x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và dàn sao Việt lỡ "đắc tội" với đồng nghiệp

Tiểu Hạnh Thảo 13:20 - 21/04/2021

Thời đi học, Tiểu Hạnh Thảo sợ nhất là bị lũ bạn thân chụp hình “dìm hàng” rồi cứ có dịp nào đó là chúng lại lôi ra “bôi tro trát trấu”. Thế nhưng, lúc đi làm rồi thì mình lại cảm thấy thích thú mỗi lần bị đồng nghiệp “dìm hàng”. Chẳng biết do dễ tính hơn hay là cuộc sống ngày càng áp lực, khi ngắm những bức hình mộc mạc của bản thân sẽ cảm thấy vui vẻ khá nhiều. 

Tuy nhiên, điều đầu tiên khiến Tiểu Hạnh Thảo an tâm với sự đáng yêu của đồng nghiệp chính là khi thấy các nghệ sĩ Việt cũng phải chịu cảnh như vậy. Họ thậm chí còn bị “dìm” đến tả tơi, te tua, có người còn vướng hẳn tin đồn. Nhân một ngày Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy yêu đời, hãy cùng mình ngắm nghía nhan sắc của dàn sao Vbiz khi bị “dìm hàng” nhé.

Công Lý

Ấn tượng mới nhất của Tiểu Hạnh Thảo về nghệ sĩ công lý chính là vai diễn trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Cha con Trần Vụ đã mang đến vô vàn sóng gió cho chị em, mẹ con nhà họ Cao.

Phải chăng vì ông Vụ do diễn viên Công Lý thủ vai “tạo nghiệp” quá nhiều nên đã bị diễn viên Việt Anh “cạo hói đầu”. Không những thế, chàng Phan Hải (Việt Anh) còn sẵn sàng đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, cho bàn dân thiên hạ trông thấy. Tiểu Hạnh Thảo thật tò mò, không biết cảm giác lúc ấy của nghệ sĩ Công Lý ra sao. Nhưng chắc hẳn, anh cũng phải gật gù thán phục tài nghệ của người em thân thiết. 

Hồng Diễm

Khác với Công Lý, Hồng Diễm trong Hướng Dương Ngược Nắng lại sắm vai cô tiểu thư xinh đẹp, sang chảnh Cao Minh Châu. Và ngay ở Cả Một Đời Ân Oán, dù có làm bà chủ nhà hàng thì cô cũng chẳng hề mất đi vẻ quý phái. 

Thế nhưng, khi nhìn hình ảnh trên đây, Tiểu Hạnh Thảo phải dụi mắt không biết bao nhiêu lần mới có thể nhìn ra Hồng Diễm. Quả thật, tạo hình vai diễn vẫn chưa đáng sợ bằng camera của các đồng nghiệp.

Ngọc Trinh

Đẹp độc đáo đến như Ngọc Trinh cũng chẳng thể thoát nổi ống kính của đồng nghiệp. Trong số muôn vàn khoảnh khắc ngủ gật bị chụp lại của “nữ hoàng thị phi”, Tiểu Hạnh Thảo ấn tượng nhất là bức hình dưới đây. 

Phải công nhận một điều rằng, bình thường thấy Ngọc Trinh ngơ ngơ, nhưng khi ngủ cũng xinh đẹp, hiền khô không à. Không biết mỗi lúc cô chủ ngủ thì trợ lý Thúy Kiều lại chạy đi đâu mà không trông chừng gì cả.

>>>Xem thêm: Loạt hành động kém duyên của Lâm Vỹ Dạ trên truyền hình bị người xem "đào mộ"

Tóc Tiên

Tóc Tiên có lối sống khá kín tiếng, chỉ thi thoảng, dân tình mới có thể chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của giọng ca Ngày Mai. Còn lại, trong những ngày mà nữ ca sĩ không đăng hình, thì Tiểu Hạnh Thảo mách các bạn một mẹo. 

Cứ dạo quanh trang cá nhân của vài người bạn thân thiết của Tóc Tiên là sẽ được thấy vẻ mộc mạc của bà xã Hoàng Touliver. Tuy nhiên, dù có ở góc máy nào thì Tóc Tiên vẫn luôn rạng ngời, tràn đầy sức sống.

Lâm Vỹ Dạ

Bị “dìm hàng” thảm hại nhất phải nhắc đến Lâm Vỹ Dạ. Chỉ vì lỡ ăn không kiểm soát khiến bụng phồng lên mà nữ diễn viên bị người em Quang Trung “vùi dập”. Anh cũng chẳng ngại đăng tải trên mạng xã hội rồi phao tin bà xã Hứa Minh Đạt mang bầu. 

Nếu sau đó Lâm Vỹ Dạ không lên tiếng đính chính, chắc hẳn những khán giả như Tiểu Hạnh Thảo đã tưởng là thật.

Hương Giang

Tiểu Hạnh Thảo không ưa Hương Giang bởi những câu nói đạo lý, sáo rỗng của cô, thế nhưng vẫn phải dành lời khen cho nhan sắc của nàng hậu. Tuy nhiên, ở bức hình dưới đây, nhìn phong cách trang điểm “không đậm không ăn tiền” này, Tiểu Hạnh Thảo chỉ muốn cười. Thôi thì đành thương Hương Giang một chút, tém tém lại bớt vậy. Nói chứ, nếu Hương Giang luôn giữ khoảnh khắc thấy mà thương thế này, bớt bớt đạo lý lại, chắc sẽ rất được lòng khán giả đấy.

>>>Xem thêm: Chung khung hình, 2 "nữ hoàng game show" bị chỉ trích tơi tả, Kỳ Duyên được khen tới tấp

Thu Minh

Chẳng hiểu sao nhìn bức hình mắt nhắm mắt mở của Thu Minh, Tiểu Hạnh Thảo lại nhớ ngay đến câu hát trong ca khúc Bay của nữ ca sĩ. “Vui lên đi bao nhiêu đam mê vui lên hơn nữa đi”. Thật muốn biết biểu cảm của Thu Minh khi thấy mình bị đồng nghiệp “dìm hàng” ra sao.

Sơn Tùng M-TP

Đến cả “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP cũng có lúc bị dân tình chộp được khoảnh khắc mất tinh thần thế này. Các Sky đâu, cùng Tiểu Hạnh Thảo “dìm” Sếp tiếp nào!

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.