x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt chẳng ngại đi đám cưới người yêu cũ

Thảo Phương 17:45 - 08/05/2021

Chắc hẳn nhiều bạn đã từng nghe nói đến câu chuyện đi đám cưới người yêu cũ chứ chưa bao giờ từng thấy ngoài đời bởi lẽ phải can đảm lắm mới dám làm chuyện đó. Sự có mặt của người từng thương rất có thể gây ảnh hưởng đến bầu không khí trong ngày trọng đại. Thế nhưng, trong Vbiz cũng có nhiều người chẳng ngần ngại góp mặt trong đám cưới của người cũ với tâm thế vô cùng tự nhiên, thoải mái chung vui cùng cô dâu chú rể. Cùng mình điểm lại những gương mặt hiếm hoi từng không ngại đi đám cưới người cũ nhé!

>> Xem thêm: Những nàng thơ có đường sự nghiệp trắc trở của Sơn Tùng M-TP

Quý Bình mai mối cho người cũ với chồng hiện tại

Lê Phương và Quý Bình từng có mối tình 8 năm kéo dài từ thời đại học cho đến khi ra trường nhưng đáng tiếc hai người đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Lê Phương nhanh chóng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan và có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy cũng nhanh chóng đổ vỡ. Sau này, nhiều tin đồn rằng Lê Phương và Quý Bình tái hợp khi anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gia đình của người đẹp nhưng cả hai người đều khẳng định chỉ coi nhau như bạn bè và không còn tình cảm. 

Đến khi Lê Phương tìm được bến đỗ mới, Quý Bình vẫn là người bạn chân thành ở cạnh bên trong ngày vui của nữ diễn viên. 

Trong đám cưới của tình cũ, Quý Bình là tâm điểm chú ý của báo giới. Không chỉ tay bắt mặt mừng với cô dâu - chú rể, Quý Bình còn chụp hình thân thiết với gia đình nữ diễn viên. Nói không ngoa rằng anh “giật” cả spotlight của cặp đôi. 

Không chỉ có vậy, anh chàng còn tiết lộ chính mình là người mai mối cho Lê Phương và chồng hiện tại. Giữa họ luôn là một sợi dây liên kết thân tình, là tri kỷ, là đồng nghiệp trân quý.

>> Đừng bỏ lỡ: Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và loạt sao nữ Vbiz đắt show dù bị chê nhạt

Khánh Thi được mời lên phát biểu trong hôn lễ

Từng có thời gian gắn bó bên nhau từ thuở chập chững đến với dancesport, khi Khánh Thi và Chí Anh chia tay đã gây ra nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ. Mối tình đầu với Chí Anh từng đem đến cho Khánh Thi không ít đắng cay, ngọt bùi. Tuy nhiên, sau tất cả, gạt bỏ đi những thù hận trách móc, thời điểm hiện tại giữa Chí Anh và Khánh Thi luôn tồn tại một tình bạn khó thay thế. 

Cuối năm 2016, khi người yêu cũ kết hôn với bạn gái hot girl, Khánh Thi đến chúc phúc với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn.

Đặc biệt, nữ kiện tướng dancesport còn được mời lên phát biểu tại hôn lễ của bạn trai cũ. “Bạn bè vẫn nói Khánh Thi đến đây sẽ khóc nhưng không, mình sẽ cười và gửi tặng cho Chí Anh một bộ phim ngắn - tâm huyết của tất cả các bạn bè", cô nói.  

Tại ngày vui của người cũ, Khánh Thi còn rất phấn khích livestream với chú thích đầy tinh tế: “Đám cưới ông Chí Anh bạn tôi”. Cô luôn tươi cười vui vẻ, thậm chí dí dỏm bình luận: “Chúng tôi đến đây để xem hôm nay “hắn" sẽ làm gì", “Cô dâu trẻ quá! Trẻ hơn tất cả chúng ta ở đây luôn!”...

Lâm Khánh Chi làm chủ hôn trong hôn lễ của tình đầu

Trong khoảng thời gian dài, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ bản thân có tình cảm đặc biệt với nam diễn viên Quý Bình. Chính vì thế, sự xuất hiện của người đẹp tại đám cưới của Quý Bình và bà xã doanh nhân khiến mọi người sốc nặng. Đặc biệt tạo hình đặc biệt của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người tự hỏi rốt cuộc cô nàng này đi đám cưới hay đi diễn khi diện đồ đính đầm kim sa hạt lựu lấp lánh, cổ áo khoét sâu, chân váy xẻ cao đến đùi.

Khoảng năm 2018, Lâm Khánh Chi từng bộc bạch chuyện tình cảm của mình: “Tôi từng có tình cảm với Quý Bình nhưng tất cả đã qua và chỉ còn là kỷ niệm đẹp. Tôi xin phép khép lại những cảm xúc này. Hiện tại anh ấy có người yêu, còn tôi cũng rất hạnh phúc. Chồng tôi rất hiểu và thông cảm cho tình bạn tri kỷ giữa tôi và Quý Bình, hai người cũng rất quý nhau”. 

Trước thông tin này, nam diễn viên điển trai cũng cho biết anh rất quý cô bạn đồng nghiệp này, ngay từ khi nữ ca sĩ chuyển giới chưa mang dáng vẻ như hiện tại. Bởi lẽ Quý Bình vô cùng cảm phục một người có ý chí và quyết tâm tìm lại chính mình.

Không chỉ làm bạn được với người yêu cũ, Lâm Khánh Chi còn đứng ra tổ chức đám cưới cho người yêu đầu của mình cùng 9 cặp đôi LGBT khác. 

Theo đó, trước khi đến với dáng vẻ hiện tại, nữ ca sĩ từng có tình đầu tên Khánh, sau khi chia tay hai người vẫn làm bạn bè. Lúc cô có ý định tổ chức đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT, anh Khánh đã rất vui vẻ đăng ký. Thật hiếm có ai như Lâm Khánh Chi, chia tay rồi vẫn có thể làm bạn được với người yêu cũ, thành tâm chúc phúc cho họ khi tìm được bến đỗ cuộc đời. 

Nói về câu chuyện này, Lâm Khánh Chi cho biết: “Ban đầu tôi còn tưởng anh ấy đùa nhưng hoá ra là thật. Khi chia tay anh ấy tôi đã khóc rất nhiều nhưng giờ người ta hạnh phúc mình cũng xúc động và mừng cho họ. Hiện tại, ông xã của tôi cũng rất thân với anh Khánh, còn tôi lại chủ hôn tổ chức đám cưới cho người yêu cũ, thật sự quá đặc biệt."

Dù trải qua những mối tình tan vỡ nhưng tất cả chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình. Theo mình, thay vì chấp niệm với quá khứ, thù hằn ghét bỏ nhau, những nghệ sĩ Vbiz này đều chọn cách buông bỏ, thiếu đi một người thương nhưng có thêm một người bạn. Chính vì thế, họ đều có thể dễ dàng nói lời chúc phúc cho người yêu cũ, thậm chí không ngại xuất hiện chung vui cùng cô dâu chú rể.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net. 

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".