x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

5 sao nữ có lượng follow nhiều nhất trên IG của làng giải trí Thái Lan

Trà Thái Xanh 17:50 - 11/03/2021

Lượng người theo dõi trên mạng xã hội phổ biến cũng là cách để đánh giá sức thu hút của ngôi sao với khán giả trong và ngoài nước. Góp mặt trong bảng xếp hạng ngôi sao đông fan nhất trên IG toàn là những mỹ nhân đình đám nhất nhì của xứ sở chùa vàng hiện nay.

>> Bạn có biết: 3 mỹ nhân Tbiz Mai, Yaya và Baifern đọ sắc khi chụp hình cùng hoa

Hạng 5: Baifern Pimchanok - @baifernbah - 8,272 triệu người theo dõi 

Đứng vị trí cuối cùng trong Top 5 chính là ngôi sao của bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay đã gây điên đảo toàn châu Á vào năm 2019. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 và có được nhiều thành công cũng như trải qua những biến cố khác nhau, Baifern Pimchanok ngày càng được khán giả yêu thích hơn vì nhan sắc, tài năng cũng như sự chăm chỉ trong nghề của cô.

Tài khoản Instagram của Baifern Pimchanok tăng fan nhanh chóng sau hàng loạt những tác phẩm đình đám như Friendzone “làm mưa làm gió” toàn châu Á, Chiếc Lá Cuốn Bay tiếp tục đại thành công. Chỉ chưa đầy 2 năm, cô nàng đã đánh dấu bước tăng trưởng danh tiếng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Có được điều này bởi Baifern luôn rất chăm chút cho trang của mình. Cô luôn cập nhật hình ảnh rất đầy đủ và thường xuyên, xen kẽ các khoảnh khắc đời thường và công việc. Cứ dăm ba bữa là mỹ nhân sinh năm 1992 lại gây sốt các diễn đàn giải trí bởi những bộ ảnh khoe nhan sắc chất lượng xứng đáng điểm 10 của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Baifern Pimchanok và mỹ nhân Thái Lan đọ sắc khi diện đồ truyền thống

Hạng 4: Chompoo Araya - @chomismaterialgirl - 10,436 triệu người theo dõi  

Ngôi sao được mệnh danh là “Phạm Băng Băng của Thái Lan” luôn giữ vững được phong độ và địa vị của mình ở làng giải trí Thái Lan dù đã hoạt động xấp xỉ 23 năm. Cuộc đời của Chompoo Araya là ví dụ chân thật nhất cho hai chữ “hoàn hảo” khi có ngoại hình xuất chúng, sự nghiệp rực rỡ, lượng người hâm mộ đông đảo và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng giàu con ngoan.

Trang Instagram của minh tinh sinh năm 1981 được ví như một cuốn tạp chí thời trang trực tuyến khi được cô chăm chút và sắp xếp một cách vô cùng đẹp mắt. Người hâm mộ đang nóng lòng muốn Chompoo Araya trở lại với phim ảnh sau thành công của tác phẩm điện ảnh hài Tootsies & The Fake vào năm 2019.

Hạng 3: Yaya Urassaya - @urassayas - 10,584 triệu người theo dõi 

Xếp ngay trên Chompoo Araya là nữ thần mang hai dòng máu Na Uy - Thái Lan nổi tiếng và tài năng - Yaya Urassaya. Không chỉ là Ảnh hậu của điện ảnh Thái Lan hay là nữ thần vạn người mê mà Yaya còn trở thành mẫu bạn gái lý tưởng của bất kỳ đấng mày râu nào vì độ hoàn hảo mà cô có được.

Nữ thần 28 tuổi này có thể được xem là một trong những ngôi sao chăm chỉ nhất nhì làng giải trí khi dường như luôn đóng phim đều đặn kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Năm nay Yaya Urassaya sẽ có tới tận 3 bộ phim đang chờ lên sóng trong đó Thước Vải Se Duyên đóng cùng người yêu Nadech Kugimiya và Là Em hợp tác với Mario Maurer được xem là 2 bom tấn hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ Thái Lan trong thời gian tới.

Hạng 2: Aum Patcharapa - @aum_patchrapa - 12,615 triệu người theo dõi 

Gương mặt chủ lực của nhà đài CH7 và “chị đại” đình đám của xứ sở chùa vàng - Aum Patcharapa là minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay” khi vẫn hiên ngang là sao hạng A đồng thời có lượng người theo dõi đông đảo dù đã gia nhập làng giải trí từ năm 1997. Aum Patcharapa được yêu thích không chỉ bởi vì những bộ phim thành công mà còn vì cả nhan sắc và sự gợi cảm đã trở thành thương hiệu biết bao năm qua của cô.

Vì đã ở trên đỉnh danh vọng nên “chị đại” sinh năm 1978 hiện giờ chỉ thỉnh thoảng đóng phim để thỏa mãn nỗi mong chờ của người hâm mộ. Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là Yêu Phải Kẻ Thù đóng cặp cùng Mick Tongraya. Ngoài diễn xuất thì Aum Patcharapa còn kinh doanh nhà hàng, trang sức và có cả thương hiệu nước hoa riêng.

Hạng 1: Mai Davika - @davikah - 12,649 triệu người theo dõi 

Nhân vật đã truất ngôi vị số 1 được đương nhiệm suốt thời gian dài vừa qua của Aum Patcharapa không ai khác chính là nàng mỹ nhân đình đám Mai Davika. Ngôi sao Tình Người Duyên Ma đã nhanh chân hơn đàn chị trong nghề vài bước để cán mốc 12,6 triệu người theo dõi đầu tiên và giữ vững được vị trí số 1 cùng với khoảng cách vô cùng sít sao.

Cùng với Yaya Urassaya hay Baifern Pimchanok thì Mai Davika là gương mặt thuộc thế hệ 1990s đang rất nổi trội hiện nay và được kỳ vọng sẽ là tên tuổi xứng đáng để kế nhiệm danh vọng của những Anne Thongprasom, Chompoo Araya hay Aum Patcharapa. Không chỉ thành công với sự nghiệp diễn xuất mà mỹ nhân sinh năm 1992 còn là biểu tượng thời trang, nữ hoàng quảng cáo vang danh và đầy tự hào của Thái Lan ở quốc tế. Bên cạnh đó, Mai Davika còn tập tành kinh doanh khi làm chủ cửa hàng cà phê và trà sữa nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng.

>> Xem thêm: Mai, Yaya và sao Thái đọ sắc "một chín một mười" khi diện váy đen

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.