Anna 2022

Anna là câu chuyện xoay quanh nhân vật Yoo Mi (Suzy), một cô gái mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, là một bệnh nhân có thói quen nói dối và niềm tin vào thế giới hư cấu không có thật. Bắt đầu từ một lời nói dối nhỏ, cô đã nhập vai hoàn hảo vào một người khác và sống cuộc đời hoàn toàn khác.

Tiết lộ thêm về vai diễn của mình, Suzy cho biết, cô may mắn vì được thể hiện Yoo Mi trên màn ảnh: “Tôi đã cố gắng hết sức mình mọi lúc, và mỗi khoảnh khắc là một thử thách. Tôi thực sự vừa quay vừa tận hưởng bản thân, vì vậy tôi tự tin rằng đây sẽ là một dự án thực sự có ý nghĩa đối với bản thân. Tôi biết ơn tất cả các nhân viên và rất mong mọi người sẽ thể hiện sự quan tâm và yêu mến dành cho Anna”.

Đạo diễn Lee Joo Young cho biết: “Anna là câu chuyện về một người đánh mất bản thân và một phần cuộc đời của mình vì lời nói dối bắt đầu từ cảm giác mất mát.”

Poster teaser cũng được công bố với nội dung: "Cái tên tôi muốn, cuộc đời tôi muốn đánh cắp". Tạo hình bí ẩn trong poster khiến người xem thêm tò mò, đặt kì vọng vào sự diễn xuất của Suzy trong vai diễn nhiều sự thay đổi và biến hoá tính cách.

Về các nhân vật trong phim, Jung Eun Chae hoá thân thành Hyun Joo - người từ khi sinh ra đã có cuộc đời hoàn hảo, luôn ưu tiên cho bản thân mình và đối xử bình đẳng với mọi người cho đến khi bị Yoo Mi đánh cắp tất cả, những lần chạm mặt căng thẳng giữa hai nhân vật sẽ đẩy tình tiết phim lên cao trào. Kim Jun Han vào vai Ji Hoon, chồng của Yoo Mi, một người đầy tham vọng và có định hướng tương lai. Cuối cùng, Park Ye Young được xác nhận vào vai Ji Won, tiền bối đáng tin cậy và là người duy nhất mà Yoo Mi tin tưởng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Yumi

Hyeon Ju

Ji Hoon

Ji Won

Hong Joo

Đạo diễn:

Lee Joo Young

Biên kịch:

Lee Joo Young

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

24/06/2022

Số tập

8 tập

Từ khóa:

Anna

Video Clip

Hình ảnh