x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Hùng - tài tử màn bạc thập niên 90 vẫn độc thân ở tuổi U60

Hoa Le 20:45 - 09/03/2022

Nhắc đến tài tử màn ảnh Việt thập niên 90, trong đầu tôi nghĩ ngay đến cái tên Lý Hùng. Anh được khán giả yêu mến, gọi với biệt danh “ông vua phòng vé”. Dù thời điểm hiện tại, anh không còn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ như xưa nhưng tiếng tăm và khối tài sản vẫn khiến nhiều người phải nể phục.

Lý Hùng sinh năm 1969, là nam diễn viên từng được Sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên đóng vai chính nhiều nhất Việt Nam. Số lượng phim anh tham gia ngót nghét hơn 100 tác phẩm. Đồng thời, anh cũng là nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam thập niên 1990. 

Tôi từng nghe nói, mỗi bộ phim anh được trả 30 triệu đồng, thời đó một chỉ vàng chỉ có 400.000 đồng thôi đấy. Vậy vị chi đóng 2 phim, Lý Hùng đã có thể mua xế hộp xịn rồi. Thời đỉnh cao, anh còn được trả cát xê lên tới 60 cây vàng. Tính sương sương ra, giá thù lao của nam tài tử cũng khoảng 2 tỷ đồng rồi. Cát-xê đi hát của anh dù không được công khai nhưng hễ đi đến đâu là cháy vé tới đó, thậm chí là khán giả phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng cũng mê mẩn. 

Thời kỳ hoàng kim, tôi thấy Lý Hùng còn hợp tác với cả ngôi sao Lê Tư của TVB ở nhiều dự án phim như Phương Hoàng 99, Lưới Trời Lồng Lộng. Hồi đấy, tài tử Việt còn vướng nghi án hẹn hò với mỹ nhân xứ Cảng Thơm, nhưng sau đó họ phủ nhận tin đồn này. 

Mặc dù kiếm tiền quyển nhưng Lý Hùng lại là ngôi sao giữ lối sống giản dị, tiết kiệm, không hoang phí vào những thú vui xa hoa như các nghệ sĩ cùng thời. Thời gian đầu, anh sống cùng gia đình trong một căn hộ là trụ sở văn phòng của xưởng phim ở quận 10, TP.HCM. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh đã tậu được căn biệt thự 3 tầng hoành tráng 700m2 ở quận Tân Bình - vị trí đắc địa tại Sài Gòn. 

Bên trong nội thất căn nhà hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Không những vậy, hầm xe của nhà Lý Hùng còn gồm 1 tầng để xe máy và 1 cầu nâng xe được anh đặt từ Mỹ về để đủ chỗ cho 2 xe hơi. 

Ngoài chiếc xế hộp thương hiệu đình đám của Nhật, chiếc Mercedes GLA, Lý Hùng còn tậu motor phân khối lớn trị giá 10.000 USD (Khoảng 220 triệu) để đi dạo quanh Sài Gòn. Thời điểm hiện tại, anh không còn đóng phim hay đi hát sôi nổi như xưa mà tham gia các gameshow và đầu tư bất động sản. 

Nổi tiếng, giàu có là vậy nhưng Lý Hùng vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người tình duy nhất anh từng công khai đó chính là Y Phung - biểu tượng quyến rũ của màn ảnh Việt Nam thập niên 90. Cả hai nảy sinh tình cảm sau một vài dự án phim. Tuy nhiên sau 4 năm mặn nồng, họ quyết định chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. 

>>> Xem thêm: Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và các sao Việt thích hôn chốn đông người

Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn sống độc thân và không áp lực về chuyện vợ con. Anh không kén chọn nhưng để chuyện đó cho duyên số chứ không thể ép bản thân phải cưới cho đúng tuổi. 

“Đó là chuyện duyên nợ, duyên số nữa. Thường thường ai cũng muốn có mái ấm riêng. Nhưng người ta có câu “thiên đường ở trái tim ta”, mình cứ sống vậy đi, mai mốt đây mình có gia đình thì cũng là hạnh phúc, cũng là thiên đường. Còn bây giờ dù mình chưa có gia đình thì cũng là thiên đường thôi”, nam diễn viên tâm sự. 

Em gái của anh - diễn viên Lý Hương từng tiết lộ có hằng hà sa số các cô gái theo đuổi anh trai mình, thậm chí có người còn xin anh một đứa con nhưng Lý Hùng không cho phép bản thân chỉ vì cô đơn mà chọn đại một người. 

 >>> Xem thêm: Những chiếc váy “phản chủ” của sao Việt khiến “bé mỡ” hiện nguyên hình

Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Hàng ngày nếu không có lịch ghi hình, anh sẽ tập gym, bơi lội rèn luyện sức khoẻ. Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian để chăm sóc mẹ và em gái thay vì tụ tập bạn bè vui chơi. 

Cuộc sống của Lý Hùng hiện tại quả thực là mơ ước của nhiều người. Có thể đúng như anh nói, tình duyên là số trời, không thể ép buộc, nên lúc này sống cho bản thân và gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.