x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi phim Hàn "tình bể bình" trên tạp chí

Xôi Xoài 13:35 - 09/04/2021

Thường thì để quảng bá cho phim, các cặp nam nữ chính sẽ cùng nhau dắt tay lên báo và trả lời đôi dòng phỏng vấn có liên quan đến phim cũng như đời tư. Mỗi một hình ảnh tạp chí của các đôi đều như ngắm thẳng vào tim fan bởi phản ứng hóa học quá tình cảm của họ. Có nhiều bức ảnh tình cảm tới mức mà tôi cứ ngỡ như các anh chị nam chính - nữ chính của tôi đóng phim, nhập vai quá mà yêu nhau thật luôn ấy.

Khi kết hợp cùng nhau trong K2, Yoona và Ji Chang Wook cũng tặng cho fan bộ ảnh tạp chí đẹp ngây ngất. Cả hai hóa thân thành một đôi tình nhân đầy khí chất và cực gắn bó, bất chấp chuyện tình trong phim không được 100% khán giả ưa thích. Có thể nói, những hình ảnh của cả hai trên báo đẹp đôi đến nỗi nhiều người không ngần ngại “đẩy thuyền” mong họ về một nhà.

Dù ngoài đời cách nhau nhiều tuổi, và trong bộ phim Secret Love Affair, Yoo Ah In và Kim Hee Ae cũng vào vai một cặp đôi cô - trò với tình yêu cách biệt tuổi tác nhưng hai diễn viên này vẫn tặng các fan bộ ảnh tình nhân đầy cảm xúc và vô cùng ấn tượng. Cả hai thoải mái tạo dáng bên nhau chẳng khác gì một đôi đang yêu nồng cháy. Đây là một biểu hiện của sự chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ của hai tên tuổi hàng đầu.

Đẹp đôi trong W - Hai Thế Giới thôi chưa đủ, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo còn khiến fan phát cuồng với bộ ảnh đôi trên tạp chí. Trong phim ngọt ngào, tình cảm, ngoài đời lên báo cũng chẳng khác gì đôi tình nhân thời thượng cực gắn kết. Bộ ảnh của cặp đôi này có thể nói là một trong những bộ ảnh tạp chí tình cảm và chân thật nhất, chẳng trách gì fan lại nhiệt tình muốn cả hai “phim giả tình thật” đến vậy.

>>>> Xem thêm: Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun và các cặp đôi quyết đấu với Dispatch

Trước W, Lee Jong Suk cũng từng gây sốt khi đóng cặp với Park Shin Hye. Cả hai cũng từng tặng fan bộ ảnh tạp chí đẹp như tranh vẽ và chuẩn dáng couple. Vì quá đẹp đôi từ phim ra ngoài đời, lại cân xứng mọi mặt mà đôi trai gái này từng vướng tin đồn tình cảm. Tiếc là sau tất cả thì cặp đôi này cũng chỉ dừng lại ở mức tình bạn mà thôi.

Cặp đôi trai đẹp gái xinh Cha Eun Woo và Shin Se Kyung cùng với việc đóng cặp trong bộ phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung cũng đã sánh đôi bên nhau trên tạp chí, khoe trọn nhan sắc đỉnh của chóp. Vẻ đẹp của cả hai kết hợp lại mang đến cảm giác thích thú và mê đắm cho không chỉ fan mà còn khán giả nói chung.

Cặp đôi luật sư khí chất của Lawless Lawyer Lee Jun Ki và Seo Ye Ji cũng tặng fan những tấm hình đôi tuyệt đẹp và đầy cảm xúc. Với vẻ đẹp hoàn hảo từng đường nét đến từ cả phía cặp đôi, một loạt ảnh cực sang và hút mắt đã ra đời. 

Trước đó, Lee Jun Ki cũng từng cực đẹp đôi bên IU trên tạp chí khi cả hai đóng cặp trong Moon Lover. Hình ảnh của tứ hoàng tử ở đây lại pha chút phong trần và bí ẩn, còn IU thì nhỏ bé, ngọt ngào đứng cạnh khiến fan thích thú mê mẩn. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Hàn khoe vẻ điển trai cực phẩm bên hoa

Chưa cần tới khi đóng Hạ Cánh Nơi Anh, ngay sau lần hợp tác đầu tiên trong dự án điện ảnh Negotiation, Hyun Bin và Son Ye Jin đã khiến fan mê mẩn với phản ứng hóa học tuyệt đẹp trên tạp chí với bộ ảnh đôi. Mặc dù trong tác phẩm này, cả hai không đóng cặp nhưng vì những hình ảnh quá đẹp mà người xem đã mong hai anh chị về chung một nhà. Thật vui là sau đó mong ước đã thành sự thật, cả hai không chỉ đóng cặp trong phim truyền hình mà còn yêu nhau ngoài đời. 

Cặp đôi chàng hồ ly và nàng đạo diễn trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cũng có bộ ảnh tạp chí cực tình cảm và xứng đôi. Cả hai thoải mái tạo dáng bên nhau vừa ngọt ngào, tình cảm, vừa khí chất ngút trời. Vốn là đồng nghiệp chung công ty quản lý nên cả hai nhanh chóng hòa hợp và thoải mái tạo dáng bên nhau, tạo nên những hình ảnh đẹp.

Mặc dù không thành đôi trong Penthouse nhưng Eugene và Park Eun Suk lại có bộ ảnh tuyệt đẹp và đầy khí chất trên tạp chí. Trong những hình ảnh này, nàng Oh Yoon Hee và chàng Logan chẳng khác nào nàng thơ - chàng nghệ sĩ bí ẩn và đẹp đôi bên nhau. Những hình ảnh này xuất hiện khi phần 2 sắp lên sóng khiến nhiều người còn lầm tưởng biên kịch “bẻ lái” cho mẹ Ro Na và đại gia LA thành đôi ấy chứ, thật may là chuyện đó không xảy ra.

Việc những cặp đôi đình đám trong phim lại cùng nhau lên báo chắc chắn là tạo hiệu ứng tuyệt vời cho tác phẩm và khoe luôn phản ứng hóa học tuyệt đỉnh với fan vậy. Cá nhân tôi mỗi khi chờ phim chiếu tôi cũng đều mong các cặp đôi chính của phim sẽ lên báo với những tấm hình thật tình cảm như thế này.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.