x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phim mới của Goo Hye Sun gợi nhớ chuyện chồng cũ Ahn Jae Hyun

Soopatch 13:25 - 12/07/2021

Vào ngày 11/07 vừa, Soopatch đọc được tin Goo Hye Sun tham gia buổi chiếu và họp báo đặc biệt cho dự án phim điện ảnh Dark Yellow tại Liên hoan phim Tuyệt vời Quốc tế Bucheon lần thứ 25 (BIFAN). “Nàng cỏ” xuất hiện với tư cách vừa là nữ diễn viên chính vừa là đạo diễn của bộ phim. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Ahn Seo Hyun, Yeon Jae Hwan và Yoon Hyuk Jin.

Làn da trắng của Goo Hye Sun tỏa sáng trên sân khấu dù đã đeo khẩu trang.

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo khoe cuộc sống hạnh phúc bên Yoo Ah In: Họ đang yêu nhau?

Cũng do Goo Hye Sun viết kịch bản, Dark Yellow là dự án thứ chín của cô với tư cách là đạo diễn và là vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô kể từ phim ngắn Father's Sword vào năm 2017. Nội dung phim kể về một người phụ nữ làm việc trong cửa hàng hoa màu vàng, điều gì sẽ xảy ra khi một người đàn ông lạ mặt quan tâm đến cô và bắt đầu xâm phạm không gian riêng tư của cô. Dark Yellow mô tả sức mạnh của phụ nữ thông qua màu vàng và đề cập đến quan điểm, thái độ của những người đàn ông ghét hoặc phớt lờ phụ nữ.

Goo Hye Sun nhận xét: “Lý do tôi làm bộ phim theo góc nhìn này là vì tôi nghĩ rằng sẽ rất hữu ích nếu hiểu cả nam và nữ”. Cô giải thích: “Lớn lên là một phụ nữ, tôi nghĩ, 'Có điều gì khiến mình không bình đẳng với đàn ông?'. Sau tuổi dậy thì, thể lực của tôi không được cải thiện, nhưng đàn ông thì khỏe hơn. Tôi nghĩ rằng tôi đã phát triển nỗi sợ hãi và cảm giác tự ti cùng một lúc”.

>> Xem thêm: Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin đẹp đôi đến lạ, phim giả tình thật?

Goo Hye Sun tiếp tục: “Thay vì muốn làm một bộ phim dành cho phụ nữ có chủ đích, tôi đã khắc họa góc nhìn mà phụ nữ chắc chắn phải có. Khi làm bộ phim này, tôi muốn hiểu cả phụ nữ và đàn ông”. Cô ấy cũng nói: “Tôi đã phải nói về sự căm ghét bản thân mà chúng tôi có vì chúng tôi là phụ nữ. Thay vì vu khống người khác, chúng tôi chỉ tự trách mình, và tôi nghĩ cần phải khắc họa điều đó”.

Các bạn diễn của Goo Hye Sun cũng nói về công việc đạo diễn của cô. Ahn Seo Hyun nhận xét: “Đạo diễn Goo Hye Sun mà em gặp trong cuộc họp có cảm giác giống như người chị hàng xóm. Chị ấy rất thân thiện và dễ nói chuyện. Cảm giác như có một người bạn. Trên phim trường, hình ảnh đạo diễn của chị ấy chuyên nghiệp hơn rất nhiều, và chị luôn bận rộn với các vị trí mà mình đảm nhận. Em thấy chị bận bịu chạy khắp nơi. Em cảm thấy rằng chị ấy tuyệt vời nhất khi làm công việc của riêng mình”.

Yeon Je Hwan cũng chia sẻ: “Vì chị vừa là diễn viên vừa là đạo diễn nên chắc chắn hiểu quan điểm của các diễn viên nhiều hơn. Chị cũng đưa ra các giải pháp cho mối quan tâm của mình một cách thân thiện. Khi em hỏi về hướng đi, chị sẽ trả lời em một cách tận tình nên em thực sự thích điều đó”.

Yoon Hyuk Jin nhận xét: “Em chỉ thấy chị ấy trên TV như một người nổi tiếng, nhưng khi đọc kịch bản, nó rất có hệ thống và em đã rất ngạc nhiên về cách chị viết. Em đã nghĩ rằng chị Goo Hye Sun cũng là một người chuyên nghiệp trên phim trường”.

Một bộ phim nói về bình đẳng trong giới tính và những điều Goo Hye Sun chia sẻ khiến cư dân mạng liên tưởng đến câu chuyện giữa cô và Ahn Jae Hyun. Họ quyết định “đường ai nấy đi” do việc xung khắc trong quá trình chung sống. 

Gần đây, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ một số hình ảnh lên mạng xã hội sau một thời gian dài. Trong bức ảnh công bố, nam diễn viên ngồi trên một chiếc ghế dài và tạo dáng chụp ảnh. Anh chống một tay lên cằm và nhìn thẳng về phía máy ảnh với đôi mắt sâu thẳm. 

Ahn Jae Hyun đốn tim phái đẹp với đôi mắt ngây thơ như trẻ thơ, cũng như những đường nét trên khuôn mặt rõ ràng dù chỉ nhìn từ xa. Đặc biệt, anh ấy đã nhấn mạnh phong cách thời trang của bản thân bằng cách phối tất đen với xăng đan. Dẫn vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng với thân hình dường như sụt cân đi rất nhiều như thể đang ăn kiêng.

Cuộc hôn nhân chưa hẳn là màu hồng nếu chỉ yêu nhau trong một thời gian ngắn giống Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Khải Nguyên nhận thấy cả hai dường như đã giải thoát được cho nhau rồi nên ai nấy đều đẹp ra và cố gắng giảm cân.

>> Xem thêm: Loạt ảnh thời quá khứ của YoonA bất ngờ ''gây bão'' trở lại vì quá đẹp

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.