Street Dance Việt Nam (Đây Chính Là Nhảy Đường Phố) 2022

Được chuyển thể ý tưởng từ một game show của Trung Quốc - Street Dance of China. Street Dance Việt Nam (Đây Chính Là Nhảy Đường Phố) tôn vinh văn hoá và tinh thần sáng tạo nghệ thuật, theo đuổi đam mê bất diệt của thế hệ trẻ. Dù là ai, tất cả đều đến với văn hóa đường phố để cùng tạo nên những câu chuyện đẹp của văn hoá đường phố. Chương trình tôn vinh đam mê, vượt qua giới hạn của bản thân và truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu nhảy Việt Nam. 

Thành công với phiên bản gốc tại Trung Quốc, mùa đầu tiên của Street Dance Việt Nam hứa hẹn sẽ bùng nổ với sân khấu trình diễn hoành tráng, đầy sáng tạo. Bốn đội trưởng là Kay Trần, Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu không chỉ là những người truyền cảm hứng mà còn tạo nên những sắc màu bùng nổ cá tính. 

Chương trình đã thực hiện buổi casting vào tháng 1 năm 2022 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, trải qua 2 vòng casting khắc nghiệt, chương trình đã chọn ra 200 tuyển thủ có mặt trong buổi ghi hình trực tiếp để các đội trưởng tiến hành lựa chọn các chiến binh cho đội của mình.

Nếu 4 đội trưởng là những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất định với khán giả của mình thì dàn cố vấn - giám khảo chuyên môn cũng là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nhảy đường phố tại Việt Nam: Việt Max - người tiên phong gây dựng nền tảng Hip-hop Việt Nam.

Maitinhvi - nữ dancer đầu tiên vô địch ở cả 4 thể loại Waacking, House Dance, Hip-hop Dance, Locking tại Việt Nam; Linh3T - Top 16 BBoy xuất sắc nhất thế giới, một trong những gương mặt kỳ cựu của Hip-hop Việt với bảng thành tích ấn tượng ở các giải đấu quốc tế.

DoDo - trưởng nhóm X Clown Crew, tham gia nhiều sân chơi trong nước và quốc tế, người góp phần tạo nên nhiều dự án phát triển Hip-hop Việt. 

Âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu trong các sân khấu trình diễn của Street Dance Việt Nam và 2 cái tên đầu tiên sẽ tham gia sản xuất âm nhạc là Masew và Hoaprox.

Danner bình luận

Xem tất cả

29/04/2022 17:10:00 bởi Ngọc Hân

Thấy có mỗi Lê Hiếu là xứng đáng quán quân, ổng vừa có thể nhảy breaking, vừa chơi được đương đại với mấy thể loại khác nữa. Hồi đợt thi bên so you think là giỏi rồi, qua đây nắm trùm thôi

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đội trưởng

Đội trưởng

Đội trưởng

Đội trưởng

Cố vấn

Cố vấn

Đạo diễn:

Biên kịch:

Thể loại:

Game Show ,

Ngày phát hành:

22/04/2022

Số tập

0 tập

Video Clip

Hình ảnh