Ant-Man And The Wasp (Người Kiến Và Chiến Binh Ong) 2018

Ant-Man And The Wasp (Người Kiến Và Chiến Binh Ong) là một phim điện ảnh siêu anh hùng dựa trên các nhân vật của Marvel Comics, Scott Lang/Người kiến và Hope van Dyne/Wasp. Bộ phim được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, là phần tiếp theo của Người Kiến (2015) và bộ phim 20 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). 

Ant-Man And The Wasp (Người Kiến Và Chiến Binh Ong) được đạo diễn bởi Peyton Reed và được viết bởi 2 biên kịch gồm Chris McKenna và Erik Sommers.

Ant-Man And The Wasp (Người Kiến Và Chiến Binh Ong) lấy bối cảnh năm 1987, trong một chiến dịch của S.H.I.E.L.D., Janet van Dyne (Wasp) bị kẹt ở trong phân tử của một chiếc tên lửa Xô Viết, vô hiệu hóa được nó song bị kẹt lại ở Thế giới Lượng tử. Hank Pym kể cho con gái của mình là Hope, tin rằng Janet đã qua đời. 

Nhiều năm sau, Scott Lang sau khi trở thành Ant-Man tiếp theo đã đi vào và thoát ra thành công khỏi vùng Lượng tử. Hank và Hope bắt đầu nghiên cứu về thế giới này với hi vọng có thể tìm thấy Janet còn sống sót. Scott và Hope bắt đầu mối quan hệ của mình và bắt đầu chiến đấu với danh nghĩa là Ant-Man và Wasp mới, cho tới khi Scott đi giúp Captain America tại sự kiện Civil War trong Captain America: Civil War để phản đối Hiệp định Sokovia. Sau khi được Captain America giải cứu khỏi nhà tù Raft, Scott Lang quyết định trở về nhà nhưng phải chịu sự kiểm soát của FBI, còn Hank Pym với Hope phải đi ẩn náu.

Hai năm sau, Pym và Hope đã mở được cổng để tiếp cận với Thế giới Lượng tử trong chốc lát. Cùng lúc đó Scott Lang mơ thấy mình bị nhập vào Janet hồi trẻ. Mặc dù chỉ còn vài ngày là mãn hạn bị kiểm soát, Lang quyết định gọi điện cho Hank. Hope bắt cóc Lang, để lại một con kiến thế thân anh nhằm đánh lạc hướng đặc vụ FBI là Jimmy Woo. 

Sau khi xác nhận Janet còn sống, Hank và Hope đã cùng nhau tạo nên một cái đường hầm ổn định để Hank có thể đưa phương tiện đi vào Vùng Lượng tử và giải cứu Janet.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Scott Lang / Ant

Hope van Dyne

Đạo diễn:

Peyton Reed

Biên kịch:

Erik Sommers Chris McKenna

Ngày phát hành:

06/07/2018

Thời lượng:

118 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh