Giới thiệu

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh 11:20 - 20/12/2022

Những bộ phim truyền hình luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi gia đình Việt, mỗi năm vũ trụ phim ảnh VFC thường cho ra lò vô vàn bộ phim với nhiều đề tài khác nhau để phục vụ khán giả. Trong đó ở đề tài tình cảm gia đình, bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành phim được yêu thích nhất của cuộc bình chọn phim và diễn viên DAN Movie And TV Picks do cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình chọn.

 Bộ phim xoay quanh về gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái lần lượt là Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Phan Minh Huyền) và Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền). Ai cũng đều trưởng thành hết cả rồi nhưng bà Nga vẫn chưa thể yên lòng, người thì khổ sở vì lấy chồng còn quá trẻ con, người thì bất chấp tất cả để trở thành một hoạ sĩ truyện tranh. 

Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy nhưng bà Nga luôn che chở và yêu thương con cái vô bờ, là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

 Đề tài gần gũi nhưng nhờ vào cách diễn xuất chân thật, sự kết hợp ăn ý của các diễn viên đã khiến bộ phim nóng hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà Thương Ngày Nắng Về đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” để lọt top phim truyền hình được yêu thích nhất 2022 đấy, đây chắc chắn là phần thưởng xứng đáng dành cho cả đoàn phim.

 Nếu như Thương Ngày Nắng Về là đại diện cho phim truyền hình được sản xuất ở miền Bắc thì Giấc Mơ Của Mẹ và Duyên Kiếp cũng phủ sóng không kém ở miền Nam, chính vì vậy mà sự có mặt ở hai thứ hạng tiếp theo của hạng mục Phim truyền hình được yêu thích hoàn toàn xứng đáng với 2 tựa phim này.

Bên cạnh đó, một bộ phim thành công không thể kể thiếu sự góp mặt của các diễn viên, dù vai chính hay phụ đều vô cùng trân trọng còn có cả những gương mặt mới đầy tiềm năng. Cũng trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên xinh đẹp Nguyễn Ngọc Huyền chiếm trọn tình yêu thương của khán giả, xuất sắc nhận giải thưởng nữ tân binh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Nguyễn Ngọc Huyền đang học năm thứ 5 của Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp Hà Nội. Trước khi bén duyên với phim ảnh, "cô út Vân Vân" đã làm mẫu ảnh được nhiều năm. Dù đã có kinh nghiệm đóng các video clip quảng cáo nhưng đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền xuất hiện trong 1 bộ phim lớn. Vai diễn đã mang tên tuổi của Ngọc Huyền đến gần hơn với công chúng. 

 Người đẹp được nhận xét là đã thể hiện tròn vai bởi cô có cùng độ tuổi và nhiều điểm tương đồng khác với nhân vật Vân Vân nên khi hóa thân vào nhân vật cũng dễ dàng hơn. Vai diễn đầu tiên của Ngọc Huyền là được đóng cùng với những nghệ sĩ gạo cội và các đàn anh, đàn chị trong nghề. 

Chính vì thế, áp lực là điều khó tránh khỏi. Cô từng nhiều lần gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc nhân vật nhưng sự động viên, cổ vũ của bạn bè, gia đình là điều đã nâng đỡ cô vượt qua và hoàn thành tốt vai diễn này.

 “Kèn cựa” gay cấn với Nguyễn Ngọc Huyền chính là 2 nữ tân binh Ngân Hoà của phim Giấc Mơ Của Mẹ và Quỳnh Lương - Lối Nhỏ Vào Đời. Với nét diễn xuất tự nhiên trong trẻo của một cô tiểu thư kiêu kỳ, Ngân Hoà chiếm được nhiều tình cảm của khán giả sau hàng chục tập phim phát sóng cả trên truyền hình lẫn ứng dụng xem phim trực tuyến. Còn về phần mình, Quỳnh Lương hoàn toàn xứng đáng là Nữ diễn viên tân binh được yêu thích tại DAN Movie & TV Picks khi liên tục có nhiều tác phẩm, đặc biệt là hiện tại cô đang góp mặt ở Đừng Làm Mẹ Cáu.   

 Bên cạnh đó, nam diễn viên Hà Trung “ruồi” được khán giả công nhân là nam tân binh yêu thích nhất khi vào vai Long “đần” trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Trong phim, Trung đảm nhận vai Long “đần” và đó cũng lần đầu tiên nam diễn viên thử sức với mảng phim truyền hình.

Trung “ruồi” từng ghi dấu ấn với khán giả bằng nhiều vai diễn hài nhưng khi chuyển hướng sang đóng một vai diễn có nội tâm phức tạp vẫn thể hiện rất tròn vai, vì là tân binh nên anh vừa đóng phim cũng vừa học hỏi kinh nghiệm của các bạn diễn khác trong 11 Tháng 5 Ngày để nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình.

 Để có được những thước phim chân thật như vậy, Trung “ruồi” đã phải trải qua không ít khó khăn chẳng hạn như việc phải mặc bộ đồ thú nhồi bông trước thời tiết oi bức của Hà Nội suốt nhiều giờ liền, cùng Lương Thanh thực hiện cảnh quay dưới hồ nước sâu 6-7 mét. 

Đổ mồ hôi, sôi nước mắt cho vai diễn nhưng Trung Ruồi không hề cảm thấy thiệt thòi, bởi là một diễn viên, anh không ngại lăn xả, đánh đổi để vai diễn hoàn thành tốt nhất.

Là nam tân binh được yêu thích, Hoàng LongTrần Quốc Anh nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ cộng đồng mạng thông qua DAN Movie & TV Picks. Hai nam diễn viên đều là những gương mặt điển trai, lần đầu lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình đã thuyết phục được những khán giả khó tính. Vai diễn của Hoàng Long trong Lối Nhỏ Vào Đời đặt dấu mốc cho sự nghiệp diễn xuất của anh chàng tuổi 19, trong khi Trần Quốc Anh đã có một chuyện tình rất đẹp đôi với Diễm My 9x trong Giấc Mơ Của Mẹ, cũng là phim truyền hình đầu tay sau nhiều phim điện ảnh nổi bật như Trạng Quỳnh, Ước Hẹn Mùa Thua.

  Những gương mặt tân binh này đều thắng lớn từ bộ phim đầu tiên, trong tương lai chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Nếu các bạn cũng yêu thích những diễn viên này thì hãy ủng hộ họ trong những dự án tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Top 5 đề cử DMTP 2022: Nam phụ truyền hình Việt đều để lại ấn tượng

trao đổi - bàn luận