2 Ngày 1 Đêm 2022

7 /10

Xếp hạng:

2 Ngày 1 Đêm là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm (2 Days 1 Night), sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc. Đây là phiên bản thứ ba trên thế giới của chương trình này sau 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc. Chương trình được thực hiện dưới sự hợp tác của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Đông Tây Promotion. Khẩu hiệu của chương trình là "Tự Do Tự Lo".

2 Ngày 1 Đêm phiên bản Việt Nam giữ nguyên luật chơi của bản gốc Hàn Quốc. Các thành viên sẽ di chuyển đến các địa điểm khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ được giao để nhận phần thưởng và tránh các hình phạt. Phiên bản Việt Nam cũng nhấn mạnh vào cuộc sống thực tế và trải nghiệm du lịch tại các địa danh tại Việt Nam. Đặc biệt, chương trình được quay hình 24/24 trong suốt thời gian các thành viên thực hiện nhiệm vụ. Các khách mời cũng sẽ đồng hành với các thành viên chính thức tùy vào từng địa điểm.

Đầu tháng 5/2022, chương trình 2 Ngày 1 Đêm bắt đầu hé lộ những thông tin về thành viên chính của chương trình. Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế ra mắt ở Việt Nam với 6 thành viên nam, bao gồm: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI, Cris Phan.

Ở tập 2, các đội tham gia tại Hà Tiên, Kiên Giang, khách mời tham dự là Tiểu Vy. Tập 3 và 4 được quay tại Đà Lạt, Lâm Đồng với 3 khách mời nữ: Lyly, Phương Anh Đào và Jun Vũ. Tập 6 khách mời là hoa hậu H'Hen Nie, địa điểm quay tại Kon Tum.

Đến với tập 7 và 8, các đội thi chính thức tham gia ghi hình tại Huế với sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát và Song Luân.. Qua những thử thách đặc biệt từ trận đấu “một mất 1 còn” này đã cho thấy 6 người đàn ông của 2 Ngày 1 Đêm đã thật sự đạt được cảnh giới “ lục thể hợp nhất”. Kết thúc màn đối đầu kịch liệt thì dàn cast chương trình cũng tạm chấp nhận sự gia nhập của Song Luân, Liên Bỉnh Phát trong chuyến hành trình. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Thành viên

Thành viên

Thành viên

Thành viên

Thành viên

Thành viên

Đạo diễn:

Mai Thắm

Biên kịch:

Phạm Khắc Phục

Thể loại:

Game Show ,

Ngày phát hành:

19/06/2022

Số tập

0 tập

Từ khóa:

2 Ngày 1 Đêm

Video Clip

Hình ảnh