x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quyền Linh và dàn sao sinh toàn “công chúa”: Nhà ai cũng viên mãn

Thảo Phương 13:35 - 26/02/2021

Các cụ ta xưa nay có quan niệm sinh con có nếp có tẻ gia đình viên mãn, đủ đầy, trọn vẹn. Nhưng với các nghệ sĩ như Quyền Linh, Thúy Hạnh… đã chứng minh điều ngược lại, rằng sinh con một bề thì gia đình vẫn hạnh phúc như thường, thậm chí là còn hơn cả thế.

Thúy Hạnh – Minh Khang

Lấy nhau từ thuở cơ hàn, Thúy Hạnh và Minh Khanh đã cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc và cơ ngơi đồ sộ như ngày hôm nay. Chính vì thế, cặp đôi còn được rất nhiều anh chị em trong và ngoài giới ngưỡng mộ. Ngoài những thành công gặt hái trong sự nghiệp, gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang còn khiến người khác phải ghen tị khi có 2 cô công chúa vô cùng dễ thương và đáng yêu. Dù mới chỉ 11, 12 tuổi nhưng bé Suli và Suti nhà Thúy Hạnh đều rất ngoan ngoãn và tự lập trong cuộc sống.

Trong những hình ảnh gia đình, khán giả rất dễ dàng nhận thấy dù chưa đến tuổi dậy thì nhưng 2 bé đã có chiều cao vượt trội, thừa hưởng từ người mẹ siêu mẫu của mình. Nếu thực sự có ý định đi theo con đường nghệ thuật thì chắc chắn hai nàng công chúa nhà Thúy Hạnh sẽ là lớp chân dài đáng kỳ vọng trong tương lai. Chưa kể từ nhỏ, Suti và Suli đã bộc lộ niềm yêu thích đặc biệt với thời trang. Chính vì thế, 2 cô bé cũng thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang trẻ em hay tự tin sải bước cùng mẹ trên sàn catwalk.

Quyền Linh - Dạ Thảo

Xuất thân từ diễn viên nhưng bén duyên với nghiệp MC, Quyền Linh nhanh chóng trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Qua tuổi ngũ tuần, nam MC có tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và 2 cô con gái cưng. Dù là người nổi tiếng nhưng Quyền Linh vẫn giữ lối sống giản dị, mộc mạc. Thu nhập thuộc hàng top đầu Vbiz nhưng lúc nào Quyền Linh cũng gắn liền với xe đạp, dép tổ ong… Nam MC còn thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Chính bởi vì lối sống nhân nghĩa, gia đình Quyền Linh được rất nhiều người kính trọng và ngưỡng mộ. Đặc biệt, 2 cô nàng Hạt Dẻ và Lọ Lem (con gái Quyền Linh) luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Không chỉ ngoan ngoãn, hiền lành, cả Lọ Lem và Hạt Dẻ còn rất xinh xắn, có nhiều tài lẻ. Nhiều người cho rằng 2 bé hưởng phước từ người cha tốt bụng nên mới vừa xinh đẹp vừa tài giỏi.

Đằng sau sự thành công của nam MC và tổ ấm hạnh phúc luôn có sự đóng góp không nhỏ của bà xã Dạ Thảo, một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng. Tuy gia đình có khá nhiều điều kiện về kinh tế, nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn hướng các con mình tự lập từ khi còn bé, biết kính trên nhường dưới, sống chan hòa, yêu thương mọi người. 

Mặc dù, đôi khi công việc bận rộn nhưng Quyền Linh vẫn luôn dành thời gian cho vợ con. Anh thường xuyên vào bếp để nấu những món ăn ngon cho cả nhà.Thậm chí, nam MC còn chia sẻ mình là đầu bếp phụ trách bữa ăn sáng dinh dưỡng và chất lượng cho mọi người, và bản thân anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì có thể chăm sóc gia đình.

Cẩm Ly – Minh Vy

Về mặt danh tiếng, Cẩm Ly có vẻ như “lấn át” chồng ở sân khấu âm nhạc nhưng khi về nhà, chị chính là một người mẹ hiền vợ đảm. Bản thân Cẩm Ly tự thừa nhận mình là người cứng đầu và bướng bỉnh nhưng trong hôn nhân nếu cố chấp chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc. Chính vì thế, mỗi khi bất đồng quan điểm về các sự kiện trong cuộc sống, Cẩm Ly thường là người nén cơn giận vào trong, sau khi nguôi ngoai thì vợ chồng nói chuyện đúng sai sau. Thậm chí, gia đình Cẩm Ly còn có giao kèo nếu cãi nhau phải vào phòng riêng để tránh các con nghe thấy, nếu có lỡ tay làm đổ vỡ đồ đạc thì phải dọn dẹp xong xuôi đâu đó trước khi con về.

>> Có thể bạn muốn xem: Hà Tăng, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn: Ai cũng được cưng

Từ bé, 2 cô con gái của Cẩm Ly đã có cuộc sống xa hoa trong căn hộ hạng sang trị giá 1 triệu USD, học tại trường quốc tế xịn sò với học phí hàng năm lên đến cả trăm triệu. Dù bận rộn nhưng Cẩm Ly không hề bỏ bê việc học hành của con cái mà luôn dành thời gian kèm cặp sát sao. Mỗi ngày cô đều tự kiểm tra bài vở, việc học hành cho con để biết rõ trình độ và khả năng của con đến đâu, từ đó kịp thời bổ túc. Nếu con làm sai, Cẩm Ly không vội vàng giảng dạy mà thay vào đó là để con tự xem lại, trừ khi không hiểu nữa mới có mẹ hỗ trợ. Chính vì thói quen này mà Cẩm Uyên, Cẩm Anh học được tính tự lập từ nhỏ. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Các con là tất cả của tôi vậy nên tôi luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho con để các bé sau này sẽ đạt được thành công”. Hai vợ chồng Cẩm Ly cũng tận dụng tối đa thời gian để gần gũi, thấu hiểu con, đặc biệt khi các bé chuẩn bị bước vào độ tuổi dậy thì. Nếu mẹ kèm cặp việc học hành, thì bố sẽ là người lắng nghe những câu chuyện của con để nắm bắt được tâm sinh lý trẻ nhỏ.

NSƯT Chiều Xuân –  Đỗ Hồng Quân

Trong giới nghệ thuật phía Bắc, chắc hẳn không ai không biết đến NSƯT Chiều Xuân với loạt vai diễn ấn tượng trong Hà Nội 12 Ngày Đêm, Mẹ Chồng Tôi, Hàng Xóm… Bên cạnh khả năng diễn xuất, Chiều Xuân còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì sự trẻ đẹp qua thời gian và mối tình hạnh phúc cùng ông xã Đỗ Hồng Quân.

Lên xe hoa khi còn là sinh viên đại học, cô gái Chiều Xuân 20 tuổi khi đó đã chấp nhận cả kỷ luật của nhà trường để theo chàng về dinh, xây dựng tổ ấm của riêng mình.  Khi đó, chị thấy ấn tượng bởi sự giản dị và chân thành của người đàn ông ấy và nhanh chóng xác định đây chính là mảnh ghép đời mình.

Bắt đầu cuộc sống làm mẹ, làm vợ khi vẫn còn rất trẻ nhưng Chiều Xuân không bị áp lực quá nhiều do có ông xã hỗ trợ, đỡ đần. Khi chị hạ sinh con gái đầu, tất cả công việc việc nhà từ đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp đều do anh Hồng Quân đảm nhận. Đến tận bây giờ, anh vẫn là đầu bếp chính trong nhà, chị lên thực đơn, anh phụ trách chế biến. Nhiều khi cả hai người cùng nấu ăn, vừa hâm nóng tình cảm, lại vừa có thời gian nói với nhau những câu chuyện cuộc sống.

>> Đừng bỏ lỡ: 1 băng đô 3 số phận: Jisoo, Tóc Tiên sang chảnh, Lan Ngọc dính phốt xài đồ "pha ke"

Trải qua 30 năm bên nhau, 2 người đã đi qua không ít khó khăn nhưng tấm lòng vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Mỗi khi nhắc đến chồng, mắt chị Chiêu Xuân thường ánh lên hạnh phúc, luôn miệng gọi là "anh Quân nhà tôi". Riêng về 2 cô con gái Hồng Mi và Hồng Khanh cũng có vẻ thân thiết với bố hơn mẹ. Hiện tại, chị lớn Hồng Mi đã kết hôn và có con nên dành phần nhiều thời gian cho tổ ấm riêng, còn em gái nhỏ Hồng Khanh vẫn đang sống cùng bố mẹ. Cô em út này cũng bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi còn bé và có định hướng trở thành ca sĩ trong tương lai không xa. Hiện tại, NSƯT Chiều Xuân cảm thấy cuộc sống đã viên mãn cả về công việc lẫn gia đình. Tổ ấm viên mãn của cặp đôi nghệ sĩ gạo cội luôn luôn là nguồn động lực và cảm hứng hướng đến cho rất nhiều người trẻ trong tình yêu.

Dù chỉ sinh toàn con gái nhưng gia đình của các nghệ sĩ trên đều đầm ấm, hạnh phúc. Bạn ấn tượng với gia đình nào nhất, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những thông tin về các sao nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.