Amsterdam (Vụ Án Mạng Kỳ Bí) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Amsterdam (Vụ Án Mạng Kỳ Bí) là bộ phim hài lịch sử chính kịch Mỹ được đạo diễn bởi David O. Russell đồng thời cũng là biên kịch chính của phim. Được sản xuất bởi 20th Century Studios, công ty thuộc sở hữu của Công ty Walt Disney, vì vậy Hulu hoặc Disney + sẽ là nhà phát trực tuyến vài tháng sau khi công chiếu tại các rạp chiếu phim.

Công đoạn quay phim của phim diễn ra tại Los Angeles từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021 với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Christian Bale, Margot Robbie, John David Washington, Rami Malek, Zoe Saldana, Robert De Niro, Mike Myers, Timothy Olyphant… Phim cũng được soạn nhạc bởi Hildur Guðnadóttir.

Amsterdam (Vụ Án Mạng Kỳ Bí) một câu chuyện hấp dẫn và giàu nội tâm phức tạp, kết hợp với những sự kiện có thật trong lịch sử và một chút hư cấu. Amsterdam (Vụ Án Mạng Kỳ Bí) kể về ba người bạn thân tìm thấy nhau ở trung tâm vô tình bị vướng vào một trong những vụ án chấn động nhất lịch sử nước Mỹ.

Review phim

Xem tất cả
Amsterdam - Vụ Án Mạng Kỳ Bí: Điểm sáng duy nhất là diễn xuất

Amsterdam - Vụ Án Mạng Kỳ Bí: Điểm sáng duy nhất là diễn xuất

14/10/2022

Với mình, Amsterdam - Vụ Án Mạng Kỳ Bí đưa nhịp phim dồn dập một cách liên tục và không có giây phút nào cho mình thoát khỏi cảm xúc ấy.

Amsterdam: Kịch bản hời hợt, lãng phí tài năng của dàn cast hạng A

Amsterdam: Kịch bản hời hợt, lãng phí tài năng của dàn cast hạng A

12/10/2022

Rõ ràng Amsterdam (Vụ Án Mạng Kỳ Bí) đã có bước khởi đầu khá tốt với một dàn diễn viên tên tuổi, nhưng khi đi vào khai thác, có vẻ phim đã tỏ rõ sự “đuối sức”.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

David O. Russell

Biên kịch:

David O. Russell

Ngày phát hành:

07/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh