Nhân vật

DMTP 2022: Ngô Lỗi nghiêng về diễn xuất, Hạc Đệ có sức hút đặc biệt!

Tiểu Thang Viên 10:35 - 09/11/2022

Lần trước mình đã đưa ra 5 ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Giải thưởng nam chính xuất sắc nhất năm DAN Movies & TV Pick, bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu tiếp 5 gương mặt sáng giá tiếp theo nha, họ đều là những diễn viên nổi tiếng và có tác phẩm “hót hòn họt” trong một năm trở lại đấy!

1. Trần Hiểu

Chắc mọi người cũng không còn xa lạ gì với Trần Hiểu nữa rồi đúng không, anh là nam diễn viên có độ phổ biến rất rộng và sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng như Lục Trinh Truyền Kỳ, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn và gần đây là Mộng Hoa Lục kết đôi cùng “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. 

Mình thấy diễn xuất lần này trong Mộng Hoa Lục của nam tài tử có tiến bộ hơn rất nhiều so với những bộ phim trước, đặc biệt là những phân đoạn thể hiện cảm xúc nội tâm. Ngoài ra ánh mắt tình bể bình của anh cũng là thứ khiến mình và nhiều khán giả phải đổ “đứ đừ” đấy.

2. Ngô Lỗi

Trong năm nay, Ngô Lỗi có bộ phim Tinh Hán Xán Lạn kết đôi cùng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư đã làm mưa làm gió suốt mùa hè vừa qua. Diễn xuất trong phim của Ngô Lỗi được đánh giá rất cao, thành công cho khán giả thấy được nhiều cảm xúc của nhân vật mà anh thể hiện. Mình thấy mỗi một ánh mắt, cử chỉ và hành động đều được Ngô Lỗi lột tả một cách hoàn hảo nhất, thành công xây dựng một Lăng Bất Nghi vừa anh dũng, vừa si tình nhưng cũng không kém phần “tấu hề”.

3. Vương Hạc Đệ

Có ai chưa thoát khỏi cái hố “Nguyệt Tôn” như mình không ạ? Phải công nhận rằng vai diễn Nguyệt Tôn – Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ đã tiến bộ hơn nhiều so với các phim trước đây, nhất là những phân đoạn hoán đổi thể xác với Tiểu Hoa Lan, nét diễn trông linh động, hồn nhiên, đáng yêu hơn hẳn, mà sau khi quay trở lại làm Ma Tôn thì anh chàng cũng diễn ra được nét cao ngạo và bá đạo của nhân vật này.

4. Thành Nghị

Trong mùa hè năm nay, Thành Nghị lại tiếp tục gây bão với bộ phim Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Dương Tử. Lần này, nam diễn viên đã “chơi lớn” khi một mình cân tận ba vai là Ứng Uyên điềm tĩnh, Đường Châu phóng khoáng và Huyền Dạ “Daddy” xấu xa. Ba vai diễn ba tính cách khác nhau đã được Thành Nghị thể hiện một cách hoàn hảo và để lại dấu ấn sâu trong lòng khán giả. 

5. Chung Hán Lương

Chung Hán Lương càng không xa lạ gì với mọi người khi anh có không ít các bộ phim nổi tiếng và kinh điển như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thập Nguyệt Vi Hành, Không Kịp Nói Yêu Em, Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp, Bên Nhau Trọn Đời và mới đây là Đời Này Có Em diễn cùng Lý Tiểu Nhiễm. Trong phim, anh vào vai một bác sĩ ngoại khoa, diễn xuất của nam diễn viên đã được công nhận qua các bộ phim trước đó rồi, chân thật như từ trong sách giáo khoa bước ra vậy, mỗi một chi tiết nhỏ cũng được anh thể hiện ra một cách tỉ mỉ.

Lần này mình đặt hi vọng vào Chung Hán Lương nhất vì mình cảm thấy diễn xuất của anh vô cùng vô cùng đỉnh, hơn nữa nhân vật mà anh đóng lần này còn được thiết lập rất hay, đúng gu nam chính của mình nữa. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

6 hạng mục và gần 40 đề cử cho những bộ phim và diễn viên nổi bật của năm 2022 là những gương mặt được khán giả yêu thích rồi. Mỗi đề cử sẽ có 10 ứng viên cho vòng đầu tiên (Vòng đề cử), đây đều là những nhân tố “ăn khách”, hot hit trên khắp mạng xã hội, tạo nhiều dấu ấn cho người xem trong suốt quá trình bộ phim phát sóng từ ngày 01/11/2021 đến 31/10/2022.

Tiêu chí lựa chọn ứng viên cho các đề cử hạng mục:

1.  Nhân vật và tác phẩm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong suốt thời gian trình chiếu phim, đặc biệt là trên mạng xã hội DienAnh.net và các kênh fanpage / group. 

2. Nam nữ diễn viên chính: Có thời lượng xuất hiện xuyên suốt bộ phim, được biên kịch và đạo diễn xây dựng hình tượng nhân vật hấp dẫn, lôi cuốn với khán giả, nhận được nhiều tình cảm của người xem.

3. Phim của năm: Bộ phim để lại dấu ấn đậm nét, được cư dân mạng yêu thích nhất, tạo nhiều hiệu ứng trên mạng xã hội khi công chiếu.

ĐỀ CỬ NAM CHÍNH HOA NGỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1. Dương Dương - Thả Thí Thiên Hạ

2. Trương Nhược Quân - Tuyết Trung Hãn Đao Hành

3. Nhậm Gia Luân - Ngự Giao Ký

4. Trần Tinh Húc - Nhất Kiến Khuynh Tâm

5. Trần Vỹ Đình - Hộc Châu Phu Nhân

6. Chung Hán Lương - Đời Này Có Em

7. Ngô Lỗi - Tinh Hán Xán Lạn

8. Vương Hạc Đệ - Thương Lan Quyết

9. Trần Hiểu - Mộng Hoa Lục

10. Thành Nghị - Trầm Vụn Hương Phai

trao đổi - bàn luận