x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 nữ idol K-pop mang cả "bầu trời" thần thái lên sân khấu

Trà Đào Cam Sả 16:25 - 08/05/2021

Trong làng nhạc K-pop, đôi khi không cần phải hát quá tốt hoặc nhảy quá giỏi, chỉ cần thần thái biểu diễn trên sân khấu xuất sắc thì ai cũng có thể làm nên chuyện. Thứ thần thái quan trọng đó sẽ giúp cho họ níu giữ được sự chú ý của người hâm mộ từ phút đầu cho tới khi kết thúc màn biểu diễn. Xét theo yếu tố đó, tôi đã chọn ra được những nữ thần tượng sở hữu thần thái trên sân khấu xuất sắc nhất hiện nay.

>> Bạn có biết: 6 tổ hợp nhan sắc thần tượng nữ được cho là đỉnh nhất của K-pop

Lisa (BLACKPINK)

Chắc có lẽ không cần phải nói quá nhiều về gương mặt đình đám nhất nhì của K-pop này nữa rồi. Ai cũng biết Lisa đã có được thần thái trên sân khấu đỉnh như thế nào từ khi mới ra mắt. Theo thời gian, mọi thứ ở Lisa ngày càng tiến bộ lên để tương xứng với danh tiếng liên tục thăng hạng của cô. Tôi đang vô cùng mong chờ vào màn ra mắt solo của Lisa sắp tới để được chiêm ngưỡng mỹ nhân Thái Lan tỏa sáng trên sân khấu một mình. Hình như tháng 6 thì Lalisa Manoban sẽ chính thức solo đó, chà thời gian sắp tới rồi còn gì.

Jihyo (TWICE)

Với tôi, giọng ca chính của TWICE là người có kỹ năng ổn nhất trong nhóm. Cô nàng Jihyo không chỉ “cân” về mảng vocal mà còn sở hữu thần thái trên sân khấu phải nói là đỉnh nhất luôn. Có lẽ do trải qua quãng thời gian làm thực tập sinh dài hơi đã giúp Jihyo sở hữu những kỹ năng ấn tượng đến vậy. Không phải ai cũng vừa hát ổn, vừa làm chủ sân khấu tốt như cô nàng này đâu nhé.

Sunmi 

Sunmi chính là minh chứng rõ nhất cho việc không cần hát quá hay nhưng với thần thái trình diễn đỉnh cao thì bạn vẫn có thể thành công vang dội. Tôi chưa bao giờ đánh giá cao khả năng ca hát của Sunmi từ khi còn là thành viên Wonder Girls cho tới khi hoạt động solo. Thế nhưng khả năng trình diễn của cô thì quả thật không hề có điểm yếu nào mà chê trách được. Đại diện cho thần tượng thiên trình diễn của K-pop thế hệ thứ 2 chính là Sunmi.

Hyuna

Có lẽ không nhiều người nhớ rằng Hyuna từng ra mắt cùng Wonder Girls trước khi là thành viên của 4Minute đâu nhỉ? Hyuna cũng không phải là một thần tượng có kỹ năng thanh nhạc quá tốt nhưng cô giống Sunmi ở chỗ là biểu diễn trên sân khấu quá đỉnh, nên đã che lấp được điểm yếu cố hữu đó. Dù không phải là người hâm mộ của Hyuna nhưng dường như đợt comeback nào tôi cũng xem kha khá sân khấu của cô ấy. Lý do vì sao thì chắc mọi người cũng hiểu rồi đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nghệ sĩ Hàn quyền lực nhất theo Forbes Korea trong vòng 12 năm qua

Seulgi (Red Velvet) 

Với tôi thì Seulgi có lẽ là một trong những thần tượng tài sắc vẹn toàn nhất của K-pop hiện nay. Để xem nào, cô ấy vừa có một giọng hát ấn tượng, khả năng vũ đạo tốt, gương mặt sắc sảo, tỷ lệ cơ thể đẹp và còn là một con người rất tốt tính nữa. Đó là chưa kể đến thần thái sân khấu xuất sắc có một không hai của “Kang con gấu” nữa chứ. Dù đã được SM Entertainment cho ra mắt nhóm nhỏ với Irene rồi nhưng tôi vẫn mong sẽ được thấy Seulgi trong vai trò ca sĩ solo trong thời gian tới. 

Hwasa (Mamamoo)

Tất nhiên danh sách này sẽ thật thiếu sót nếu quên nhắc tới “em út cá tính” của Mamamoo - Hwasa. Nữ thần tượng sinh năm 1995 là một hình tượng khác hẳn so với mặt bằng chung của các đồng nghiệp cùng giới tại K-pop hiện nay. Hwasa là thành viên Mamamoo có sự nghiệp solo thành công nhất hiện nay có công lớn nhờ thần thái trình diễn đỉnh cao và riêng biệt mà cô sở hữu.

Yeji (ITZY)

Phân vân giữa Yeji và Yuna quá trời rồi cuối cùng quyết định của tôi là chọn Yeji. Không phải vì Yuna không xuất sắc mà đơn giản vì kỹ năng trình diễn trên sân khấu của Yeji hút tôi hơn thôi. Không chỉ thần thái toát ra mà ngay cả ngoại hình độc lạ của cô cũng đã là “thỏi nam châm” để khán giả dán mắt vào rồi. Thảo nào mà fancam video của Yeji lúc nào cũng có nhiều lượt xem quá trời và tôi cũng đóng góp trong đó không ít đâu nha.

Chungha

Đã có “nữ chúa” trình diễn thế hệ thứ 2 là Sunmi ở trên rồi thì cũng phải nhắc tới gương mặt đại diện cho thế hệ thứ 3 - Chungha chứ. Có lẽ giờ đây quyết định để Chungha đi solo sau khi I.O.I tan rã là một trong những quyết định đúng đắn nhất trong lịch sử K-pop. Vì nhờ có vậy mà Chungha mới có thể tỏa sáng và thành công như hiện tại. Thần thái và biểu cảm trên sân khấu của Chungha lúc nào cũng nhiệt huyết, khiến người xem cảm thấy được tiếp thêm rất nhiều năng lượng sau khi xem những màn trình diễn của cô.

>> Xem thêm: 7 thần tượng nữ của K-pop sở hữu khí chất như người mẫu chuyên nghiệp

Chà chà giá mà lễ trao giải hay sân khấu cuối năm nào đó mà tập hợp được đủ 8 nàng này cho một màn biểu diễn thì chắc sẽ đã mắt lắm đây. Tôi dám cá màn trình diễn đó sẽ đi vào lịch sử của K-pop và vang dội tới mãi mãi về sau luôn đó. 1 nàng đã đỉnh rồi đằng này còn tới 8 thì mọi người cũng hiểu là nó sẽ tuyệt vời tới mức độ nào rồi đó nha.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".