x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Quỳnh, Cindy Lư và những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất nhì Vbiz

Thảo Phương 12:00 - 09/05/2021

Hôn nhân tan vỡ nhưng những mỹ nhân Vbiz không vì thế mà gục ngã, thay vào đó Cindy Lư, Phạm Quỳnh Anh… quyết định trở thành mẹ đơn thân, tự mình nuôi con không cần đến sự hỗ trợ của chồng cũ. Tuy nhiên, điều khiến mình phải nể phục chính là cách họ bước qua khổ đau, tự tin “nâng cấp" bản thân trở thành phiên bản tốt hơn sau những cuộc tình đổ vỡ.

 >> Xem thêm:Yêu "phi công", Vân Ngô và dàn chị đẹp Vbiz nỗ lực "hồi xuân" trên MXH

Cindy Lư

Sau khi đã trải qua mối tình 9 năm sâu đậm, Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức đường ai nấy đi vào giữa năm 2020. Thông tin này đã gây chấn động mạng xã hội thời điểm bấy giờ. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoài Lâm cũng lui về ở ẩn, còn hot mom 9x một mình nuôi hai cô con gái Gà và Cún. 

Cháu gái NSƯT Bảo Quốc từng thẳng thắn tuyên bố, sẽ không cần một đồng trợ cấp nuôi con nào từ chồng cũ. Thay vào đó, cô chăm chỉ làm đủ nghề để kiếm thu nhập, trang trải cuộc sống của 3 mẹ con, từ bán bún cho đến các mặt hàng online. Mới đây nhất, Cindy Lư đã mở thêm một cửa hàng buôn bán điện thoại để cải thiện thu nhập. Dù vất vả đủ đường nhưng người đẹp vẫn có thể lo toan cho con cái đầy đủ, tuyệt đối không bỏ bê con dù có bận rộn đến mức nào. 

Hiện tại, hai bé Gà và Cún đều đang học trường mẫu giáo quốc tế, bình thường sẽ có cả người thân phụ mẹ trẻ chăm con khi cô quá bận rộn. Trộm vía, hai bé đều rất khoẻ mạnh, xinh xắn và ngoan ngoãn. Mặc dù làm rất tốt trong việc chăm con và tự chủ về kinh tế nhưng không ít lần bà mẹ đơn thân vẫn cảm thấy áp lực, mệt mỏi bởi nuôi hai con nhỏ là điều không dễ dàng. Không chỉ câu chuyện cuộc sống mà còn cả vấn đề dạy dỗ, nuôi dưỡng con nên người. 

Có lẽ chính vì thế, thời điểm hiện tại, Cindy Lư rất cần một bến đỗ bình yên. Và người có thể cho Cindy Lư dựa dẫm đã xuất hiện, đó là Đạt G. Anh đã dành cho cô và các con sự yêu thương trân quý nhất. 

Thu Quỳnh

Kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với Chí Nhân, một mình Thu Quỳnh đã tự nuôi con suốt 3 năm qua. Mặc dù có thời gian lao đao nhưng sau tất cả, người đẹp vẫn vươn lên mạnh mẽ, khiến người khác phải nể phục vì sự nghiệp tỏa sáng rực rỡ và cách dạy con đầy tử tế và văn minh. 

6 năm miệt mài với nghiệp diễn nhưng chẳng mấy người biết đến, được báo chí quan tâm lại là lùm xùm hậu ly hôn đã khiến cho Thu Quỳnh quyết tâm thay đổi chính mình với những vai diễn ấn tượng hơn. Và “My Sói” trong Quỳnh Búp Bê đến vào thời điểm đó. Vai diễn phản diện này đã đem đến cho nữ diễn viên rất nhiều cơ hội mới. Sau thành công của My Sói, Thu Quỳnh liên tục chạy show, góp mặt trong các dự án bom tấn của nhà đài VTV, thay đổi đa dạng kiểu vai, làm mới hình ảnh bản thân. Suốt một thời gian dài, Thu Quỳnh đã và đang cái tên được các đoàn phim chọn mặt gửi vàng cho các dự án chất lượng. 

Nữ diễn viên cho biết, bản thân luôn giữ cho con những kỷ niệm đẹp nhất về bố, thậm chí Thu Quỳnh chưa bao giờ xoá một tấm hình nào của chồng cũ hay nói điều gì tệ bạc khi nhắc đến Chí Nhân. Dù câu chuyện của người lớn ra sao, đó cũng là tất cả những ký ức của con về bố. Cô không giữ nó cho mình mà cho cậu con trai kháu khỉnh đang ngày một trưởng thành. 

Ngoài ra, bé Be (con trai nữ diễn viên) cũng thường xuyên gần gũi và tiếp xúc với bố để gia tăng tình cảm. Đặc biệt, vì không muốn con bị ảnh hưởng bởi những điều không hay nên Thu Quỳnh yêu cầu tất cả những người thân và bạn bè xung quanh không được phép kể cho bé biết về ồn ào giữa bố mẹ, tránh cho con có cảm giác ghét bỏ, bài xích trong cảm xúc. 

>> Đừng bỏ lỡ: Những nàng thơ có đường sự nghiệp trắc trở của Sơn Tùng M-TP

Phạm Quỳnh Anh

Hơn 1 năm kể từ ngày chính thức bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh cũng trở thành một trong những bà mẹ đơn thân bản lĩnh của Vbiz, thăng hoa cả sự nghiệp lẫn nhan sắc. 

Nói về cuộc sống sau khi ly hôn, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi quay cuồng với các lịch diễn, đi show, tập hát, quay MV… Xong hết tất cả lại chạy về với con. Đúng là sẽ có một khoảng thời gian vất vả, lận đận nhưng hiện tại tất cả đã qua rồi. Tôi suy nghĩ tích cực hơn, lo lắng vì các con và tập trung cho câu chuyện sự nghiệp của bản thân trong tương lai hơn là ngồi nghĩ đến quá khứ đã qua".

Trong những chuyến đi diễn xa nhà, người đẹp vẫn thường xuyên đưa Tuệ Lâm và Tuệ An theo vì muốn kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, gia tăng tình cảm mẹ con. 

Với mong muốn giữ con các con những gì thuần khiết, trong trẻo nhất về cuộc sống, hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay trong hoà bình, không điều tiếng phát ngôn ảnh hưởng đến đối phương. Chính vì thế, nữ ca sĩ không ngần ngại xuất hiện cùng chồng cũ trong các sự kiện liên quan đến các con, nhằm cho bé những kỷ niệm trọn vẹn nhất dù bố mẹ đổ vỡ. 

Hiền Thục

Từ một cô ca sĩ nhí, Hiền Thục gây bất ngờ cho tất cả khán giả yêu nhạc khi mang thai năm 20 tuổi. Như những người phụ nữ khác, ở độ tuổi 20, Hiền Thục từng mơ ước có một đám cưới hạnh phúc, một người đàn ông cạnh bên chở che. Nhưng cuối cùng cuộc sống lại không trọn vẹn đến thế. Quyết định giữ và sinh con ở độ tuổi còn quá trẻ, Hiền Thục phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, một thân một mình vừa chuẩn bị sinh nở, vừa đi hát trang trải cuộc sống của hai mẹ con. 

Hơn 18 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục chọn cuộc sống không thị phi, chăm chỉ đi hát và làm bà mẹ kiên cường, mạnh mẽ, là điểm tựa tinh thần cho cô con gái nhỏ của mình. Chia sẻ về cuộc sống nuôi con, Hiền Thục cho biết hai mẹ con “học tập” lẫn nhau, mẹ học chăm con, con học cách thấu hiểu cho mẹ. Vì chỉ có một mình nên người đẹp phải đưa con đi diễn khắp nơi, tận dụng mọi thời gian để có thể lo toan cho con một cách tốt nhất. 

Thời điểm hiện tại, con gái Hiền Thục đã trở thành một thiếu nữ duyên dáng, xinh đẹp và có nét tính cách tự lập mạnh mẽ rất giống mẹ. 

Trên trang cá nhân của mình, các người đẹp rất tích cực đăng tải hình ảnh vui vẻ, nhẹ nhàng cùng với các con. Có lẽ, đối với mỗi người phụ nữ từng đổ vỡ, con cái chính là nguồn động lực lớn nhất để họ có thể vực dậy một cách tự tin và đầy bản lĩnh đến như vậy. Mình mong rằng, các bà mẹ đơn thân Vbiz sẽ luôn rực rỡ, xinh đẹp và thành công hơn nữa trên bước đường mình đã chọn. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".