Avengers: Age Of Ultron 2015

Avengers: Age Of Ultron (Avengers: Đế Chế Ultron) tiếp nối các sự kiện xảy ra trong Captain America: The Winter Soldier. Kẻ thù của biệt đội siêu anh hùng lần này là Ultron – robot có trí tuệ nhân tạo, những năng lực siêu nhiên mạnh hơn bất kỳ ai trong Avenger và dã tâm chia rẽ nội bộ biệt đội siêu anh hùng nhằm thôn tính Trái Đất. Hắn được tạo ra từ phòng thí nghiệm của Tony Stark.

Trong quá trình Tony Stark phát minh một hệ thống đặc biệt với mục đích gìn giữ hòa bình thế giới, mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát, đẩy số phận của loài người lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Một lần nữa, những siêu anh hùng quả cảm của Trái Đất: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye tiếp tục hợp tác để ngăn chặn kẻ thù sở hữu sức mạnh khủng khiếp, với tham vọng thống trị và hủy diệt nhân loại. 

Trong hành trình đó, nhóm kết nạp được thêm hai thành viên: Wanda Maxioff và Pietro Maxioff – cặp song sinh bí hiểm và sở hữu một nguồn sức mạnh lớn lao, cũng như gặp lại một người bạn cũ trong hình dạng hoàn toàn mới có tên The Vision.

Avengers: Age Of Ultron (Avengers: Đế Chế Ultron) được hệ thống đánh giá kết quả trên trang Rotten Tomatoes công bố 76% tỷ lệ ủng với đánh giá trung bình 6,8 điểm dựa trên 376 ý kiến phê bình. Các nhận xét chung : “Phim hoàn mỹ và mãn nhãn, Avengers, Age of Ultron tuy có mạch phim khá nhanh nhưng vẫn khiến người xem cảm thấy thỏa mãn, sự tập hợp của những thành viên cũ và thêm một vài nhân tố mới cùng 1 kẻ thù đủ mạnh”

Trang Metacritic cũng cho điểm Avengers: Age Of Ultron (Avengers: Đế Chế Ultron) khá cao với 66/100 điểm dựa trên 49 nhà phê bình, đồng nghĩa với việc các đánh giá hầu như đều tích cực. Còn Cinema Score cũng cho biết rằng bộ phim điểm A trên thang điểm từ A+ đến F.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đạo diễn:

Joss Whedon

Biên kịch:

Joss Whedon

Diễn viên:

Ngày phát hành:

24/04/2015

Thời lượng:

141 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh