x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba tái xuất bình dị, Lệ Dĩnh nói về bộ phim tệ nhất sự nghiệp

An Lee 11:20 - 28/12/2022

Weibo ngày 28/12 là loạt hình ảnh của dàn sao tham dự Quốc Kịch Thịnh Điển. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khoe loạt ảnh mới, Trần Ngọc Kỳ tạo hình cực xinh đẹp tham gia livestream buổi phát sóng Phù Đồ Duyên. Một vụ việc khác gây chú ý, đó là những bộc lộ của Triệu Lệ Dĩnh về Hữu Phỉ. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dàn sao khoe ảnh Noel trễ, Ngu Thư Hân mảnh khảnh đến đáng báo động

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc bình dị, Quan Hiểu Đồng diện đồ lồng lộn trên thảm đỏ

Tối qua, thảm đỏ Quốc Kịch Thịnh Điển đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn sao đình đám của giới giải trí Cbiz. Đáng chú ý nhất phải là nhan sắc của Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên diện bộ đầm bồng bềnh với tông màu đen hồng bắt mắt. Tuy xinh đẹp hút mắt, nhưng mình thấy tạo hình này của Quan Hiểu Đồng không có gì mới lạ, phá cách cả, thậm chí là hơi nhàm chán.

Trong khi đó, vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của Thái Văn Tịnh trên thảm đỏ có vẻ ăn đứt Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên khoe nhan sắc hoàn hảo với thần thái cực tự tin. Có trạng thái kém ổn nhất là Tần Lam. Sau khi vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ Ngụy Đại Huân, Tần Lam lần đầu xuất hiện công khai tại sự kiện lớn nhưng lại có nhan sắc tuột dốc với làn da không được săn chắc, lộ rõ dấu vết tuổi tác.

Ngoài Thái Văn Tịnh và Tần Lam, thảm đỏ Quốc Kịch Thịnh Điển còn có dàn mỹ nhân đình đám khác như Tăng Lê, Mao Hiểu Đồng, Tôn Thiên, Dương Dung. Về dàn sao nam chỉ có Ngô Lỗi là nổi bật nhất. Anh chàng vừa trẻ trung, lịch lãm, lại cực điển trai, bảo sao fan không mê mẩn cho được cơ chứ?

Lặn mất tăm trong thời gian dài, mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba ngoi lên đăng ảnh chụp dịp Noel. Mỹ nữ Tân Cương diện đồ đơn giản nhất có thể, nhan sắc vô cùng bình dị, cảm giác so với một Nhiệt Ba lộng lẫy trên thảm đỏ thật sự khác xa. Nhưng mình nghĩ đây cũng là mong muốn của cô nàng, bởi sau thời gian dài làm việc chăm chỉ, đã đến lúc Địch Lệ Nhiệt Ba có cho mình một đợt nghỉ ngơi dài hạn rồi.

Khoe sắc lộng lẫy trong bộ đồ trắng đẹp mắt, Trần Ngọc Kỳ nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Được biết, đây là tạo hình mà cô nàng diện khi tham gia buổi livestream phát sóng Phù Đồ Duyên. Nữ diễn viên đã rất đầu tư cho màn xuất hiện này, cho thấy, cô cũng đặt nhiều kỳ vọng vào màn kết hợp với Vương Hạc Đệ.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu bày tỏ cảm xúc về Hữu Phỉ, Nhậm Gia Luân te tua trong Võ Canh Kỷ

Bộ phim Võ Canh Kỷ mới khởi quay không lâu đã leak ra khá nhiều hình ảnh của nam chính Nhậm Gia Luân. Trước đó là tạo hình chiến giáp cưỡi ngựa, giờ là loạt hình ảnh cực te tua, rách tươm như cái bang khiến người hâm mộ được phen bất ngờ.

Trong khi đó, Thần Ẩn hôm qua cũng leak ra loạt ảnh của Triệu Lộ Tư diện váy trắng, thực hiện cảnh hạ phàm như tiên nữ. Có blogger đã so sánh cô với khí chất của Lưu Diệc Phi, gây ra tranh cãi không nhỏ. Theo mình thấy, ác cảm là do blogger gieo, chứ bản thân Triệu Lộ Tư chẳng có tội tình gì cả. Mà tạo hình này của cô nàng cũng xinh đấy chứ nhỉ?

Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn có khá nhiều tạo hình đẹp. Từ đỏ rực rỡ, trắng thuần khiết, đen bí ẩn và giờ là một màu tím mộng mơ. Phải nói rằng bà xã Ngô Kỳ Long diện đồ cổ trang đẹp đỉnh của chóp đó nha. Dù là ảnh chụp hậu trường hơi mờ một chút, nhưng vẫn cứ đẹp xỉu up xỉu down.

Phù Đồ Duyên hôm qua đã lên sóng những tập đầu tiên. Theo mình thấy nhiệt độ của bộ này cũng không tồi, có điều là nhờ fan gánh còng lưng mới hot được một chút. Chứ về nội dung phim, diễn xuất và chemistry của nam nữ chính chẳng có gì đặc sắc. Vương Hạc Đệ vẫn một dạng vai ngầu lòi bá cháy như hồi Thương Lan Quyết. Trần Ngọc Kỳ vẫn giữ đôi mắt trợn trừng như xưa. Cả hai đóng cặp với nhau nhưng mình vẫn chưa thấy miếng ngọt nào cả. Phải chăng là vì mới đầu phim nên chưa có gì?

Hữu Phỉ có lẽ là một trong những bộ phim tệ nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Mình phải công nhận là dù rất thích cô nàng, nhưng với bộ này thì chỉ xem được vài tập là drop chạy lẹ rồi. Và có lẽ không chỉ người xem thấy như vậy mà chính Triệu Lệ Dĩnh cũng cảm nhận được bản thân chưa tốt ở vai diễn này. Trong buổi phỏng vấn gần đây, nàng tiểu hoa 85 thừa nhận rằng bản thân đã có trạng thái chưa thực sự tốt khi đóng Hữu Phỉ, cũng cảm thấy rất tiếc nuối, và mong Dữ Phượng Hành sẽ tốt hơn.

Bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính đã qua xét duyệt với 40 tập. Blogger tiết lộ nhiều khả năng phim sẽ lên sóng vào quý 1 năm 2023, sớm nhất là ngay đầu năm. Xem qua trailer thì mình thấy bộ này rất đáng để mong chờ, bởi không chỉ có nội dung hấp dẫn mà tạo hình, kỹ xảo cũng đều rất tốt đó nha.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân sắp đối đầu, phim của Gia Luân vướng drama

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/12. Những hình ảnh tại Quốc Kịch Thịnh Điển năm nay thật sự không quá ấn tượng với mình. Bù lại, những lời tâm sự của Triệu Lệ Dĩnh về Hữu Phỉ làm mình và nhiều người thấy cảm thông cho cô nàng hơn. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về hình ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hữu Phỉ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.