesday" khác xa phim

Luôn ghi điểm ở những vai phản diện, từng bị rất nhiều người ghét bỏ khi vào vai Jin Sun Mi tham vọng, hư vinh trong bộ phim Tình Yêu Trong Sáng, nhưng có thể nói, năm 2020 cùng với vai diễn Cheon Seo Jin trong Penthouse mới là điểm sáng huy hoàng nhất sự nghiệp của Kim So Yeon. Cô được mệnh danh là “ác nữ đẹp nhất Hàn Quốc”, diễn xuất lôi cuốn, nhan sắc đỉnh cao đã khiến khán giả ghét cay đắng Cheon Seo Jin nhưng lại ko thể không khen ngợi Kim So Yeon. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.