x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Ngũ long công chúa" sở hữu thân hình chuẩn nhất K-pop thế hệ thứ 4

Trà Đào Cam Sả 12:30 - 09/05/2021

Bắt đầu từ thế hệ thứ 2, vóc dáng đẹp-xấu đã trở thành một thước đo quan trọng trong công cuộc xây dựng hình ảnh của bất kỳ thần tượng nào. Bên cạnh “Top Visual” hay “Top Vocal” thì “Top Body” cũng là danh sách được người hâm mộ quan tâm và hưởng ứng đầy nhiệt tình. 

Thế hệ thứ 4 của K-pop tuy mới chỉ ở trong giai đoạn đầu thôi nhưng có vẻ như cuộc chiến xem ai là người có thân hình chuẩn mực nhất đang nóng hơn bao giờ hết. Các ứng cử viên góp mặt toàn là những tên tuổi nổi bật và được chú ý nhất nhì hiện nay.

>> Bạn có biết: Jennie và 3 thần tượng K-pop sở hữu tài khoản Instagram "quốc dân"

Karina (aespa)

Được xem là “át chủ bài” của nhóm nhạc mới từ SM Entertainment, Karina ngoài gương mặt sắc sảo gây dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô còn sở hữu thân hình siêu thực với tỷ lệ cực kỳ chuẩn mực. Dù chỉ là những tấm hình được chụp vội vàng bởi người hâm mộ, công chúng vẫn có thể thấy được thân hình của Karina xuất sắc đến cỡ nào. aespa đang chuẩn bị comeback trong tháng này và tôi thật nóng lòng để được chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đỉnh của Karina trên các sân khấu âm nhạc thân quen.

Miyeon ((G)I-dle)

Trong nhóm (G)I-dle, Miyeon chính là thành viên mà tôi dành nhiều cảm tình nhất vì cô ấy sở hữu quá nhiều điểm mạnh từ giọng hát ấn tượng, nhan sắc rạng rỡ và cả thân hình cũng hút mắt người khác nữa. Vóc dáng Miyeon là niềm mơ ước của biết bao người hâm mộ nữ khi nó có độ thon thả hoàn hảo nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hy vọng Cube Entertainment sẽ chú ý và có định hướng phát triển tốt nhất cho Miyeon trong tương lai.

Yuna (ITZY) 

Bé út ITZY có lẽ là gương mặt thân quen của mọi bảng xếp hạng dành cho thần tượng thế hệ thứ 4 rồi ấy nhỉ? Mọi người thử nhớ lại xem chứ từ nhan sắc, kỹ năng nhảy, thần thái trên sân khấu và giờ là thân hình cực phẩm, Yuna vẫn góp mặt đủ cả, quả là bá đạo mà. Không chỉ nối tiếp truyền thống “bé út cao kều” của nhóm nữ nhà JYP Entertainment mà Yuna còn xuất sắc hơn các chị với một vóc dáng “ăn tiền” như thế này đây. Chưa chắc đã là số 1 nhưng Top 3 hoặc Top 5 thần tượng nữ đình đám nhất thế hệ thứ 4 chắc chắn sẽ có tên cô bé này đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Dispatch chọn ra 8 thần tượng K-pop sở hữu đôi mắt đẹp nhất

Yiren (EVERGLOW) 

Tuy chỉ cao khoảng 1m63 thôi nhưng Yiren của EVERGLOW lại sở hữu đôi chân dài trứ danh. Nhờ vậy mà tỷ lệ cũng như thân hình của cô trở nên xuất sắc hơn rất nhiều. Không quá nổi bật như Karina hay Yuna nhưng nhắc đến thân hình đẹp ở thế hệ thứ 4 thì chắc chắn phải gọi tên Yiren đó nha. Tôi vẫn đang chờ đợi mỹ nhân Trung Hoa này bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai,  vì tôi biết thực lực của cô sẽ còn có thể phát triển hơn nhiều so với những gì đang thể hiện ra.

Kwon Eunbi

Nếu mọi người yêu thích vẻ đẹp đẫy đà với “điện nước” đầy đủ thì cựu trưởng nhóm IZ*ONE - Kwon Eunbi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bạn. Giữa một rừng các đồng nghiệp sở hữu thân hình thanh mảnh thì Eunbi thật sự nổi bật và có dấu ấn hơn rất nhiều. Nhìn Kwon Eunbi mà tôi lại nhớ đến Jun Hyosung - cựu thành viên Secret cũng là một thần tượng có phom dáng như vậy và đã từng thành công với hình ảnh quyến rũ khi còn biểu diễn trên sân khấu.

 

>> Xem thêm: Top 10 visual cực phẩm nhưng bị chê kém tài ở thị trường K-pop

Chắc chắn rằng trong những năm tới sẽ có thêm nhiều nữ thần tượng khác xuất hiện để cạnh tranh tại danh sách này, nhưng trước mắt thì đây chính là Top 5 thân hình cực phẩm nhất của K-pop thế hệ thứ 4 đối với tôi. Còn mọi người thì sao nhỉ?

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".