Nhân vật

Top 5 nam tân binh được yêu thích: Bé Tuấn Phong đáng yêu quá trời

Chloe Nguyen 07:00 - 05/12/2022

Đúng như người ta nói “Tre già thì măng mọc”, bên cạnh những diễn viên gạo cội thì những tân binh mới cũng dần được bước ra ánh sáng với khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa”. Sau đây là top 5 nam tân binh được yêu thích nhất nằm trong khuôn khổ của giải thưởng Dan Movie & TV Picks 2022. Đáng nói, trong danh sách này còn có cậu nhóc đáng yêu hết chỗ chê - bé Tuấn Phong.

>> Xem thêm: Top 5 nữ chính truyền hình DMTP 2022: Lan Phương đóng cảnh bi quá đạt

Bé Tuấn Phong

Cậu bé đáng yêu và bụ bẫm này có lẽ không còn xa lạ gì với mọi người nữa nữa đúng không nè. Mỗi phim mà cậu bé tham gia đều nhận được không ngớt những lời khen về diễn xuất lẫn độ dễ thương. Bên cạnh Thương Ngày Nắng Về thì bé Tuấn Phong cũng góp mặt trong Thông Gia Ngõ Hẹp trong vai cu Mít, con của Mai (Huyền Trang). Trong phim, cu Mít là một cậu nhóc lém lỉnh, tuy đôi lúc có hơi ngây thơ và đặt ra những câu hỏi khiến người lớn “đứng hình” nhưng tôi không phủ nhận sự thông minh và tình cảm của cậu bé này.

Ngôi sao nhí được cho là rất chăm chỉ trên trường quay, dù còn nhỏ tuổi nhưng em đã học thuộc thoại rất chăm chỉ và vâng lời người lớn. Theo tôi được biết, để quay Thông Gia Ngõ Hẹp thì điều kiện lúc đó là vô cùng khó, địa hình thì trắc trở, thời tiết thì thất thường. Nhưng hầu như những điều này đều không làm khó được cậu nhóc của chúng ta.

Hà Trung “ruồi”

Một nam tân binh triển vọng khác đó chính là Hà Trung trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Có lẽ, biệt danh Long “đần” giờ đây như một cái tên thương hiệu của Hà Trung vì vai diễn của anh trong phim dù chỉ là vai phụ nhưng để lại rất nhiều ấn tượng. Một anh chàng hiền lành, si tình, trót yêu Thục Anh (Lương Thanh), anh luôn dành cho Thục Anh những điều ấm áp dù gần cuối phim mới được đáp lại tình cảm.

Có thể nói, vai Long “đần” là vai diễn có số phận và nhiều cảm xúc. Tại đây anh đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, được phô diễn và được rèn luyện kỹ năng diễn xuất vì trong nhân vật này có phân đoạn có lúc được diễn hài, có phân đoạn phân tích tâm lý nên được trau dồi nhiều hơn. Tôi thấy cũng nhờ vai này mà khả năng diễn xuất của Trung “ruồi” cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Tạ Hoàng Long

Lần đầu chạm ngõ diễn xuất nhưng Tạ Hoàng Long đã được vào vai chính trong bộ phim truyền hình Lối Nhỏ Vào Đời. Tôi cho rằng đạo diễn chọn anh vào vai này cũng có lý do cả, có lẽ vì vai diễn này hợp với Long ngoài đời, cùng độ tuổi, hoàn cảnh,.. Ban đầu, tôi không kỳ vọng gì mấy vì nghĩ rằng do diễn viên mới nên chắc chưa thể xuất sắc được. 

Dù là vậy nhưng qua từng tập phim, tôi đã thấy một Hoàng Long ngày nào giờ đã từng bước tiến bộ. Ý kiến trái chiều thì không thể không có nhưng tôi cho rằng những ý kiến đó sẽ là đòn bẩy giúp cho Hoàng Long phát triển hơn và cải thiện những điểm chưa tốt của bản thân mình.

Thái Vũ

Nam tân binh điển trai không thể thiếu cái tên Thái Vũ trong Hành Trình Công Lý. Nhờ bộ phim này mà tôi mới biết đến một “mầm non” diễn xuất có “visual” đỉnh cao đến như vậy. Trong phim, anh vào vai Khang - con của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh), đứng trước sự rối ren của gia đình, đứa con trai trong độ tuổi dậy thì đã bộc lộ những cảm xúc chân thật và đáng thương. Dù đôi lúc không kiểm soát được hành động, nhưng tôi vẫn thông cảm cho một đứa trẻ bỗng dưng đối diện với cú sốc của cuộc đời.

Đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của Thái Vũ trong sự nghiệp và vai Khang tôi cho rằng thật sự khá là khó cho một diễn viên mới. Tuy nhiên, có lẽ vì Thái Vũ đã từng tham gia đóng MV ca nhạc từ trước đó nên mới hóa thân vào vai Khang “mượt” đến như vậy.

Trần Quốc Anh

Đây là bộ phim truyền hình thứ 2 mà Quốc Anh từng tham gia, anh cũng là 1 trong số những diễn viên Nam tiến thành công nhất từ trước đến giờ. Phải nói rằng, thành công mà Giấc Mơ Của Mẹ mang lại xứng đáng với công sức 2 năm mà anh dốc toàn lực vào bộ phim. Trong phim này, Quốc Anh phải đóng cùng với những diễn viên gạo cội đã có thâm niên lâu trong nghề, cũng vì vậy mà anh đã không ngừng học hỏi, tập trung vào phim thay vì nhận lời thêm nhiều vai diễn khác trong suốt 2 năm.

Biệt danh "diễn viên thoại 10 câu" giờ chỉ là quá khứ rồi. Sau thời gian bị gọi với cái tên đó, tôi thấy Quốc Anh đã thay đổi rất nhiều, anh phải dành thời gian để học kịch bản, tự diễn trước gương cho nhuần nhuyễn. Qua mỗi dự án phim Quốc Anh lại khắc phục nhược điểm này một chút, và giờ mọi thứ đã chấp nhận được rồi.

Bạn ấn tượng với ai nhất trong dàn tân binh này, hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên ủng hộ diễn viên mình yêu thích trong Giải thưởng DMTP sắp tới nha!

>> Xem thêm: Top 5 nam chính truyền hình DMTP 2022: Bạch Công Khanh rất khác biệt

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

 Danh sách Top 5 nhận được đề cử cho giải thưởng Nam tân binh được yêu thích phim truyền hình Việt Nam DMTP 2022

Trần Quốc Anh

Thái Vũ

Hà Trung “ruồi”

Tạ Hoàng Long

Bé Tuấn Phong

 Để bình chọn cho các nam tân binh được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.


 

trao đổi - bàn luận