Tro Tàn Rực Rỡ 2022

7 /10

Xếp hạng:

Dựa trên 2 truyện ngắn Tro Tàn Rực RỡCủi Mục Trôi Về của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, bộ phim là câu chuyện đầy nhân văn của ba người phụ nữ miền Tây dành cho những người đàn ông nhiều lần tổn thương của họ - thứ tình yêu giản đơn mà phức tạp ngày nay ít thấy.

Càng về cuối thì chuyện phim Tro Tàn Rực Rỡ càng bạo liệt với những đám cháy, với những phản ứng mạnh mẽ của nhân vật. Nhưng kịch tính hay mạnh mẽ không phải là điểm mấu chốt, Tro Tàn Rực Rỡ lại đề cao vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của những con người xuất hiện trong bộ phim. Nhân vật ở đây toát lên vẻ hoang sơ và đầy bản năng, họ giống hết như miền đất cằn cỗi nơi họ đang sống vậy.

Người phụ nữ ở Tro Tàn Rực Rỡ sẽ có những ứng xử rất khác biệt, tinh tế và đầy tình cảm khi đối diện với sự ghẻ lạnh, sự ghen tuông, hay lớn hơn là sự tổn thương về thể xác, thậm chí là tai họa đến cuộc sống thường nhật.

Tro Tàn Rực Rỡ có cách kể chuyện khách quan một cách cực đoan. Sự tối giản đến từ hình ảnh, chuyển động máy quay, màu sắc hay nhịp điệu để khán giản có những khoảng lặng mà cảm nhận được rằng một tiếng thở cũng trở nên thô bạo. Sự phức tạp trong diễn xuất của diễn viên là thể hiện được sự tương phản giữa vẻ bình lặng bề ngoài với sự náo động bên trong mỗi nhân vật.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Bùi Thạc Chuyên

Biên kịch:

Bùi Thạc Chuyên

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

02/12/2022

Thời lượng:

116 phút

Rated:

P

Từ khóa:

Tro Tàn Rực Rỡ

Video Clip

Hình ảnh