Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ 2022

7 /10

Xếp hạng:

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là bộ phim truyền hình Việt Nam do đài VTV sản xuất, được đạo diễn bởi Vũ Trường Khoa, biên kịch gồm Cẩm Hằng, Đan Phượng, Thu Trang, Khánh Hà. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Đào Chí Nhân, Quỳnh Nga, Thúy Hằng… 

Bộ phim khai thác những khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc sẽ khiến người xem có thêm nhiều góc nhìn trước những lựa chọn, quyết định.

Câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang – Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có 1 đời vợ, có 1 đứa con gái riêng 18 tuổi, trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. 

Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Con gái Mai Anh của Việt đột ngột muốn chuyển về ở chung với bố; vợ cũ Việt không cam tâm nhìn chồng hạnh phúc với người mới; người yêu cũ của Giang cũng xuất hiện với tâm thế của 1 người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ mà anh đã yêu…. 

Càng trớ trêu hơn, con gái của Việt lại phải lòng Vũ. Những mối quan hệ đan xen chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ rối tinh rối mù lên.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Vũ Trường Khoa

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

28/04/2022

Số tập

40 tập

Video Clip

Hình ảnh