x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song-Song đã ly hôn 2 năm nhưng cư dân mạng mãi tiếc nuối

Mỳ Quảng 15:15 - 14/05/2021

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã kết thúc cuộc hôn nhân từ cách đây gần 2 năm. Cả hai đều đã có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp và danh tiếng, thế nhưng dường như vẫn còn một số fan vẫn ngủ mãi trong quá khứ, không muốn hướng tới một tương lai tốt đẹp mới mẻ hơn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể nói là cặp đôi hiếm có đặc biệt trong Kbiz. Ngay từ khi cả hai hợp tác trong Hậu Duệ Mặt Trời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cùng với hiệu ứng phim, lượng fan “đẩy thuyền” cho cặp đôi cũng tăng chóng mặt, dường như cả châu Á đều đang chờ đợi để đại úy - bác sĩ có một cái kết đẹp ngoài đời. 

Và điều đó đã thực sự xảy ra. Không giống với những đôi khác, Song-Song không thừa nhận bất cứ tin đồn tình cảm nào mặc dù cứ vài ngày, vài tháng lại có trang báo tung tin cả hai hẹn hò bí mật. Thế nhưng, khi cả hai lên tiếng nói về chuyện tình cảm của mình thì lại chính là thông báo kết hôn làm cả châu Á đều chấn động rồi vỡ òa và chúc mừng. 

Một đám cưới thu hút truyền thông cả trong lẫn ngoài nước, trở thành sự kiện còn được quan tâm hơn cả những lễ trao giải lớn. Từng vị khách mời cho đến nhất cử nhất động của cô dâu - chú rể đều nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ khắp châu Á. Tuy tổ chức kín nhưng ai cũng phải công nhận đám cưới của Song-Song là đám cưới thế kỷ. Các fan đều háo hức chúc phúc cho cặp đôi mới và cũng chúc cho mình đã thành công ship đúng đôi. 

Vậy mà chưa đầy 2 năm sau đó, lại một tin chấn động nữa xảy ra, Song-Song thông báo ly hôn. Trong lúc người ngoài còn đang mải đồn đoán nguyên nhân phía sau thì cả hai đã âm thầm xử lý nhanh gọn, kết thúc tất cả chỉ trong vòng 1 tháng. Từ cặp đôi thế kỷ, họ đã trở thành người dưng, nhanh gọn và chóng vánh.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao Hàn nhận liền 2 phim trong năm 2021 này

Kể từ khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki không còn chung đường, tin đồn về họ vẫn liên tục được người này người kia nói đến, nhất cử nhất động của cả hai vẫn nằm trong tầm soi xét của công chúng. 

Cả hai cố gắng hết sức để không để chuyện quá khứ ảnh hưởng tới mình. Song Hye Kyo dần trở lại với một hình ảnh mới, cá tính, quyến rũ và đầy nữ quyền. Cô liên tục đạt được những thành tựu trên mảng thời trang, là biểu tượng nữ thần số 1 của Kbiz bất chấp tuổi đời đã chạm mốc 40. Đôi lúc cũng có những bình luận khóc thương rằng nỗi buồn dường như còn vương trên khóe mắt nàng Song, thế nhưng đó chỉ là thiểu số, người ta chỉ thấy một chị đẹp thần thái, đầy sức hút đang trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều mà thôi.

Không được thuận lợi như Song Hye Kyo, nam thần họ Song lại khá lận đận sau biến cố hôn nhân. Phim điện ảnh mới không thuận lợi, liên tục phải dời lịch và thậm chí còn không thể ra rạp, nhiều lần bị soi và chê bai nhan sắc xuống dốc. 

Gần như suốt năm 2020, hễ tin tức nào về Song Joong Ki xuất hiện cũng đều là tin xấu, fan thì buồn thương, còn người qua đường thì lại vô tình buông một câu cho rằng “rời xa vòng tay Song Hye Kyo thì cuộc đời Song Joong Ki chỉ còn bão tố”. Thời điểm đó, nhiều người thấy vậy vì chàng Song chẳng có gì sau cuộc hôn nhân dang dở. Người ta đã nghĩ chắc anh không thể quay lại thời hoàng kim.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn đeo kính đen cực ngầu, đeo kính trắng lại hóa thư sinh

Thế nhưng qua tới năm 2021 này, Song Joong Ki đã trở lại và chứng minh tất cả những đồn đoán trước đây đều là sai. Với Vincenzo, thời hoàng kim của nam thần sở hữu nụ cười “đốn tim” đã trở lại. Người ta lại dành cho anh những mỹ từ như “quý ông hoàn hảo”, “nam thần thực lực”, “vẻ đẹp không tuổi”… Dường như tất cả đều quên đi quãng nghỉ 1 năm vừa qua và chào đón anh trở lại danh sách nam thần Hallyu đình đám nhất.

Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đang có một hướng đi và chặng đường mới rộng mở. Cả hai đều có sự thay đổi lớn so với trước đây, chậm hơn nhưng chắc hơn, đúng hướng và dần xóa nhòa đi những sự cố quá khứ. Thế nhưng với một bộ phận cư dân mạng thì dường như họ vẫn không thể đi qua được cái bóng quá khứ. 

Khi Vincenzo gây sốt, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin dần được khen đẹp đôi, tạo phản ứng hóa học và thậm chí được “đẩy thuyền” thì những chủ đề đăng lại ảnh cũ của Song-Song, tiếc nuối cho chuyện tình đẹp, không ủng hộ phim mới vì không thể xem Song Joong Ki đóng cặp cùng người khác… lại xuất hiện. 

Có người đồng tình, người phản đối, nhưng chắc chắn không ai trong số cả hai nhân vật họ Song kia thích thú với chuyện này. Giờ Song Joong Ki không được ủng hộ với bạn diễn mới, vậy có lẽ khi phim mới của Song Hye Kyo chiếu, những chủ đề này sẽ lại xuất hiện, sau cùng cư dân mạng luôn là những người drama nhất.

Khi hai người tiến tới hôn nhân, họ đều mong muốn ở bên nhau tới đầu bạc răng long, trao lời hứa nguyện trọn đời. Nhưng sau khi ở cạnh, họ nhận thấy có vấn đề, họ không thể tiếp tục và quyết định chia tay, tất cả đều là chuyện của hai người. Nhưng những lời họ dành cho nhau lại như trở thành tuyên ngôn tình yêu trong mắt cư dân mạng, họ tự thần thánh rồi lại thất vọng, tức giận và cuối cùng nuối tiếc, thở than, không cho cả hai bước qua quá khứ đau buồn. Chuyện đã qua, người đã cũ, quá khứ đã ngủ yên, nhưng vẫn có người không chịu chấp nhận. Khi hôn nhân gặp sự cố, người trong cuộc muốn nhanh bước ra, chỉ có người ngoài nhìn vỏ ngoài rồi ra mặt thương tiếc. 

Tương lai rồi Song-Song sẽ còn đóng phim với nhiều người nữa, thậm chí sẽ còn lập gia đình và có người mới. Họ đều muốn nhận được lời chúc mừng, chúc phúc cho thành quả mình đạt được chứ không phải mãi nhìn về năm 2017 đó. Chỉ xin dành cho cư dân mạng một câu ngắn gọn: Chuyện gì đã qua xin hãy để nó qua, 2017 đã cách đây 4 năm rồi, Song-Song đã cũ đừng tiếc mãi nữa, mình chuyển sang đôi khác tươi sáng, nhiều tương lai hơn cho đời vui đi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.