Agatha: Coven Of Chaos (Agatha: Phù Thủy Hỗn Mang) 2023

Agatha: Coven Of Chaos (Agatha: Phù Thủy Hỗn Mang) là series truyền hình về nhân vật phản diện Agatha Harkness. Trước đó tại San Diego Comic-Con, những người tham dự đã phát hiện ra rằng Daredevil sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong Daredevil: Born Again sắp tới, họ còn biết rằng một bản gốc của Disney Plus được mong đợi đã nhận được một cái tên mới bất ngờ.

Tên trước đó Agatha: House of Harkness đã được đổi tên thành Agatha: Coven of Chaos ⏤ để không bị nhầm lẫn với các tựa phim đáng ngại tương tự của Marvel là Multiverse of MadnessQuantumania.

Nhân vật của Harkness lần đầu xuất hiện trong sản phẩm đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của Marvel, WandaVision, và tiếp tục trở thành nhân vật phản diện chính của mùa một. Cô ấy không chỉ trở thành kẻ thao túng bậc thầy trong sự mê hoặc của Wanda về Westview mà nhân vật của cô ấy còn gây ấn tượng ngay với người hâm mộ, dẫn đầu bài hát “Agatha All Along” để trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng ngay lập tức và bản thân nhân vật trở thành một trong những nhân vật được ca ngợi nhiều nhất trong bộ nhớ Marvel gần đây.

Agatha: Coven Of Chaos (Agatha: Phù Thủy Hỗn Mang) dự kiến ​​phát hành vào mùa đông năm 2023 trên Disney Plus và Kathryn Hahn sẽ trở lại với tư cách nhân vật chính.

Diễn viên

Xem tất cả

Agatha Harkness

Đạo diễn:

Maria Schrader

Biên kịch:

Maria Melnik

Diễn viên:

Kathryn Hahn

Ngày phát hành:

12/05/2023

Số tập

0 tập