x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạc Văn Khoa: Nhìn bình dân nhưng tài sản không phải dạng vừa

Thảo Phương 14:10 - 28/02/2021

Mới đây, diễn viên Huy Khánh có cơ hội đến thăm nhà Mạc Văn Khoa và vô cùng choáng ngợp trước cơ ngơi đồ sộ của danh hài gốc Hải Dương. Huy Khánh cho biết, căn biệt thự mà gia đình Mạc Văn Khoa đang ở có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. Chính điều này đã thôi thúc sự hiếu kỳ, tò mò của cư dân mạng về mức độ giàu có của anh chàng nổi tiếng giản dị  - Mạc Văn Khoa.

>> Có thể bạn muốn xem: Hà Tăng, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn: Ai cũng được cưng

Thu nhập 300 triệu một tháng ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp

Đối với rất nhiều nghệ sĩ Vbiz thì yếu tố ngoại hình chính là lợi thế để họ có được thiện cảm và sự yêu quý từ các khán giả. Thế nhưng Mạc Văn Khoa lại là kẻ “xấu lạ” và hoàn toàn khác biệt so với số đông. Xuất hiện trong chương trình Cười Xuyên Việt, Mạc Văn Khoa đã xuất sắc giành được danh hiệu Á quân và sau đó chinh phục luôn Thách Thức Danh Hài nhờ vào nét xấu lạ nhưng đầy duyên dáng của mình.

Cũng từ đó, cái tên Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng bùng nổ, trở nên thân thuộc với khán giả truyền hình. Có lẽ chính nhờ phong cách biểu diễn chân thật, chất giọng địa phương khó nhầm lẫn cùng nét độc lạ đã khiến cho nhiều khán giả yêu thích anh chàng này. Được đà xông lên, Mạc Văn Khoa cũng rất tích cực và chăm chỉ đi show, tham gia các tiểu phẩm hài, đóng phim… chẳng có gì là nam diễn viên từ chối.

Tần suất phủ sóng dày đặc, hoạt động nghệ thuật chân chính và nói không với scandal chính là công thức giúp cho Mạc Văn Khoa ngày càng nổi tiếng, kéo theo đó là thu nhập của Mạc Đăng Khoa cũng được xếp vào hàng “có số có má” trong showbiz. Bên cạnh đó, nam diễn viên trẻ còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh khi sở hữu cả chuỗi quán ăn có tiếng tại Sài Gòn, nhờ vậy thu nhập cũng gia tăng đáng kể.

Năm 2019, Mạc Văn Khoa bật mí với báo giới về thu nhập của mình: ”Thu nhập 300 triệu mỗi tháng chẳng phải là điều đáng so sánh trong nghề, bản thân tôi cũng không muốn tiết lộ về thù lao mà quan trọng là mình được khán giả yêu quý như thế nào, vai diễn của mình được mọi người ghi nhớ ra sao”.

Mua nhà chung cư, tặng xế hộp tiền tỉ cho bạn gái

Đến đầu năm 2020, Mạc Văn Khoa nhận được hàng loạt lời chúc mừng chung vui của anh chị em nghệ sĩ khi có được cơ ngơi đầu tiên của riêng mình. Thời điểm đó, bạn gái anh (bây giờ là bà xã) có đăng tải hình ảnh căn hộ chung cư của hai người tại Bình Thạnh. Đây là “quả ngọt” đầu tiên sau chuỗi ngày tích góp, làm việc chăm chỉ của Mạc Văn Khoa.

Khoảng giữa năm, anh chàng này lại khiến nhiều người phải ghen tị khi sẵn sàng chi tiền tỉ tặng cho người yêu một chiếc xế hộp nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau. Hình ảnh tình cảm của hai người khiến cho cư dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chia sẻ về cuộc sống, nam diễn viên hài cho biết bản thân không quen ăn mặc sang chảnh, tới lui những chốn ăn chơi xa hoa, sành điệu mà vẫn chỉ thích quán vỉa hè và mang dép tổ ong thôi.

Đổi biệt thự rộng 500m2 có cả hồ bơi và sân vườn chứa được 40 người

Chuyển vào căn hộ mới chưa đầy 1 năm thì sang đến 2021, Mạc Văn Khoa lại tiếp tục “di cư” sang biệt thự tại Quận 2. Theo đoạn review trên kênh vlog của Huy Khánh, căn nhà mới này của Mạc Văn Khoa nằm trong khu đất hoàng kim, rộng tới 500m2 nên có giá trị lên tới 50 tỉ đồng.

Chỉ cần nhìn từ bên ngoài cũng đủ thấy được sự bề thế, hoành tráng của căn biệt thự 4 tầng với cả bể bơi và sân vườn. Hai vợ chồng Mạc Văn Khoa quyết định dùng cả không gian tầng 1 để làm phòng khách và khu vực bếp. Thậm chí khoảng sân phía sau còn đủ sức chứa cho 40 người dùng khi gia đình có tiệc tùng, hội họp. Khu vực tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ riêng cho mọi người trong nhà, còn tầng 4 là không gian thờ cúng.

 

>> Xem thêm: Quyền Linh và dàn sao sinh toàn “công chúa”: Nhà ai cũng viên mãn

Cuối năm 2020, Mạc Văn Khoa chính thức về chung một nhà với bạn gái sau 5 năm gắn bó. Hai vợ chồng cũng vừa đón cô công chúa đầu lòng nên rất nhiều người cho rằng anh tậu dinh thự này để đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình. 

Ở độ tuổi gần 30, có thể thấy anh chàng Mặc Văn Khoa đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp và có cuộc sống viên mãn mà người người mơ ước. Mong rằng, nam diễn viên ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp để cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng, thú vị.

Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những thông tin về các sao nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.