x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 nữ thần tượng khiến fan phát hờn vì chiều cao ấn tượng của mình

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 02/04/2021

Không chỉ có các đàn chị ở thế hệ thứ 2 mà những cô em ở thế hệ thứ 3 cũng ngày càng có chiều cao ấn tượng hơn. Thậm chí có những gương mặt còn chưa tròn 18 tuổi mà đã cao ơi là cao rồi. Nhiều khi ngồi ngắm mấy cô nàng idol K-pop này mà tôi thấy chạnh lòng quá chừng, phải chi mình cũng đẹp, cũng cao và cũng tài giỏi như người ta nhỉ.

>> Bạn có biết: Lisa và loạt thần tượng có tính cách ngoài đời khác hẳn trên sân khấu

Yeji & Yuna (ITZY) 

Nhóm nữ mới của công ty JYP Entertainment sở hữu tới 2 thành viên cao 1m70 đó là Yeji và em út xinh đẹp Yuna. Nếu như Yeji sinh năm 2000 thì Yuna năm nay mới chỉ 17 tuổi vì cô bé sinh vào tháng 12 năm 2003. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng mà Yeji và Yuna còn là 2 thành viên hút người hâm mộ nhất nhì của nhóm với ngoại hình ấn tượng cùng thần thái biểu diễn đỉnh miễn chê.

Sooyoung (SNSD) 

Thế hệ thứ 2 của K-pop không có nhiều nữ thần tượng cao ơi là cao nên với con số 1m72, Sooyoung của nhóm nhạc quốc dân SNSD nghiễm nhiên trở thành cái tên được chú ý mỗi khi nhắc đến vấn đề này. Cao là một chuyện mà tỉ lệ thân hình của sao nữ sinh năm 1990 cũng chuẩn lắm nhé. Đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp, ai nhìn cũng mê hết này.

Tzuyu (TWICE) 

Visual đình đám của nhóm nhạc nữ 9 thành viên TWICE cũng cao tới 1m72 y chang với tiền bối Sooyoung ở trên. Dù là út trong nhóm nhưng Tzuyu lại vượt trội hơn rất nhiều so với các chị nếu tính riêng về hình thể. Có vẻ nhà JYP Entertainment thích chọn mấy cô bé nhỏ tuổi có chiều cao khủng để làm nghệ sĩ của mình quá nhỉ.

Wonyoung (IZ*ONE) 

Gương mặt này chắc chắn sẽ là một trong những visual hàng đầu của K-pop thế hệ thứ 4 luôn đó. Có lượng người hâm mộ đông đảo và ngoại hình hợp gu dân Hàn là một chuyện, cô bé họ Jang này còn cao tới 1m71, trong khi năm nay mới chỉ 16 tuổi. Vẫn còn đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên sau này Wonyoung có cao tới 1m75 thì cũng không bất ngờ.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK, EXO và các nhóm nhạc sở hữu chỉ số nhan sắc trung bình cao

Nana (Ex After School)

Cựu thành viên của After School - Nana cũng được xem là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của K-pop khi sở hữu nhan sắc được mệnh danh đẹp nhất thế giới, thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh và chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m71. Có đầy đủ những lợi thế như vậy nên thật dễ hiểu khi Nana là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của After School và vẫn làm ăn tốt sau khi nhóm tan rã.

Sowon (GFriend) 

Trưởng nhóm của “các cô nàng bạn gái” đồng thời là thành viên cao nhất nhóm luôn với chiều cao lên tới 1m73. Sở hữu chiều cao khủng như thế nên Sowon luôn rất nổi bật trên sân khấu khi cả nhóm biểu diễn. Không quá nổi đình nổi đám nhưng Sowon vẫn có được lượng người hâm mộ trung thành riêng của mình.

Doyeon (Weki Meki) 

Nếu không đi làm thần tượng thì tôi nghĩ Doyeon có thể thành công với tư cách người mẫu đó vì không chỉ cao 1m73 mà còn sở hữu gương mặt sắc sảo cuốn hút và rất có nét riêng nữa. Dù Doyeon đã là thành viên nổi nhất nhì của Weki Meki rồi nhưng tôi nghĩ cô bé sinh năm 1999 này vẫn phải trở nên nổi tiếng hơn nữa để xứng đáng với những gì mà cô đang có được.

>> Xem thêm: Lisa, Yoona và dàn thần tượng nữ có "chân ái" là màu tóc đen

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".