Khúc Hát Mặt Trời 2016

5 /10

Xếp hạng:

Khúc Hát Mặt Trời là một bộ phim truyền hình thể loại tâm lý, tình cảm do NSUT Nguyễn Trường Khoa làm đạo diễn. Phim được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim truyền hình Nhật Bản – A Song To The Sun (2006).

Yến Phương (Nhã Phương) - cô gái trẻ, xinh đẹp và lạc quan có năng khiếu về âm nhạc nhưng lại mắc phải căn bệnh về da hiếm gặp khiến cô không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và cũng không sống quá 20 tuổi. Phương chỉ thấy được hình ảnh ban ngày thông qua những gì Quyên (Hoàng Oanh) – người bạn thân của cô ghi lại, rồi phải đợi đến khi màn đêm buông xuống mới có thể ra với cuộc sống bên ngoài.

Trong một lần tình cờ, Yến Phương đã gặp được Quân (Quang Tuấn) - một chàng trai lạnh lùng, bất cần đời, nhưng sâu thẳm trong tim là người nặng tình, trượng nghĩa. Anh bị nghị lực của cô làm cho cảm xúc rung động.

Mỗi phút trôi qua trong Khúc Hát Mặt Trời đều như diễn tả lại cuộc đời của Yến Phương, cô luôn trân trọng, gìn giữ chúng với tinh thần lạc quan, yêu đời. Phút yếu lòng duy nhất của cô có lẽ chỉ là khi cô nhận ra, cô đã thực sự biết yêu và sợ rằng, vì căn bệnh, vì cuộc sống ngắn ngủi, cô sẽ không giữ được tình yêu của mình. Nhưng rồi chút yếu đuối, sợ hãi đó cũng đã được Yến Phương vượt qua khá nhanh khi cô nhận ra ‘quan trọng không phải là sống bao lâu, mà là sống như thế nào’.

Với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, cảm xúc dạt dào, Khúc Hát Mặt Trời đã có được những thành công nhất định. Nhã Phương – với lối diễn rất tự nhiên và cuốn hút của cô nàng nhanh chóng khiến khán giả bị yêu nhân vật Phương.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Yến Phương

Quân

Quyên

Việt

Đạo diễn:

Vũ Trường Khoa

Biên kịch:

Vũ Trường Khoa

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

30/06/2016

Số tập

24 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh