x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shim Su Ryeon và những quý bà thượng lưu hoàn hảo của phim Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 17:30 - 31/03/2021

Đặc điểm chung của 5 nhân vật nữ này đều là những người thuộc tầng lớp thượng lưu, có người sinh ra đã là “cành vàng lá ngọc”, có người lại phấn đấu nỗ lực để bước chân vào tầng lớp này. Cho dù có xuất thân ra sao thì họ đều được xem là những hình mẫu nữ chính tiêu biểu trong thời đại mới của phim truyền hình Hàn Quốc.

>> Bạn có biết: 4 nhân vật "họ lật tên tráng" đóng chiếm màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021

Shim Su Ryeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Trong tất cả các nhân vật của bom tấn đình đám này thì chỉ có duy nhất Shim Su Ryeon do Lee Ji Ah thủ vai là hoàn toàn trong sạch và không gây ra bất cứ tội lỗi nào. Thậm chí Shim Su Ryeon còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khi sinh ra trong gia đình giàu có, học thức tốt, có tài kinh doanh, khả năng hội họa cừ khôi, thần sắc đỉnh cao lại có tính cách hiền dịu mà ai tiếp xúc cũng cảm thấy yêu thích. Vì những điều đó mà Shim Su Ryeon được gọi là “chị đẹp” và trở thành crush của mọi nhà kể từ khi phim lên sóng.

Nếu để kể ra một khuyết điểm của Shim Su Ryeon thì chỉ có duy nhất một việc là cô từng thông báo hủy hôn với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) qua điện thoại. Hành động này có vẻ hơi phũ phàng một chút nhưng mà nhìn đi nhìn lại thì dù sao nó cũng rất xứng đáng với một con người như Ju Dan Tae.

>> Có thể bạn quan tâm: Những hội bạn gái cực phẩm trong Penthouse và loạt phim Hàn

No Seung Hye - Lâu Đài Trên Không 

Trong Lâu Đài Trên Không, nhân vật No Seung Hye do Yoon Se Ah thủ vai có thể được xem là nhân vật người lớn có chuyển biến tâm lý đáng khen ngợi nhất từ đầu cho tới cuối phim. Từ một người phụ nữ cam chịu nghe theo lời chồng, No Seung Hye đã đứng lên bảo vệ các con mình và giáo dục chúng theo một cách đúng đắn cũng như khoa học hơn.

Để có được sự chuyển biến đó cũng phải nhắc đến cái nền vững chắc mà No Seung Hye có được khi cô là con gái của một gia đình giàu có nên luôn cư xử rất lịch thiệp và mang cốt cách của người được giáo dục tử tế. Cô cũng là người đầu tiên trong khu nhà giàu bắt chuyện và làm bạn với Lee Soo Im (Lee Tae Ran) mà không tỏ ra khinh thường xuất thân của nhân vật này.

Yoon Se Ri - Hạ Cánh Nơi Anh 

Nhắc đến các nữ tài phiệt thượng lưu thì chắc chắn phải gọi tên Yoon Se Ri trong Hạ Cánh Nơi Anh do Son Ye Jin thủ vai. Yoon Se Ri đúng chuẩn là một nữ cường trong mơ với tài kinh doanh siêu đỉnh, tính cách mạnh mẽ nhưng vẫn đầy tinh tế và đặc biệt là ngoại hình đúng chuẩn xinh đẹp đỉnh của chóp.

Trong quãng thời gian sinh sống ở Triều Tiên, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Yoon Se Ri vẫn thích nghi rất nhanh và dành rất nhiều tình cảm cho người dân nơi đây. Vì những lý do đó mà Yoon Se Ri trở thành một trong những nhân vật nữ được mến mộ nhất truyền hình Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Ji Sun Woo - Thế Giới Hôn Nhân 

Trước khi phát hiện ra chuyện người bạn đời có nhân tình bên ngoài thì quả thật Ji Sun Woo do Kim Hee Ae thủ vai trong Thế Giới Hôn Nhân có một cuộc sống biết bao người ao ước. Bản thân là một vị bác sĩ tài năng được nhiều người kính trọng, đời sống gia đình cũng viên mãn với chồng giỏi con đẹp, Ji Sun Woo cũng đã từng rất hài lòng với cuộc sống có thể được xem là rất hoàn mỹ của mình.

Cho dù sau này hôn nhân có tan vỡ và trải qua thời gian đau khổ nhưng cuối cùng Ji Sun Woo vẫn vượt qua được tất cả, bỏ qua mọi hận thù cũng như vui mừng khôn xiết khi con trai quay về. Cuộc đời không bình yên biển lặng nhưng hình tượng người phụ nữ tài giỏi và kiên cường như Ji Sun Woo vẫn xứng đáng được tuyên dương.

Woo Ah Jin - Quý Cô Ưu Tú

Nhân vật Woo Ah Jin từ Quý Cô Ưu Tú được đóng bởi “chị đại” Kim Hee Sun tuy cũng có đường đời khá gian truân nhưng vẫn là một hình tượng nữ nhân thượng lưu đáng được chú ý. Về làm dâu nhà giàu sau thời gian thành công với nghề tiếp viên hàng không, Woo Ah Jin sau này đã tự lực vươn lên từ chính đôi chân của mình khi bị chồng và gia đình chồng hắt hủi. Hoàn cảnh mà Woo Ah Jin gặp phải cũng có phần giống với nhân vật Ji Sun Woo ở trên.

Hành trình vượt qua những đau khổ và mặc cảm trong quá khứ của Woo Ah Jin đã khiến người xem cảm thấy vô cùng đồng cảm với cô. Woo Ah Jin đã mang đến một thông điệp cho khán giả rằng đôi khi niềm vui và mục tiêu trong đời mình sẽ do tự bản thân có lấy mà không cần phải nhờ vả bất kỳ ai.

>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và loạt phim Hàn bị chê không xứng tầm

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.