3 Chú Út 2022

Khác với dòng phim giang hồ từng đưa Quách Ngọc Tuyên đến gần hơn với khán giả, 3 Chú Út là bộ phim thuộc đề tài gia đình đầu tiên do anh sản xuất. 3 Chú Út khai thác những câu chuyện hỉ, nộ, ái, ố đời thường theo hướng nhân văn và hài hước xoay quanh cuộc sống của 3 anh em: Út Hên, Út Rớt, Út Mót và cô cháu gái không cùng dòng máu tên Mén. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Quốc Thuận, Quách Ngọc Tuyên làm biên kịch kiêm luôn diễn viên chính. 

Cuộc sống của 3 anh em: Út Hên, Út Rớt, Út Mót và cô cháu gái không cùng dòng máu tên Mén vô cùng “phức tạp”. Họ phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày để có được những thứ mình mong muốn. Mỗi nhân vật trong 3 Chú Út đều được xây dựng một nét tính cách riêng. Nhân vật Út Hên trong phim do Quách Ngọc Tuyên thủ diễn được lấy cảm hứng từ chính người anh ruột của nam diễn viên. “Tôi làm phim lấy cảm hứng từ anh hai nhưng đến giờ, anh hai vẫn chưa hề hay biết. Cách dạy các em của anh hai tôi y chang Út Hên trong phim. Hy sinh và lúc nào cũng muốn điều tốt nhất cho các em mình”, Quách Ngọc Tuyên nói.

3 Chú Út là một trải nghiệm làm phim vô cùng đáng nhớ với Quách Ngọc Tuyên. Trong quá trình thực hiện bộ phim, phần chi phí phát sinh ngoài dự tính quá nhiều, “ngốn” gần 1 tỉ đồng. Điều này khiến Quách Ngọc Tuyên... áp lực nhất dù được anh em trong ê-kíp hỗ trợ nhiệt tình.

Mặc dù chi phí phát sinh gần gấp đôi so với dự tính ban đầu nhưng Quách Ngọc Tuyên vẫn đầu tư cực chỉn chu cho phần nhạc phim. Anh mời Luw D, Gold K, Nguyễn Tấn Khánh (chủ nhân ca khúc Rap Say trong Lật Mặt 5 của Lý Hải) sáng tác và trình bày nhạc phim 3 Chú Út mang tên Bao Giờ Ta Có Nhau. 3 Chú Út có sự góp mặt của dàn diễn viên đang được khán giả yêu thích như: Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, Hữu Đằng, Cẩm Tú, Vinh Râu, Trịnh Kim Chi, Lê Nam, Hữu Tiến cùng nhiều diễn viên khác...

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Út Rớt

Út Mót

Đạo diễn:

Quốc Thuận

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

20/05/2022

Số tập

5 tập

Rated:

P

Từ khóa:

3 Chú Út

Video Clip

Hình ảnh