x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và loạt sao Vbiz bị tố nợ nần ngập đầu

Thảo Phương 14:15 - 22/05/2021

Mình vẫn nghĩ đa số các nghệ sĩ Việt có cuộc sống giàu sang, hết đắp hàng hiệu lên người lại sở hữu biệt thự khủng, xế hộp tiền tỷ thì chắc chắn sẽ chẳng phải nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền, càng không có chuyện nợ nần khốn khó. Tuy nhiên, bất ngờ thay chính những người được cho là đại gia của Vbiz lại nhiều lần dính phải ồn ào về chuyện tiền nong, bị tố nợ nần ngập đầu.

>> Xem thêm: Tiểu Vy, Bảo Thy và dàn sao Việt xuống sắc vì màn makeup thảm họa

Ngọc Trinh

Ấn tượng của Ngọc Trinh với mình là lúc nào cũng là một yêu nữ hàng hiệu với cuộc sống sang - xịn - mịn bao người mơ ước. Chính vì vậy, trong danh sách những đại gia Việt chắc chắn không thể thiếu được cái tên Ngọc Trinh với hàng loạt thú vui xa xỉ như: đập hộp, quay vlog vòng quanh thế giới, trải nghiệm những chốn ăn chơi sang trọng nhất…

Tuy nhiên mới đây, không hiểu gặp dớp gì mà “nữ hoàng nội y” hết bị mất trộm lại bị đồn thổi nợ tiền khắp nơi, đi xe thuê, ở nhà mướn, sống ảo làm màu. Không ít lần Ngọc Trinh từng bị cư dân mạng bóc phốt về những món đồ hàng hiệu cô đập đều là hàng pha ke Quảng Châu, cuộc sống của yêu nữ hàng hiệu cũng không màu hồng như những gì thể hiện. Thậm chí, lời đồn thổi còn đề cập số nợ mà Ngọc Trinh đang gánh hoàn toàn không có khả năng trả gốc, chỉ có thể trả lãi để duy trì. 

Hình ảnh túi mà Ngọc Trinh đăng bán là của một người chuyên buôn đồ hiệu.

Một thời gian sau, người ta lại tiếp tục thấy Ngọc Trinh rao bán kim cương, túi xách hàng hiệu toàn trị giá tiền tỷ nhưng lập tức cũng bị dân chuyên chơi kim cương bóc phốt sống ảo, mượn ảnh để làm màu. Đỉnh điểm của câu chuyện là màn khẩu chiến giữa người đẹp và Nathan Lee. Anh chàng không ngừng phanh phui việc người đẹp chỉ biết chém gió về tài sản khủng, chuyện mua đất ở Đà Lạt cũng là nói cho vui mồm mà thôi. 

Trước những thông tin này, mình cũng bán tín bán nghi nhưng động thái giữ im lặng của Ngọc Trinh thật sự khiến người ta không khỏi nghi ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng

Có thời điểm đích thân ông hoàng nhạc Việt tung ra loạt hình ảnh bị chủ nợ kéo đến đầy nhà, phải livestream khóc lóc xin xỏ vì không thể nào gánh được số nợ khổng lồ khiến nhiều người hoang mang. Vốn nổi tiếng là một trong những đại gia khủng nhất nhì Vbiz với khối tài sản chục triệu đô vậy mà đến giờ bị người ta siết nợ không có tiền trả, thực sự mình rất khó tin.

Song, đây đúng là sự thật và Đàm Vĩnh Hưng phải gánh trên vai một khoản nợ khổng lồ do mẹ ruột mình gây ra. Khi chủ nợ kéo đến nhà thì anh không thể chịu đựng được nữa nên phải công khai: “Xưa nay tôi đã giấu giếm rất nhiều, âm thầm bán đủ thứ để trả nợ. Chắc người ta thấy dễ quá nên cứ đồng ý cho mượn nợ hoài. Tôi phải công khai vì không thể chịu nổi cuộc sống nợ này bị người ta đòi tới đòi lui như vậy hoài được. Đây là lần cuối tôi trả nợ cho mẹ, còn ai cho mượn nữa thì đến tìm pháp luật nói chuyện”.

Được biết, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng lợi dụng sự nổi tiếng của con để đi vay nợ suốt hơn 30 năm qua và anh chính là người phải đứng ra trả. 

>> Có thể bạn muốn xem: H'Hen Niê, Phạm Hương và dàn sao nữ bị nghi "tu sửa" vì lý do đặc biệt

Hoàng Hải

Vốn là một nam ca sĩ thần tượng rất được yêu thích của giới trẻ nhưng chỉ vì dính líu tới câu chuyện nợ nần mà sự nghiệp của Hoàng Hải tụt dốc không phanh. Theo đó, anh chàng soái ca Sao Mai Điểm Hẹn này từng bị một cô gái có tên S.T lên tiếng tố cáo sống núp váy đàn bà, lừa tình lừa tiền. 

Cô nàng cho biết, trong suốt 9 tháng hẹn hò cô đã chi trả cho nam ca sĩ số tiền gần 300 triệu đồng, trong đó một nửa tiền là của gia đình cô. Vì tin tưởng người yêu nên hai người không có giấy tờ cam kết. Sau khi tình tan, tiền mất, người đẹp vô cùng phẫn nộ đăng hẳn bài tố dài trên trang cá nhân. Trước sự việc lùm xùm này, nam ca sĩ không lên tiếng đôi co hay phủ nhận, chỉ nói: "Một nửa của sự thật chưa chắc đã là sự thật” và tỏ ra khá bình tĩnh chờ câu chuyện ồn ào đi qua.

Dương Yến Ngọc

Người mẫu Dương Yến Ngọc cũng từng bị tố quỵt tiền cọc khi có người đàn ông đặt mua chiếc xe ô tô mà cô rao bán. Tổng giá trị chiếc xe là 300 triệu đồng, nữ người mẫu đã nhận trước số tiền cọc gần một nửa là 125 triệu nhưng vẫn không giao xe và cũng không trả lại cọc cho người mua.

Theo đúng như thỏa thuận viết tay của hai người, kể từ ngày 10/7/2010 thì 5 tháng sau Dương Yến Ngọc sẽ giao xe nhưng đến tận 2 năm vẫn chủ mới vẫn chưa nhận được xe hay tiền cọc. Sau khi bị tố quỵt nợ, người mẫu họ Dương có viết bức “tâm thư” dài, ẩn ý người đàn ông kia muốn bôi xấu cô nhưng do lời nói không thuyết phục nên hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Có thể thấy đằng sau ánh hào quang lộng lẫy và xa xỉ về hình thức của sao Việt vẫn còn nhiều góc khuất thực tại mà khán giả như chúng ta khó có thể biết được. Bản thân mình thì thấy trong số các nghệ sĩ kể trên, có người đáng thương cũng có người đáng trách. Tuy nhiên, tựu chung lại một điều là khi vướng phải những lùm xùm này, dù thật hay giả cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của các ngôi sao. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".