A Business Proposal 2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở là phim truyền hình Hàn Quốc thể loại tình cảm, lãng mạn đan xen những chi tiết hài hước. Bộ phim được đạo diễn bởi Park Sun Ho và có sự tham gia của các diễn viên trẻ đình đám như: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol Min Ah…

Bộ phim là chuyển thể của webtoon cùng tên khá nổi tiếng xoay quanh chuyện tình cảm của cô nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Là giám đốc của một doanh nghiệp nghiên cứu, chế biến thực phẩm, Kang Tae Moo luôn bận rộn và ít có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm riêng tư, ông của anh là Chủ tịch công ty muốn tổ chức một buổi xem mắt cho cháu mình, nhưng không may người mà ông chọn lại là bạn thân của nữ nhân viên đang làm tại công ty anh - Jin Young Seo (Seol Min Ah). Cô là một tiểu thư nhà giàu, luôn sẵn sàng nhờ Ha Ri làm mọi thứ để giúp cô thoát khỏi những cuộc gặp gỡ “môn đăng hộ đối”. Ở cô có một tấm lòng lương thiện và gần gũi mặc dù sở hữu gia tài thế phiệt, không thua gì Giám đốc Kang. Vì bị ép gạ hỏi cho Kang Tae Moo nên cô nhờ bạn thân của mình ra tay giúp đỡ.

Shin Ha Ri là bạn thân của Jin Young Seo, một cô gái cá tính, dám nghĩ dám làm. Cuộc sống của cô tưởng chừng được phú quý như bạn mình nhưng lại vác trên đầu cả khối nợ do ba mẹ gây ra, với những ý tưởng mới trong công việc, cô luôn chiếm ưu thế và ấn tượng với Ban Lãnh đạo. Vì để giải quyết tình huống ngặt nghèo của bạn mình, cô quyết định giả danh thân phận của Young Seo để đến buổi xem mắt Kang Tae Moo. Từ đây mọi tình huống tréo ngoe xảy đến với cô vì sự thay hình đổi dạng liên tục, liệu chuyện tình cảm giữa “chim thủy tổ” Kang Tae Moo và “bạch tuộc” Shin Ha Ri có phát triển như mong đợi?

Bộ phim gây được tiếng vang lớn với khán giả không chỉ nhờ motif “hoàng tử - lọ lem” đặc trưng của xứ Hàn, mà phản ứng diễn xuất của các diễn viên đều tác dụng mượt mà. Không những cặp nam chính - nữ chính khiến khán giả luôn la hét với những màn tung hứng của họ, mà cặp nam phụ - nữ phụ của nhân vật Chang Sun Hoon - Jin Young Seo cũng tạo được sự mong chờ về tương lai viên mãn của hai người này cho bộ phim.

Danner bình luận

Xem tất cả

26/03/2022 03:40:20 bởi Mèo Con Lon Ton

Bà Young seo càng lúc càng đẹp nha bà tối ngày cứ hờn dỗi đáng iu vc. Coi tới khúc 1 bộ đồ 2 số phận của bả với bà chị họ mà cười lăn cười bò. Tính ra cặp phụ không những se duyên nhờ còn gián mà còn nhờ cái toilet nữa =))

26/03/2022 03:37:56 bởi Dế biết bơi

Coi phim thấy hãm nhất đôi Min woo với Yoo ra nha. Cha Min woo đã cho ngta friendzone mấy năm trời mà có gì cũng xồn xồn lên như thể Hari thuộc quyền định đoạt của ổng vậy. Bà Yoo ra thì bớt bớt cái thói nai tơ mà sau lưng xem thường người khác đi nha

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Kang Tae Moo

Shin Ha Ri

Cha Sung Hoon

Jin Young Seo

Đạo diễn:

Park Sun Ho

Biên kịch:

Han Sul Hee

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

28/02/2022

Số tập

12 tập

Video Clip

Hình ảnh