Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Alchemy of Souls (Hoàn Hồn) là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc với sự tham gia của Lee Jae Wook, Jung So Min và Hwang Min Hyun. Phim do Park Joon Hwa đạo diễn và chị em Hong Mi Ran, Hong Jeong Eun chịu trách nhiệm biên kịch.

Alchemy of Souls (Hoàn Hồn) kể về khí vận của trời chi phối gió, mưa và mây. Khí vận này chạm xuống mặt đất sẽ hình thành luồng thủy khí khổng lồ. Có một đất nước được dựng lên quanh Đại hồ Gyeongcheon, nơi chứa đựng luồng khí vận đó. Đất nước này sở hữu vùng hồ rộng lớn kia nên lấy tên là Daeho.

Ở nơi đó, có những người điều khiển thủy khí của đất trời, họ được gọi là thuật sư. Đây là câu chuyện về các thuật sư nước Daeho, nơi không tồn tại trong sử sách lẫn địa đồ. “Sát thủ bóng ma” Naksu bị một nhóm các thuật sư do tổng soái Park Jin dẫn đầu truy sát, dẫn tới bị thương nặng. Cô quyết định hoàn hồn vào cơ thể của một cô gái khỏe mạnh, nhưng chẳng hiểu sao lại nhập hồn vào cô gái mù yếu ớt Mu Deok.

Thuật hoàn hồn là một cấm thuật đã từng được sử dụng cách đây 20 năm bởi thuật sư tài giỏi nhất đất nước, Jang Gang. Nhưng nó đã bị chôn vùi sau khi có một số người hoàn hồn phát dại và hóa đá.

Thành Daeho có 4 vị nam thanh nữ tú tựa như 4 mùa. Họ là con cháu của 4 gia tộc thuật sư lớn nhất Daeho, được mệnh danh là Thiên Hạ Tứ Quý: Ái nữ nhà họ Jin, thần thái tựa mùa xuân: Jin Cho Yeon. Người thừa kế nhà họ Park, tràn trề sức sống mùa hạ: Park Dang Gu. Thiên tài nhà họ Seo, quý phái như ánh hoàng hôn mùa thu: Seo Yul. Lấp lánh như tuyết trắng ánh lên giữa mùa đông, công tử nhà họ Jang: Jang Uk. Nhưng trong quá khứ, 4 gia tộc này đều có mặt trong cuộc tàn sát gia tộc của Naksu. Cô tự hứa sẽ trả thù cả bốn.

Kịch bản của phim Alchemy of Souls (Hoàn Hồn) do bộ đôi biên kịch Hong chấp bút. Đây là những biên kịch tiên phong trong dòng phim fantasy romance nên khán giả có thể tin tưởng vào chất lượng của bộ phim. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước và lời thoại không theo quy tắc nào khiến người xem phải theo dõi sát sao từng câu thoại trong phim.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jang Wook

Mu Deok / Nak Su

Seo Yool

Đạo diễn:

Park Joon Hwa

Biên kịch:

Hong Mi Ran Hong Jeong Eun

Ngày phát hành:

26/06/2022

Số tập

20 tập

Video Clip

Hình ảnh