Avengers: Endgame 2019

Avengers: Endgame là bộ kết thúc Phrase 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel và là “hồi kết” của một vài siêu anh hùng mà khán giả yêu thích. Được phát hành sau Avengers: Infinity War trước đó đã thành công vang dội Endgame liên tục lập các kỉ lúc phòng vé và tiến thẳng đến vị trí top 2 những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại chỉ sau Avata. 

Bộ phim tiếp tục sau cú búng tay của Thanos ở phần phim trước, đầu phim là khung cảnh cảnh tan thương trên toàn hành tinh, sự mất mát là quá lớn đối với nhân loại. Bỗng dưng, từ trong một chiếc xe van, Ant Man bằng cách nào đó đã thoát ra khỏi thế giới lượng tử và theo anh thì anh chỉ ở trong đó có 5 phút nhưng thời gian bên ngoài lại là 5 năm. 

Từ đây, những Avengers còn sót lại quyết tâm cùng nhau tìm cách giải cứu vũ trụ một lần nữa bằng cách quay trở về quá khứ và thu thập các viên đá vô cực trước Thanos. Thế nhưng, một biến cố lớn xảy ra khi tên titan điên trong quá khứ bắt được Nebula ở tương lai, thông qua ký ức của Nebula hắn nhìn thấy trước được mọi chuyện và quyết định đến tương lai tiêu diệt đội Avengers giải trừ hậu họa cũng như hoàn thành sớm kế hoạch thu thập đá vô cực. 

Một lần nữa ở chính trái đất thân thương, các Avengers lại phải đối mặt với tên titan điên Thanos để bảo vệ vũ trụ của họ. Cuộc chiến cuối cùng, hồi kết. 

Avengers: Endgame được cho là bộ phim kinh điển về thể loại siêu anh hùng với những cảnh phim mà đến nay có thể coi là biểu tượng, là cái kết toàn vẹn cho 10 năm từ khi vũ trụ điện ảnh Marvel được thành lập và phát triện. Một cái kết vô cùng ấn tượng và xúc động đối với người hâm mộ của loạt phim.

Ngoài ra, không chỉ là kết thúc mà đây còn là mở đầu cho các sự kiện của Phrase 4 trong MCU, nền tảng tạo nên những Loki, Wanda Vision, Falcon and The Winter Soldier, Doctor Stranger 2…

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Tony Stark/ Iron Man

Steve Roger/ Captain America

Thanos

Natasha Romanoff/ Black Widow

Scott Lang/ Ant Man

Peter Quill / Star

Gamora

Đạo diễn:

Anthony Russo , Joe Russo

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

26/04/2019

Thời lượng:

151 phút

Rated:

C13

Từ khóa:

Avengers: Endgame

Video Clip

Hình ảnh