x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Nga và loạt mỹ nhân Việt "gây lú" khi mặc set đồ màu da bó sát

Sam Sam 18:15 - 06/07/2021

Những bộ trang phục màu da (màu kem, màu be) chính là thách thức lớn đối với người mặc. Nếu không cẩn thận, người diện những bộ trang phục này sẽ rất dễ bị chê bai và chỉ trích. Sam thấy trong giới giải trí cũng có không ít sao nữ Việt từng gây ra tranh cãi khi diện những bộ trang phục có màu như thế.

Ngọc Trinh

Nhắc đến những mỹ nhân hay diện trang phục với màu sắc và kiểu dáng dễ gây hiểu lầm nhất showbiz Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Người đẹp từng nhiều lần vướng vào ồn ào vì loạt trang phục “như ẩn như hiện”.

Như tấm hình ở trên, nữ chính Vòng Eo 56 khiến Sam phải đỏ mắt khi cô diện mẫu váy với chất liệu và thiết kế táo bạo lúc tham dự sự kiện. Không chỉ có thế, lúc ở nhà, Ngọc Trinh còn thoải mái với những chiếc áo, chiếc quần bó có màu sắc “gây lú” cho người nhìn.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là sao Việt có trong tay bộ sưu tập đồ màu kem cực khủng. Nữ diễn viên Hoa Cỏ May từng khiến dân mạng tranh cãi khi đăng tải hình ảnh mặc một chiếc bodysuit màu kem và thả dáng nằm trên ghế. Vì trang phục có màu gần trùng với nước da của Hồ Ngọc Hà, cộng thêm góc chụp nên khán giả phải dụi mắt thật nhiều lần mới có thể phân biệt.

 >>Xem thêm: Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và dàn sao 2003 của Vbiz chuẩn bị thi THPT

Quỳnh Nga

Cách đây không lâu, Quỳnh Nga đã khiến cộng đồng mạng xôn xao trước bức ảnh chụp cô trong bộ đồ tập màu be. Bên cạnh hình ảnh này, Quỳnh Nga còn đăng tải dòng trạng thái: “Phụ nữ như những đường cong, đường càng cong càng nguy hiểm”. Nhiều người cho rằng bộ đồ tập của “cô Vũ” Lập Trình Cho Trái Tim quá dễ gây hiểu lầm cho người nhìn.

Diệp Lâm Anh

Có vẻ như những bộ đồ tập thể dục màu kem là sự lựa chọn của rất nhiều sao Việt. Trước đó, nữ diễn viên Vệ Sĩ Sài Gòn làm Sam “hết hồn” khi lướt qua xem ảnh của cô nàng vì tưởng đâu đang mang mỗi… đôi giày.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh mặc set đồ màu kem bó. Phải thừa nhận rằng bộ đồ này giúp cô nàng khoe trọn vóc dáng nuột nà của mình. Tuy nhiên nếu chỉ nhìn lướt vào hình ảnh được người đẹp chia sẻ, nhiều người không khỏi giật mình vì tưởng nữ chính phim Âm Tính… chơi lớn.

Hà Anh

Là siêu mẫu nổi tiếng, Hà Anh thường khiến công chúng phải ngỡ ngàng với hình thể và thần thái cuốn hút. Tuy nhiên, cũng có lần Hà Anh làm mất lòng khán giả khi diện một bộ trang phục ôm với sắc màu dễ gây hiểu lầm nơi công cộng. Không chỉ riêng màu sắc bị phê bình, mà chất liệu làm nên bộ trang phục này cũng bị cho là không thích hợp để mặc chỗ đông người.

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh có lẽ là người đẹp gây hoang mang nhất khi mặc đồ tập thể dục. Hình ảnh được nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế đăng tải đã từng có thời gian khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Chiếc quần tập cô mặc được ví là “ừ thì cũng có nhưng có như không mà thôi”.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh cùng hội người đẹp mặc croptop 5cm nhỏ xíu

Hương Giang

Sở hữu hình thể đẹp, Hương Giang thường xuyên khoe dáng trong những bộ đồ phom ôm. Thế nhưng nàng hậu cũng từng gây tranh cãi khi diện một bộ suit màu be. Có người cho rằng bộ đồ này làm “cô Dương” của Sắc Đẹp Dối Trá trông phản cảm.

Việc mặc những bộ đồ có màu sắc gần với nước da giống như “trò chơi may rủi”, có người được khen nhưng người bị chê thì cũng không ít. Sam thấy dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, nhưng nếu không chọn đồ phù hợp thì bất kỳ sao nữ nào cũng sẽ có nguy cơ nhận “gạch đá”.

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.