Bad Romeo (Là Em) 2022

Bad Romeo (Là Em) là xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kaokla và Saikim. Không chỉ sở hữu cốt truyện kỳ ảo khi nói về chuyện tình cảm giữa một cô gái đơn độc với một anh chàng đến từ khoảng thời gian khác, Bad Romeo (Là Em) còn có sự hợp tác giữa hai ngôi sao đình đám Yaya Urassaya và Mario Maurer. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai đóng cặp với nhau.

Saikim là một tiểu thư xinh đẹp giàu có, con gái của một ông trùm khách sạn nhưng lại bị kiểm soát nghiêm ngặt bởi cha của mình. Còn Kaokla là một anh chàng sửa xe, có đời sống tự do thoải mái nhưng bị bố của Saikim cho là người xấu. 

Trong Bad Romeo (Là Em), Mario Maurer hóa thân vào Kaokla - một anh chàng sửa xe có xuất thân thấp kém. Sau một vài mâu thuẫn và hiểu lầm Kaokla đã đem lòng yêu mến Saikim. Mặc cho sự phản đối của bố Saikim, Kaokla quyết tâm chịu trách nhiệm với tình yêu của mình.

Yaya Urassaya đảm nhận vai diễn Saikim. Saikim là một tiểu thư giàu có nhưng lại chịu sự đàn áp đến nghẹt thở của cha mình. Từ những hiểu lầm, ghét bỏ Kaokla và Saikim lại phát sinh tình cảm với nhau. Cả hai đã đi quá giới hạn và Saikim đã mang thai ngoài ý muốn. Chuyện tình của Kaokla và Saikim bị bố của Saikim phản đối kịch liệt. Kaokla đã quyết tâm dùng tình yêu của mình để chứng minh cho bố của Saikim thấy.

Là Em (Bad Romeo) được sản xuất bởi "chị đại" ngành giải trí Thái Lan - Ann Thongprasom và Thong Entertaiment - công ty được biết đến với những sản phẩm có kinh phí khủng và có chất lượng chỉn chu, tiêu biểu như Yêu Thầm Anh Xã. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Aew Ampaiporn Jitmaingong

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

20/07/2022

Số tập

17 tập

Rated:

T16

Từ khóa:

Bad Romeo (Là Em)

Video Clip

Hình ảnh