Giới thiệu

DAN Movie&TV Picks: Top 5 Phim - diễn viên Hoa Ngữ được yêu thích nhất

Tiểu Thang Viên 20:10 - 20/11/2022

Với tiêu chí: “Cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình phim, cộng đồng mạng lựa chọn” để chọn ra những tựa phim và gương mặt diễn viên mà mình mến mộ, DAN Movie & TV Picks sẽ là cầu nối, để các "fan guột” đam mê phim và diễn viên Hoa Ngữ tìm ra được những tác phẩm hay, những nghệ sỹ xuất sắc nhất trong một năm vừa qua. 

Sau 2 tuần bỏ phiếu, Giải cộng đồng mạng bình chọn DAN Movie & TV Picks về hạng mục Phim - Diễn viên Hoa Ngữ với sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, nay Top 5 đã chính thức lộ diện.

Top 5 Phim Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất:

- Ngự Giao Ký 

- Thả Thí Thiên Hạ 

- Thương Lan Quyết 

- Tinh Hán Xán Lạn 

- Trầm Vụn Hương Phai

Top 5 Nữ diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất: 

- Địch Lệ Nhiệt Ba 

- Dương Tử 

- Ngu Thư Hân

- Triệu Lệ Dĩnh 

- Triệu Lộ Tư 

Top 5 Nam diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất:  

- Dương Dương 

- Ngô Lỗi 

- Nhậm Gia Luân 

- Thành Nghị 

- Vương Hạc Đệ 

Dù vậy đây chỉ mới là Top 5 mà thôi, chiến thắng cuối cùng sẽ phải đợi thêm 2 tuần nữa, và kết quả ra sao phụ thuộc hết vào sự bình chọn của các bạn ấy. Hãy cùng tiếp tục dành tặng phiếu bình chọn của mình cho diễn viên và phim mà bạn yêu thích nhất nhé!

Vòng bình chọn chính thức diễn ra từ ngày 22/11 đến hết ngày 6/12/2022 tại website www.dienanh.net/dmtp. Cộng đồng mạng được bình chọn 1 trong 5 đề cử top 5 của mỗi đề cử. Mỗi người (theo thông tin email) được bình chọn 1 lần/ngày cho 6 hạng mục (Phim truyền hình Việt Nam / Phim điện ảnh Việt Nam / Phim chiếu rạp quốc tế / Phim Hoa ngữ / Phim Hàn Quốc / Phim chiếu nền tảng trực tuyến). Các bạn có thể vote cho 1 hoặc nhiều giải trong hạng mục mà bạn yêu thích.

 

 

 

trao đổi - bàn luận